Ngày 24 – 25/10/2025 tới đây, tại Galaxy Innovation Hub (TP.HCM), sự kiện VSMCamp & CSMOSummit 2025 sẽ chính thức diễn ra với chủ đề “Quantum of Sales – Công nghệ, Con người và Trải nghiệm cá nhân hoá”.
Sự kiện thường niên lớn nhất của cộng đồng Sales & Marketing Việt Nam năm nay dự kiến quy tụ hơn 60 diễn giả trong nước và quốc tế, mang đến những thảo luận chiến lược về tương lai ngành trong kỷ nguyên số và bùng nổ trí tuệ nhân tạo (AI).
Nội dung thảo luận tại sự kiện năm nay sẽ xoay quanh 12 chủ đề trọng tâm, gồm: AI và tự động hoá trong sales; Cá nhân hoá siêu cấp (Hyper-Personalization); Value-Based Selling; Chuyển đổi kỹ năng và tư duy đội ngũ sales; B2B Digital Sales trong môi trường số; Live commerce & shoppertainment; Social selling và thương hiệu cá nhân; Chiến lược giữ chân khách hàng dài hạn; Sales Operations; Đạo đức & minh bạch trong bán hàng trực tuyến; Quản trị khủng hoảng niềm tin khách hàng; và PR to Sales.
Các phiên toàn thể và song song sẽ mang đến góc nhìn đa chiều, từ chiến lược quản trị vĩ mô đến các giải pháp thực tiễn và xu hướng công nghệ mới. Theo ban tổ chức, VSMCamp & CSMOSummit 2025 không chỉ là nơi chia sẻ tri thức mà còn là điểm hẹn kết nối của cộng đồng sales & marketing. Sự kiện nhận được đồng hành từ nhiều thương hiệu lớn: Galaxy Holdings, cùng Vietjet Air, CareSoft, Hải Trần Media, Focus Media và GELEX.
Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch CSMO Vietnam, Trưởng Ban tổ chức, chia sẻ: “Khi nói đến Quantum of Sales, chúng tôi muốn đề cập đến bốn định hướng: bán hàng siêu cá nhân hóa và phi tuyến tính; liên kết cảm xúc sâu sắc và tức thì với khách hàng; quyết định dựa trên dữ liệu lượng tử và AI tiên tiến; và sự hoà quyện giữa nghệ thuật và khoa học trong bán hàng. Đây chính là chân dung của sales trong tương lai.”

Trong bối cảnh AI đang tái định hình toàn bộ chuỗi giá trị kinh doanh, sự kiện được kỳ vọng sẽ mang lại cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam một bản đồ chiến lược, vừa nắm bắt xu hướng, vừa khai mở những cơ hội tăng trưởng phi tuyến tính. VSMCamp & CSMOSummit 2025 không chỉ là diễn đàn chuyên môn, mà còn là nền tảng tạo cảm hứng cho sự chuyển dịch sang một kỷ nguyên bán hàng và tiếp thị mới, nơi công nghệ và con người đồng kiến tạo giá trị.