Ngày 26-11, Công ty dinh dưỡng toàn cầu, Herbalife Nutrition, phối hợp cùng Hội Thầy Thuốc Trẻ Việt Nam và Báo Sức Khỏe & Đời Sống tổ chức hội thảo trực tuyến Hành trình sức khỏe (eWellness Tour) tại Việt Nam trong khuôn khổ của chiến dịch “Dinh Dưỡng Lành Mạnh, Sẵn Sàng Tiến Bước” nhằm khuyến khích xây dựng những thói quen về dinh dưỡng lành mạnh và lối sống tích cực trong cộng đồng.
Hội thảo trực tuyến lần này tập trung vào chủ đề “Dinh dưỡng và các bệnh không lây nhiễm” với sự tham gia của các diễn giả như Tiến sĩ David Heber, Chủ tịch Viện Nghiên Cứu Herbalife Nutrition, Tiến sĩ Louis Ignarro, Người đoạt giải Nobel Y học, Thành viên Ban Cố vấn Herbalife Nutrition và Viện Nghiên Cứu Herbalife Nutrition, GS.TS. Lê Thị Hương – Viện trưởng Viện Đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng; Trưởng Bộ môn Dinh dưỡng An toàn thực phẩm, Trường ĐH Y Hà Nội; và PGS.TS. Trần Thanh Hương – Phó Viện trưởng Viện Ung thư Quốc gia, Ủy viên BCH Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam.
Hội thảo trực tuyến cũng đề cập đến kết quả của cuộc Khảo sát “Những nhầm tưởng về dinh dưỡng” do Herbalife Nutrition thực hiện trong năm 2020. Theo đó 98% các chuyên gia chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam khẳng định tầm quan trọng của việc tư vấn dinh dưỡng và 98% các chuyên gia chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam cũng cho rằng cân bằng dinh dưỡng là “cực kỳ quan trọng” hoặc “rất quan trọng”. Hơn 70% các chuyên gia chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam cũng nhận định rằng các chuyên gia chăm sóc sức khỏe có vai trò quan trọng nhất trong việc tư vấn dinh dưỡng. Kết quả khảo sát cũng cho thấy (gần 80%) các chuyên gia chăm sóc sức khỏe kêu gọi các công ty dinh dưỡng cần tham gia nhiều hơn vào việc phổ biến kiến thức dinh dưỡng cho cộng đồng.
Chiến dịch “Dinh Dưỡng Lành Mạnh, Sẵn Sàng Tiến Bước” của Herbalife Nutrition được thực hiện nhân dịp Công ty kỷ niệm 40 năm thành lập và được triển khai tại 14 thị trường ở Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm Úc, Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ma Cao, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Chiến dịch có rất nhiều hoạt động nhằm tiếp tục thúc đẩy lối sống năng động, lành mạnh cho nhà phân phối, khách hàng và cộng đồng nói chung.