Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
19/12/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Quản trị

“Hội con nhà giàu” thế hệ Y đang tạo ra nhiều xu hướng và những giá trị mới

Avery Jay Đăng bởi Avery Jay
06/07/2019
Trong Quản trị
Hội con nhà giàu thế hệ Y đang tạo ra nhiều xu hướng và những giá trị mới - 4
Share on Facebook

“Hội con nhà giàu” thế hệ Y đang thay đổi thế giới xa hoa.  Như những cá nhân khác của thế hệ Y, những đại gia này thích chi tiền cho những trải nghiệm  và sẵn lòng chi trả  thêm cho những dịch vụ VIP và sự độc quyền.

Trong giới thời trang xa xỉ ngày nay, những đại gia thế hệ Y này đang hoàn toàn thay đổi khái niệm của những đôi giày sneaker đắt tiền và trang phục đường phố.

Thói quen chi tiền của “hội con nhà giàu” thế hệ Y đang thay đổi hoàn toàn thế giới xa hoa.

“Hội con nhà giàu” này cũng đang tạo ra những xu hướng và giá trị địa vị hoàn toàn mới, trong đó chủ yếu là những đôi giày sneaker đắt tiền và trang phục đường phố. Trang phục đường phố bây giờ đã là một phần của giới thời trang xa xỉ.

  • Xem thêm: Tiếp thị khách hàng thế hệ Y: Những chiến lược hiệu quả cho thời đại bùng nổ truyền thông xã hội

Phần lớn chuyện này xảy ra nhờ vào vai trò của các phương tiện mạng xã hội. Trong khi càng ngày càng có nhiều thành phần thế hệ Y đổ ào vào Instagram, các thương hiệu và tạp chí thời trang đang dần mất đi sự quan trọng trong mắt những người có tầm ảnh hưởng.

Đó là chưa kể đến việc thế hệ Y đang dần bị ảnh hưởng bởi kinh tế chia sẻ, thứ đã bắt đầu dấn chân vào thế giới của sự xa hoa. Những dịch vụ cho thuê như Rent the Runway đã khiến những sản phẩm sang trọng có thể dễ dàng tới tay người tiêu dùng hơn trước.

Sau đây là bảy cách “hội nhà giàu” của thế hệ Y đang thay đổi thế giới xa hoa.

Họ sẵn lòng chi trả thêm cho những trải nghiệm VIP

Như những người bạn đồng thế hệ, “hội con nhà giàu” này thích chi tiền cho những trải nghiệm thay vì đồ dùng vật chất. Điều khiến họ khác biệt là sự sẵn lòng chi trả thêm vài trăm đồng để tăng độ thoải mái hay chất lượng dịch vụ của những trải nghiệm này để nó hợp với lối sống của họ.

Hội con nhà giàu thế hệ Y đang tạo ra nhiều xu hướng và những giá trị mới - 5

“Ví dụ như khi thế hệ Y, bất chấp địa vị xã hội của họ có khác nhau đến mấy, cùng nhau tham dự lễ hội âm nhạc Bonnaroo. Trong khi những vị khách bình dân ngủ trong những túp lều cơ bản và tắm ở nhà tắm công cộng, “hội con nhà giàu” sẽ chi thêm vài trăm đồng để có được trải nghiệm VIP – một đầu bếp thượng hạng của riêng mình và dịch vụ tài xế trên xe golf”. Đây chính là lý do tại sao bây giờ nhiều lễ hội và buổi trình diễn âm nhạc tạo ra những dịch vụ VIP.

Cũng tương tự như khi thế hệ Y tiệc tùng ở một hộp đêm, chỉ có “hội nhà giàu” mới được cho đi qua sợi nhung màu đỏ dẫn tới khu vực riêng tư (chúng thường là những khu sang trọng hơn)”.

Họ tìm kiếm sự độc quyền và cá nhân hóa

“Hội nhà giàu” của thế hệ Y thường thích sự cá nhân hóa trong những trải nghiệm này. Đây là một lợi ích họ sẵn lòng chi trả thêm tiền để có được. Khi những đại gia này đã bắt đầu mất hứng thú với sản phẩm, họ sẽ muốn những trải nghiệm độc quyền hay những trải nghiệm được cá nhân hóa cho chỉ riêng mình họ.

Điều này đặc biệt đúng với những du khách trẻ tuổi và giàu có. Họ thích tìm tới những khách sạn sang trọng với những tiện nghi và sự chăm sóc đặc biệt như bồi bàn trực tiếp pha rượu trong phòng hay những chiếc xe đẩy đem tới đồ giải khát.

Hội con nhà giàu thế hệ Y đang tạo ra nhiều xu hướng và những giá trị mới - 3

Theo như Deanna Ting từ báo Skift, các khách sạn sang trọng đang dùng sự cá nhân hóa để lấy lòng khách hàng.

“Điều họ muốn là sự cá nhân hóa,” Jenni Benzaquen, Phó chủ tịch của những thương hiệu sang trọng ở châu Âu của Tập đoàn Marriott International, chia sẻ với Deanna Ting. “Trong quá khứ, sự xa hoa là thứ ai cũng dễ nhận thấy. Nhưng bây giờ thì nó không phải là những chiếc găng tay và khăn trải bàn màu trắng tuyết nữa. Sự xa hoa này không nhất thiết thuộc dạng trang trọng, và các khách sạn cần hiểu rõ khách của mình. Họ muốn những điều khó quên và độc đáo. Đồng thời họ cũng có tham vọng khám phá những điều mới lạ và đặt chân đến những nơi bạn bè chưa tới được”.

Lựa chọn thương hiệu qua hình ảnh và giá trị

Những trải nghiệm đặc biệt chưa phải là điểm dừng. Theo như Lina Batarags thì thay vì thẳng thừng thế chỗ của những thương hiệu trong đời sống của “hội nhà giàu”, những trải nghiệm này đang bổ sung vào tầm quan trọng và sự đắn đo khi mua bán từ một thương hiệu nhất định.

“So với thế hệ ông bà và bố mẹ thì giới trẻ ngày nay khó giữ lòng trung thành với duy nhất một thương hiệu,” Mike Phillips, Phó chủ tịch của ban tiếp thị và truyền thông của Wealth-X, chia sẻ với Lina. “Nếu thích hợp với giá trị của bản thân và sở thích, họ sẽ sẵn lòng thử qua những cái mới”.

Hội con nhà giàu thế hệ Y đang tạo ra nhiều xu hướng và những giá trị mới - 6

Anh nói thêm: “Những hội nhà giàu đang dần đánh giá các thương hiệu qua các câu hỏi như: Thương hiệu này đại diện cho thông điệp gì? Họ đóng góp gì cho lợi ích của công chúng… nếu chọn mua sản phẩm này, nó sẽ nói lên điều gì về bản thân và giá trị của tôi?”.

Sự nhận thức này không dừng lại ở các sản phẩm.

Toàn bộ các doanh nghiệp trên thế giới đang sáng lập hay trong quá trình cải thiện những dịch vụ phục vụ cho nhu cầu này của khách hàng. Họ cân nhắc sự lành mạnh, thứ đang dần được công nhận là phiên bản hiện đại của sự xa hoa. Từ đó mà hàng loạt các spa nghỉ dưỡng và khu nghỉ mát đang xuất hiện những phương pháp trị liệu như cryofacial (làm mát phần mặt), nghỉ dưỡng cả tuần liền và truyền vitamin vào người.

Đầu tư vào loại giá trị địa vị mới: những đôi giày sneaker hàng hiệu

Điều đó không có nghĩa là những đại gia của thế hệ Y chán nản việc mua sắm đâu. Chỉ là họ có khả năng sẽ đầu tư nhiều hơn vào một đôi giày sneaker hàng hiệu để khẳng định địa vị xã hội của mình.

Theo một báo cáo gần đây của The NPD Group, giày dép là hạng mục quyền lực nhất trong thị trường mua sắm hàng hiệu trên mạng internet. “Vua” của hạng mục đó chính là những đôi giày sneaker.

Hội con nhà giàu thế hệ Y đang tạo ra nhiều xu hướng và những giá trị mới - 2

Beth Goldstein, nhà phân tích thời trang và phụ kiện của The NPD Group đã chia sẻ rằng chính vì mong muốn có sự thoải mái và đi theo phong cách athleisure (thời trang mang tính ứng dụng cao), mà phần lớn thế hệ Y mới yêu thích xu hướng này đến vậy. Những người nổi tiếng và biên tập viên thời trang đang bỏ ra 900 USD cho một đôi sneaker Triple S của Balenciaga. Các CEO của Silicon Valley cũng sẵn lòng chi tới 495 USD cho một đôi giày low-top của Lanvin.

Kết quả là những đại gia của thế hệ Y đã giúp tăng giá trị của những đôi sneaker và cho chúng một chỗ đứng trong thế giới công nghệ và giới thời trang.

Đưa trang phục đường phố vào những thị trường “sang chảnh”

Sự ưa thích phong cách athleisure đã khiến thế hệ Y đem trang phục đường phố từ dưới lòng đất lên cho cả thế giới cùng chiêm ngưỡng. Hiện đang có nhiều thương hiệu sang trọng hợp tác với những thương hiệu quần áo đường phố để có thể phục vụ cho nhu cầu của giới trẻ thế hệ Y.

Mặc dù phong cách đường phố đã tồn tại trong nhiều thập niên qua, nhờ Instagram mới trở nên nổi tiếng. “Hình ảnh táo bạo của phong cách đường phố đã giúp xu hướng tạo nên tiếng tăm trên mạng xã hội”, Jessica chia sẻ. “Vì các thế hệ trẻ đang dần ưa chuộng sự độc đáo hơn độ khéo léo, ta cũng không còn thiết tha gì tới sự trang trọng của truyền thống xa xưa nữa”.

Hội con nhà giàu thế hệ Y đang tạo ra nhiều xu hướng và những giá trị mới - 7

Cô nói thêm: “Vì những thương hiệu thời trang đang càng ngày càng tiếp xúc với xu hướng nổi tiếng của mạng xã hội này, phong cách đường phố cũng dần có được một vị trí cao trong vương quốc thời trang thượng hạng”.

  • Xem thêm: Kết nối với khách hàng thế hệ Y ở châu Á

Gucci cũng lại trở nên thịnh hành – vào năm 2015, thương hiệu này đã đón nhận Alessandro Michele với tư cách Giám đốc sáng tạo. Ông cũng là người giúp Gucci quen với phong cách đường phố và sự ảnh hưởng của văn hóa thịnh hành.

“Hội con nhà giàu” đang dùng mạng xã hội để gây ảnh hưởng lên các xu hướng thời trang, và đồng thời cũng lấy đi sức mạnh đó khỏi tay các tạp chí

Phong cách đường phố là một ví dụ tiêu biểu cho việc các đại gia thế hệ Y đang dùng Instagram để ảnh hưởng đến giới thời trang sang chảnh. Những người có tầm ảnh hưởng, từ những người nổi tiếng như Kim Kardashian West tới những blogger như Chiara Ferragni, đang quyết định đâu là những xu hướng của giới thượng lưu. Những xu hướng họ thể hiện trên mạng xã hội rồi sẽ được truyền tới cho công chúng.

Hội con nhà giàu thế hệ Y đang tạo ra nhiều xu hướng và những giá trị mới - 8

Marc Bain của Quartz đã chia sẻ: “Sự bùng nổ của mạng xã hội đã hoàn toàn thay đổi khuôn mẫu cũ. Đó là khi những thương hiệu xây dựng toàn bộ hình ảnh công chúng của họ qua việc quảng cáo và xây dựng mối quan hệ với các tạp chí và biên tập viên thời trang như Anna Wintour của Vogue”.

Anh nói thêm: “Nhưng bây giờ, bất cứ ai có điện thoại di động cũng có thể trở thành “một người có tầm ảnh hưởng”. Họ có thể phần nào đó xây dựng hình ảnh của một thương hiệu qua những tấm hình và dòng trạng thái mà họ đăng tải. Điều này đã gây nên sự mất cân bằng trong quyền lực. Tuy các thương hiệu vẫn nắm giữ hầu hết, sức mạnh của những người có tầm ảnh hưởng đang dần tăng lên”.

Theo như Marc thì đây chính là lý do tại sao trong phương diện thời trang, các tạp chí không còn hấp dẫn như trước đây nữa.

Họ đang biến “sang chảnh” thành dễ mua và dễ chia sẻ

Thế hệ Y phát cuồng vì nền kinh tế chia sẻ. “Hứng chịu hậu quả nặng nề từ việc vay tiền để đi học và đại suy thoái, việc sở hữu không còn quan trọng với các bạn trẻ thế hệ Y nữa. Thay vì vậy, họ bắt đầu chia sẻ, thương lượng và trao đổi để có thể có trong tay những sản phẩm chất lượng hơn”, Jilian Mincer ( Reuters) chia sẻ. “Những hành vi này đã khởi động các loại doanh nghiệp như dịch vụ cho thuê xe Zipcar, dịch vụ xe taxi Uber và dịch vụ cho thuê nhà ở Airbnb”.

Hội con nhà giàu thế hệ Y đang tạo ra nhiều xu hướng và những giá trị mới - 1

Theo Marc Bain thì hiện đang xuất hiện nhiều dịch vụ tương tự trong giới thượng lưu: “Bây giờ bạn có thể thuê một chiếc đầm Narciso Rodriguez trong một buổi tối, một chiếc áo khoác Marni trong một tháng thông qua Rent the Runway. Bạn muốn thể hiện mình có khẩu vị tinh tế bằng một chiếc đồng hồ Rolex hay Patek Philippe, nhưng khổ nỗi lại không có hàng ngàn đôla để tiêu xài. Nếu vậy, bạn hãy tìm đến Eleven James”.

Những dịch vụ này khiến các sản phẩm sang trọng dễ tới tay người dùng hơn, từ đó làm giảm đi “sức mạnh tinh thần của những thứ hạng sang”. Marc Bain chia sẻ, đồng tình với những gì Gary Wassner, CEO của Tập đoàn Hilldun và Chủ tịch của Interluxe Holdings, đã phát biểu ở một buổi họp báo được tổ chức bởi phòng thương mại và công nghiệp của Pháp và Hoa Kỳ vào năm 2018.

Từ khoá: hội con nhà giàuthế giới xa hoathế hệ Ythói quen chi tiền
Bài trước đó

LG ra mắt dòng loa XBOOM đa tính năng với giá từ 3,99 triệu đồng

Bài kế tiếp

Jaguar Land Rover sẽ sản xuất ôtô điện tại Anh

Bạn có thể quan tâm

Target và quy tắc “10-4”: Khi dịch vụ trở thành chiến lược sống còn trong bán lẻ hiện đại
Cà phê kinh tế

Target và quy tắc “10-4”: Khi dịch vụ trở thành chiến lược sống còn trong bán lẻ hiện đại

Đăng bởi Bình Nguyên
15/11/2025
Một ngày văn phòng không có AI – chúng ta sống sót ra sao?
Quản trị

Một ngày văn phòng không có AI – chúng ta sống sót ra sao?

Đăng bởi Takeshi Naoe
11/11/2025
Luật Việc làm 2025: 4 thay đổi lớn doanh nghiệp và người lao động phải chuẩn bị từ 1/1/2026
Quản trị

Luật Việc làm 2025: 4 thay đổi lớn doanh nghiệp và người lao động phải chuẩn bị từ 1/1/2026

Đăng bởi NSC TS. Nông Vương Phi
11/11/2025
Những điều các nhà lãnh đạo cần hiểu về việc ra quyết định trong thời đại AI
Quản trị

Những điều các nhà lãnh đạo cần hiểu về việc ra quyết định trong thời đại AI

Đăng bởi Takeshi Naoe
09/11/2025
Biểu đồ minh họa xu hướng tinh gọn tổ chức của doanh nghiệp Việt nhằm tiết kiệm chi phí và tối đa hóa lợi nhuận
Quản trị

Tinh gọn tổ chức: Làn sóng tất yếu và những bài toán cho doanh nghiệp Việt

Đăng bởi NSC TS. Nông Vương Phi
23/09/2025
Hình minh họa nhà quản lý giữ bình tĩnh dẫn dắt doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng.
Quản trị

Bình tĩnh đối mặt khủng hoảng: Cẩm nang dành cho nhà quản lý

Đăng bởi Takeshi Naoe
15/09/2025
5 nguyên tắc “vàng” giúp doanh nghiệp vượt bão kinh tế
Quản trị

5 nguyên tắc “vàng” giúp doanh nghiệp vượt bão kinh tế

Đăng bởi Bình Nguyên
13/09/2025
Container thông minh tại cảng Rotterdam gửi dữ liệu hành trình và nhiệt độ hàng hóa
Quản trị

Tương lai cảng biển: Khi thế giới nghĩ về 2050 và Việt Nam có nhiều cảng mới khánh thành

Đăng bởi NSC TS. Nông Vương Phi
05/09/2025
Khi giao tiếp là một khoản đầu tư
Quản trị

Khi giao tiếp là một khoản đầu tư

Đăng bởi Chang Q.
17/08/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Jaguar Land Rover sẽ sản xuất ô tô điện tại Anh

Jaguar Land Rover sẽ sản xuất ôtô điện tại Anh

MỚICẬP NHẬT

SpongeBob và Patrick trong hành trình phiêu lưu đối mặt Người Hà Lan Bay - 2
Phim

SpongeBob: Lời Nguyền Hải Tặc – Khi hoạt hình kể câu chuyện của người lớn

Đăng bởi Minh Nguyệt
18/12/2025

Ra đời như một series hoạt hình dành cho thiếu nhi, SpongeBob dần trở thành biểu tượng văn hóa đại...

Xem thêmDetails
Không gian trưng bày triển lãm Kỳ Cảnh Phiêu Du tại Wiking Salon với các tác phẩm nghệ thuật đương đại đa chất liệu - 5

Kỳ Cảnh Phiêu Du: Khi hiện thực bước vào miền tưởng tượng

18/12/2025
Chung kết SEA Games 33 Trọng tài Chanthavong Phutsavan tước mất HCV của tuyển nữ Việt Nam - 3

Chung kết SEA Games 33 Trọng tài Chanthavong Phutsavan tước mất HCV của tuyển nữ Việt Nam

18/12/2025
Bridgestone Việt Nam giới thiệu bộ đôi lốp tải R288 và M858 tại thị trường Việt Nam - 1

Bridgestone ra mắt bộ đôi lốp tải R288 và M858 tại Việt Nam: Tối ưu chi phí vận hành

18/12/2025
BYD Việt Nam khởi động “Ngày hội 102”, thử nghiệm mô hình hệ sinh thái xe điện

BYD Việt Nam khởi động “Ngày hội 102”, thử nghiệm mô hình hệ sinh thái xe điện

18/12/2025

NỔI BẬT

  • Xe đạp Việt Nam tại SEA Games 33: "Cánh én" Nguyễn Thị Thật không thể kéo cả mùa xuân - 2

    Xe đạp Việt Nam tại SEA Games 33: “Cánh én” Nguyễn Thị Thật không thể kéo cả mùa xuân

    157 chia sẻ
    Chia sẻ 63 Tweet 39
  • Chung kết SEA Games 33 Trọng tài Chanthavong Phutsavan tước mất HCV của tuyển nữ Việt Nam

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • BYD Việt Nam khởi động “Ngày hội 102”, thử nghiệm mô hình hệ sinh thái xe điện

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Land Rover Việt Nam và Vietcombank mang lại ưu đãi đặc biệt cho khách hàng

    161 chia sẻ
    Chia sẻ 64 Tweet 40
  • Kỳ thú mỹ thuật tiền sử

    407 chia sẻ
    Chia sẻ 163 Tweet 102
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.