Sự kiện vừa diễn ra vào ngày 20-5 vừa qua đã đánh dấu sự hiện diện của bộ sản phẩm dưỡng da tỏa sáng Radiance Skincare cùng siêu phẩm La Cream trong mùa hè năm nay.
Tại không gian nhẹ nhàng, ấm cúng trong một khu vườn đậm chất Pháp của Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn, khách mời như lạc vào một địa đàng trong lành và ngập tràn ánh sáng. Từ đây, hành trình mở ra với các cung bậc cảm xúc cùng nhiều thông điệp mà thương hiệu Clé de Peau Beauté muốn truyền tải.
Trong khung cảnh thân mật với cách bài trí đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng, thương hiệu đã mang đến nhiều trải nghiệm bất ngờ cho tất cả khách mời, lúc sâu lắng để lắng nghe tiếng nói của chính làn da mình, khi thăng hoa cùng âm nhạc để cảm nhận một làn da khỏe mạnh. Thành phần chính của bộ sản phẩm là tơ vàng bạch kim quý hiếm và ngọc trai lừng danh Nhật Bản.
Phần trao đổi với hai chuyên gia tư vấn đến từ Nhật Bản (cô Yachida Naomi và ông Hiroyuki Maeda – Giám đốc Marketing thương hiệu Clé de Peau Beauté toàn cầu) đã giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng về chế độ chăm dưỡng làn da hằng ngày và những ưu điểm vượt trội của bộ sản phẩm.
(DNSGCT)