Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
20/06/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Doanh nghiệp

Gojek chính thức ra mắt ứng dụng và thương hiệu tại thị trường Việt Nam

DoanhNhân+ Đăng bởi DoanhNhân+
09/08/2020
Trong Doanh nghiệp
Gojek chính thức ra mắt ứng dụng và thương hiệu tại thị trường Việt Nam -3
Share on Facebook

Hôm nay Gojek, nền tảng dịch vụ và thanh toán theo yêu cầu di động hàng đầu khu vực Đông Nam Á, đã công bố chính thức ra mắt ứng dụng Gojek tại Việt Nam. Kể từ 6 giờ 00 sáng hôm nay 5-8-2020, khách hàng tại Việt Nam đã có thể truy cập các dịch vụ gọi xe (GoRide), giao hàng (GoSend), và đặt đồ ăn (GoFood) trên ứng dụng Gojek – có thể tải xuống từ kho ứng dụng cho hệ điều hành iOS và Android. Ứng dụng Gojek có giao diện mới và được cải tiến nhiều tính năng nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và tăng cường tính bảo mật cho khách hàng.

Trước đó, vào đầu tháng 7, GoViet đã công bố sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek trong chiến lược dài hạn nhằm tạo ra tác động tích cực lâu dài và thúc đẩy đổi mới cho khách hàng tại Việt Nam.

Gojek chính thức ra mắt ứng dụng và thương hiệu tại thị trường Việt Nam -4

Ứng dụng Gojek mới sẽ giúp người dùng tại Việt Nam tiếp cận một hệ sinh thái đã phát triển gồm các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ, với hơn 150,000 đối tác tài xế và 80,000 nhà hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Ứng dụng Gojek được xây dựng trên nền tảng công nghệ toàn cầu mới được nâng cấp, với thiết kế nhằm mục tiêu giảm bớt những trở ngại hàng ngày cho người dùng, và cho phép công ty triển khai các dịch vụ mới một cách hiệu quả hơn, tuỳ chỉnh và mở rộng cho phù hợp với những thay đổi trong nhu cầu và ưu tiên của người dùng Việt Nam.

  • Xem thêm: Gojek làm mới thương hiệu, phản ánh định vị siêu ứng dụng

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam, phát biểu: “Khách hàng, đối tác tài xế và đối tác nhà hàng sẽ tiếp tục là trọng tâm trong bước phát triển hứa hẹn nhiều điều thú vị của chúng tôi trong thời gian tới. Không chỉ thay đổi thương hiệu, chúng tôi còn ra mắt một ứng dụng hoàn toàn mới, được xây dựng dựa trên công nghệ đẳng cấp thế giới, giúp chúng tôi tăng tốc nhanh hơn những thành tựu mà chúng tôi đã đạt được dưới cái tên GoViet. Trong vòng chưa đầy hai năm, chúng tôi đã tăng trưởng theo cấp số nhân, thu hút hàng triệu người dùng và một hệ sinh thái các đối tác ngày càng mở rộng. Khi trở thành Gojek, chúng tôi sẽ có thể đổi mới toàn diện trải nghiệm người dùng, đưa ra các ý tưởng mới nhanh hơn, tạo ra nhiều cơ hội thu nhập hơn và tạo ra tác động tích cực lâu dài tại Việt Nam trong nhiều năm tới”.

Gojek chính thức ra mắt ứng dụng và thương hiệu tại thị trường Việt Nam -5

Hai đồng giám đốc điều hành Tập đoàn Gojek là Kevin Aluwi và Andre Soelistyo cho biết: “Ngày hôm nay đánh dấu một thời điểm quan trọng trong hành trình của Gojek, và trong cam kết lâu dài của chúng tôi với thị trường Việt Nam. Chúng tôi trân trọng và đánh giá cao đội ngũ người Việt tuyệt vời mà chúng tôi có, đứng đầu là ông Phùng Tuấn Đức – họ sẽ là những người dẫn dắt chương phát triển tiếp theo của Gojek Việt Nam. Chúng tôi cũng biết ơn những khách hàng, đối tác và các bên liên quan đã hỗ trợ chúng tôi suốt thời gian qua. Chúng tôi nhận thấy nhiều tiềm năng phát triển và tác động to lớn ở thị trường Việt Nam, và chúng tôi tự hào và vui mừng được giới thiệu trải nghiệm siêu ứng dụng (Super App) Gojek tới các thế hệ người dùng hiện tại và tương lai”.

Các tính năng mới được giới thiệu hôm nay bao gồm: ‘Home 4.0’ – phiên bản mới nhất của màn hình trang chủ Gojek, có giao diện đơn giản hơn, liền mạch hơn; và ‘Món ăn ưa thích và yêu thích nhất’, cho phép người dùng đánh dấu thích và lưu các món ăn yêu thích của họ trong ứng dụng GoFood để thuận tiện khi đặt hàng lần sau.

Các tính năng nâng cao khác bao gồm: ‘Chia sẻ hình ảnh’, cho phép khách hàng và đối tác tài xế trao đổi hình ảnh để liên lạc tốt hơn về chi tiết đơn hàng – chẳng hạn như chính xác địa điểm nhận và trả khách và tình trạng của hàng hóa – để khách hàng an tâm hơn khi đặt hàng; ‘Chia sẻ hành trình chuyến đi’, cho phép người dùng chia sẻ hành trình chuyến đi của họ với gia đình và bạn bè để đảm bảo sự an toàn và thuận tiện; và ‘Đặt nhiều đơn hàng đồng thời’, cho phép đặt nhiều đơn hàng cùng một lúc trên cả ba dịch vụ.

Người dùng cũng có thể truy cập ứng dụng Gojek ở tất cả các quốc gia mà Gojek có hoạt động, bao gồm Việt Nam, Indonesia và Singapore. Ứng dụng Gojek sẽ có mặt ở Thái Lan trong vài tuần tới.

Gojek chính thức ra mắt ứng dụng và thương hiệu tại thị trường Việt Nam -1

Để chào mừng sự ra mắt của ứng dụng Gojek tại Việt Nam, hôm nay, ngày 05-08-2020, Gojek giới thiệu chương trình chuyến xe đồng giá 1,000 đồng cho tất cả các đơn hàng GoRide đặt trong giờ cao điểm trong khoảng cách dưới 15km tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, đồng thời mời tất cả người dùng một thức uống miễn phí, trong khung giờ từ 14:00 đến 17:00 tại hơn 900 cửa hàng đang hoạt động trên GoFood. Gojek cũng đưa ra một số chương trình ưu đãi để khuyến khích người dùng trải nghiệm siêu ứng dụng mới, bao gồm các mã giảm giá GoFood lên tới 60%, từ nay đến ngày 05-09-2020.

Nhận diện Gojek tại thị trường Việt Nam

Người dùng tại Việt Nam sẽ dễ dàng nhận diện các đối tác tài xế của Gojek quanh Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội bằng trang phục mới có logo của Gojek – đó là một hình khuyên bao quanh một dấu chấm tròn. Logo hiển thị màu xanh lá cây trên mũ bảo hiểm và tay áo khoác màu đen, còn trên áo khoác màu xanh lá cây thì ngực trái có logo màu trắng, ngực phải có hình quốc kỳ Việt Nam.

Gojek chính thức ra mắt ứng dụng và thương hiệu tại thị trường Việt Nam -2

Logo của Gojek, có tên là Solv, mang những ý nghĩa khác nhau đối với người dùng. Có người thấy logo này giống với nút bật tắt nguồn điện thoại, thể hiện năng lực bật tắt các dịch vụ giúp làm cho cuộc sống hàng ngày của người dùng trở nên tốt đẹp hơn; có người thấy giống biểu tượng tìm kiếm các sản phẩm trên siêu ứng dụng Gojek; hay ký hiệu ghim trên bản đồ, thể hiện Gojek luôn có mặt cho người tiêu dùng cho dù họ đang ở đâu; hoặc giống hình chiếc mũ bảo hiểm nhìn từ trên cao xuống của đối tác tài xế Gojek đang phục vụ, như một sự tôn vinh những “người hùng” sau tay lái.

  • Xem thêm: Cuộc chiến Grab và Gojek: Những mặt trận đối đầu ở Đông Nam Á

Gojek nhân dịp này cũng lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam chiến dịch marketing toàn cầu nhằm giúp người dùng hiện tại và người dùng tiềm năng làm quen với thương hiệu Gojek. Chiến dịch này xoay quanh một loạt các video và hình ảnh trực quan bắt mắt, thể hiện thông điệp “Phiêu nhịp sống’ trong một thế giới nơi mọi thứ diễn ra nhịp nhàng, và sứ mệnh của Gojek là giảm bớt những trở ngại hàng ngày cho người dùng. Video giới thiệu thương hiệu của Gojek được đạo diễn bởi Henry Schofield, nhà làm phim lỗi lạc từng đoạt nhiều giải thưởng quốc tế, với các video giúp lập kỷ lục cho các ca sĩ Billie Eilish, Rosalia, Dua Lipa và nhiều nhân vật nổi tiếng khác.

Ứng dụng Gojek có thể được tải xuống qua iOS và Android

Từ khoá: GoFoodGoJekGoRidethị trường Việt Nam
Bài trước đó

Định hình tương lai Ngành Thiết Kế Nội – Ngoại Thất Việt Nam

Bài kế tiếp

Phát hiện ‘thời điểm vàng’ ngăn chặn ung thư di căn

Bạn có thể quan tâm

LG hợp tác chiến lược với Điện Máy Xanh: TV AI bước vào đường đua cá nhân hóa - 1
Doanh nghiệp

LG hợp tác chiến lược với Điện Máy Xanh: TV AI bước vào đường đua cá nhân hóa

Đăng bởi Nam Long
20/06/2025
Tài xế Be nhận ưu đãi mua xe điện BYD: Cuộc bắt tay mở ra mô hình liên kết mới?
Doanh nghiệp

Tài xế Be nhận ưu đãi mua xe điện BYD: Cuộc bắt tay mở ra mô hình liên kết mới?

Đăng bởi Nam Hải
19/06/2025
Doanh nghiệp Đài Loan chung tay phủ xanh vùng đệm Vườn quốc gia Ba Vì - 2
Doanh nghiệp

Doanh nghiệp Đài Loan chung tay phủ xanh vùng đệm Vườn quốc gia Ba Vì

Đăng bởi Thanh Anh
18/06/2025
Chăm sóc thú cưng từ trái tim, chinh phục khách hàng bằng uy tín: Câu chuyện của “Nông trại thú cưng” trên Lazada - 1
Doanh nghiệp

Chăm sóc thú cưng từ trái tim, chinh phục khách hàng bằng uy tín: Câu chuyện của “Nông trại thú cưng” trên Lazada

Đăng bởi Tùng Nhân
17/06/2025
Từ mẹ bỉm “tay ngang” đến nhà bán hàng thành công trên TMĐT: Bí quyết cân bằng và phát triển - 3
Doanh nghiệp

Từ mẹ bỉm “tay ngang” đến nhà bán hàng thành công trên TMĐT: Bí quyết cân bằng và phát triển

Đăng bởi Hạnh Nguyên
17/06/2025
'Cứ Xanh là Ngon': Xanh SM gia nhập cuộc đua giao đồ ăn
Doanh nghiệp

‘Cứ Xanh là Ngon’: Xanh SM gia nhập cuộc đua giao đồ ăn

Đăng bởi Minh Anh
17/06/2025
Highlands Coffee Napas
Doanh nghiệp

Highlands Coffee bắt tay cùng NAPAS, đẩy mạnh số hóa thanh toán, nâng tầm trải nghiệm cà phê Việt

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
16/06/2025
Chiến lược 80% nội địa hóa: không chỉ là con số, mà là lời mời gọi doanh nghiệp Việt - 2
Doanh nghiệp

Chiến lược 80% nội địa hóa: Không chỉ là con số, mà là lời mời gọi doanh nghiệp Việt

Đăng bởi Nam Long
10/06/2025
Vingroup bắt tay Shopee: Tăng tốc logistics số bằng xe điện và đô thị thông minh
Doanh nghiệp

Vingroup bắt tay Shopee: Tăng tốc logistics số bằng xe điện và đô thị thông minh

Đăng bởi Hải Lý
07/06/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Phát hiện ‘thời điểm vàng’ ngăn chặn ung thư di căn

Phát hiện 'thời điểm vàng' ngăn chặn ung thư di căn

MỚICẬP NHẬT

LG hợp tác chiến lược với Điện Máy Xanh: TV AI bước vào đường đua cá nhân hóa - 1
Doanh nghiệp

LG hợp tác chiến lược với Điện Máy Xanh: TV AI bước vào đường đua cá nhân hóa

Đăng bởi Nam Long
20/06/2025

Không chỉ mở rộng kênh phân phối, LG còn định vị lại vai trò của TV trong gia đình hiện...

Xem thêmDetails
Một đêm là đủ: 5 điểm đến khiến bạn muốn rời phố thị ngay cuối tuần này - 1

Một đêm là đủ: 5 điểm đến khiến bạn muốn rời phố thị ngay cuối tuần này

19/06/2025
Hyundai Tucson N Line - Khi C-SUV cũng có quyền 'ngầu' - 4

Hyundai Tucson N Line – Khi C-SUV cũng có quyền ‘ngầu’

19/06/2025
Kingston 'thay áo' dòng SSD XS: Nhỏ gọn hơn, mạnh mẽ hơn, và có cả… linh vật Rex!

Kingston ‘thay áo’ dòng SSD XS: Nhỏ gọn hơn, mạnh mẽ hơn, và có cả… linh vật Rex!

19/06/2025
FPT 'chống lưng' cho Honda Racing Vietnam tại ARRC 2025: Cái bắt tay của hai tinh thần chinh phục? - 2

FPT ‘chống lưng’ cho Honda Racing Vietnam tại ARRC 2025: Cái bắt tay của hai tinh thần chinh phục?

19/06/2025

NỔI BẬT

  • Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Liên đoàn Taekwondo Việt Nam và Tập đoàn CJ (Hàn Quốc) - 4

    Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Liên đoàn Taekwondo Việt Nam và Tập đoàn CJ (Hàn Quốc)

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • 10 câu nói thú vị dành cho người yêu hoa

    1756 chia sẻ
    Chia sẻ 702 Tweet 439
  • Hàn Quốc hút khách Việt nhờ du lịch y tế chất lượng cao

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Kệ hàng Zero Waste: Khi tiêu dùng không lãng phí trở thành lựa chọn sống mới tại Annam Gourmet

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Một đêm là đủ: 5 điểm đến khiến bạn muốn rời phố thị ngay cuối tuần này

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.