Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
02/08/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Doanh nghiệp

Gojek chính thức ra mắt ứng dụng và thương hiệu tại thị trường Việt Nam

DoanhNhân+ Đăng bởi DoanhNhân+
09/08/2020
Trong Doanh nghiệp
Gojek chính thức ra mắt ứng dụng và thương hiệu tại thị trường Việt Nam -3
Share on Facebook

Hôm nay Gojek, nền tảng dịch vụ và thanh toán theo yêu cầu di động hàng đầu khu vực Đông Nam Á, đã công bố chính thức ra mắt ứng dụng Gojek tại Việt Nam. Kể từ 6 giờ 00 sáng hôm nay 5-8-2020, khách hàng tại Việt Nam đã có thể truy cập các dịch vụ gọi xe (GoRide), giao hàng (GoSend), và đặt đồ ăn (GoFood) trên ứng dụng Gojek – có thể tải xuống từ kho ứng dụng cho hệ điều hành iOS và Android. Ứng dụng Gojek có giao diện mới và được cải tiến nhiều tính năng nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và tăng cường tính bảo mật cho khách hàng.

Trước đó, vào đầu tháng 7, GoViet đã công bố sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek trong chiến lược dài hạn nhằm tạo ra tác động tích cực lâu dài và thúc đẩy đổi mới cho khách hàng tại Việt Nam.

Gojek chính thức ra mắt ứng dụng và thương hiệu tại thị trường Việt Nam -4

Ứng dụng Gojek mới sẽ giúp người dùng tại Việt Nam tiếp cận một hệ sinh thái đã phát triển gồm các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ, với hơn 150,000 đối tác tài xế và 80,000 nhà hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Ứng dụng Gojek được xây dựng trên nền tảng công nghệ toàn cầu mới được nâng cấp, với thiết kế nhằm mục tiêu giảm bớt những trở ngại hàng ngày cho người dùng, và cho phép công ty triển khai các dịch vụ mới một cách hiệu quả hơn, tuỳ chỉnh và mở rộng cho phù hợp với những thay đổi trong nhu cầu và ưu tiên của người dùng Việt Nam.

  • Xem thêm: Gojek làm mới thương hiệu, phản ánh định vị siêu ứng dụng

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam, phát biểu: “Khách hàng, đối tác tài xế và đối tác nhà hàng sẽ tiếp tục là trọng tâm trong bước phát triển hứa hẹn nhiều điều thú vị của chúng tôi trong thời gian tới. Không chỉ thay đổi thương hiệu, chúng tôi còn ra mắt một ứng dụng hoàn toàn mới, được xây dựng dựa trên công nghệ đẳng cấp thế giới, giúp chúng tôi tăng tốc nhanh hơn những thành tựu mà chúng tôi đã đạt được dưới cái tên GoViet. Trong vòng chưa đầy hai năm, chúng tôi đã tăng trưởng theo cấp số nhân, thu hút hàng triệu người dùng và một hệ sinh thái các đối tác ngày càng mở rộng. Khi trở thành Gojek, chúng tôi sẽ có thể đổi mới toàn diện trải nghiệm người dùng, đưa ra các ý tưởng mới nhanh hơn, tạo ra nhiều cơ hội thu nhập hơn và tạo ra tác động tích cực lâu dài tại Việt Nam trong nhiều năm tới”.

Gojek chính thức ra mắt ứng dụng và thương hiệu tại thị trường Việt Nam -5

Hai đồng giám đốc điều hành Tập đoàn Gojek là Kevin Aluwi và Andre Soelistyo cho biết: “Ngày hôm nay đánh dấu một thời điểm quan trọng trong hành trình của Gojek, và trong cam kết lâu dài của chúng tôi với thị trường Việt Nam. Chúng tôi trân trọng và đánh giá cao đội ngũ người Việt tuyệt vời mà chúng tôi có, đứng đầu là ông Phùng Tuấn Đức – họ sẽ là những người dẫn dắt chương phát triển tiếp theo của Gojek Việt Nam. Chúng tôi cũng biết ơn những khách hàng, đối tác và các bên liên quan đã hỗ trợ chúng tôi suốt thời gian qua. Chúng tôi nhận thấy nhiều tiềm năng phát triển và tác động to lớn ở thị trường Việt Nam, và chúng tôi tự hào và vui mừng được giới thiệu trải nghiệm siêu ứng dụng (Super App) Gojek tới các thế hệ người dùng hiện tại và tương lai”.

Các tính năng mới được giới thiệu hôm nay bao gồm: ‘Home 4.0’ – phiên bản mới nhất của màn hình trang chủ Gojek, có giao diện đơn giản hơn, liền mạch hơn; và ‘Món ăn ưa thích và yêu thích nhất’, cho phép người dùng đánh dấu thích và lưu các món ăn yêu thích của họ trong ứng dụng GoFood để thuận tiện khi đặt hàng lần sau.

Các tính năng nâng cao khác bao gồm: ‘Chia sẻ hình ảnh’, cho phép khách hàng và đối tác tài xế trao đổi hình ảnh để liên lạc tốt hơn về chi tiết đơn hàng – chẳng hạn như chính xác địa điểm nhận và trả khách và tình trạng của hàng hóa – để khách hàng an tâm hơn khi đặt hàng; ‘Chia sẻ hành trình chuyến đi’, cho phép người dùng chia sẻ hành trình chuyến đi của họ với gia đình và bạn bè để đảm bảo sự an toàn và thuận tiện; và ‘Đặt nhiều đơn hàng đồng thời’, cho phép đặt nhiều đơn hàng cùng một lúc trên cả ba dịch vụ.

Người dùng cũng có thể truy cập ứng dụng Gojek ở tất cả các quốc gia mà Gojek có hoạt động, bao gồm Việt Nam, Indonesia và Singapore. Ứng dụng Gojek sẽ có mặt ở Thái Lan trong vài tuần tới.

Gojek chính thức ra mắt ứng dụng và thương hiệu tại thị trường Việt Nam -1

Để chào mừng sự ra mắt của ứng dụng Gojek tại Việt Nam, hôm nay, ngày 05-08-2020, Gojek giới thiệu chương trình chuyến xe đồng giá 1,000 đồng cho tất cả các đơn hàng GoRide đặt trong giờ cao điểm trong khoảng cách dưới 15km tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, đồng thời mời tất cả người dùng một thức uống miễn phí, trong khung giờ từ 14:00 đến 17:00 tại hơn 900 cửa hàng đang hoạt động trên GoFood. Gojek cũng đưa ra một số chương trình ưu đãi để khuyến khích người dùng trải nghiệm siêu ứng dụng mới, bao gồm các mã giảm giá GoFood lên tới 60%, từ nay đến ngày 05-09-2020.

Nhận diện Gojek tại thị trường Việt Nam

Người dùng tại Việt Nam sẽ dễ dàng nhận diện các đối tác tài xế của Gojek quanh Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội bằng trang phục mới có logo của Gojek – đó là một hình khuyên bao quanh một dấu chấm tròn. Logo hiển thị màu xanh lá cây trên mũ bảo hiểm và tay áo khoác màu đen, còn trên áo khoác màu xanh lá cây thì ngực trái có logo màu trắng, ngực phải có hình quốc kỳ Việt Nam.

Gojek chính thức ra mắt ứng dụng và thương hiệu tại thị trường Việt Nam -2

Logo của Gojek, có tên là Solv, mang những ý nghĩa khác nhau đối với người dùng. Có người thấy logo này giống với nút bật tắt nguồn điện thoại, thể hiện năng lực bật tắt các dịch vụ giúp làm cho cuộc sống hàng ngày của người dùng trở nên tốt đẹp hơn; có người thấy giống biểu tượng tìm kiếm các sản phẩm trên siêu ứng dụng Gojek; hay ký hiệu ghim trên bản đồ, thể hiện Gojek luôn có mặt cho người tiêu dùng cho dù họ đang ở đâu; hoặc giống hình chiếc mũ bảo hiểm nhìn từ trên cao xuống của đối tác tài xế Gojek đang phục vụ, như một sự tôn vinh những “người hùng” sau tay lái.

  • Xem thêm: Cuộc chiến Grab và Gojek: Những mặt trận đối đầu ở Đông Nam Á

Gojek nhân dịp này cũng lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam chiến dịch marketing toàn cầu nhằm giúp người dùng hiện tại và người dùng tiềm năng làm quen với thương hiệu Gojek. Chiến dịch này xoay quanh một loạt các video và hình ảnh trực quan bắt mắt, thể hiện thông điệp “Phiêu nhịp sống’ trong một thế giới nơi mọi thứ diễn ra nhịp nhàng, và sứ mệnh của Gojek là giảm bớt những trở ngại hàng ngày cho người dùng. Video giới thiệu thương hiệu của Gojek được đạo diễn bởi Henry Schofield, nhà làm phim lỗi lạc từng đoạt nhiều giải thưởng quốc tế, với các video giúp lập kỷ lục cho các ca sĩ Billie Eilish, Rosalia, Dua Lipa và nhiều nhân vật nổi tiếng khác.

Ứng dụng Gojek có thể được tải xuống qua iOS và Android

Từ khoá: GoFoodGoJekGoRidethị trường Việt Nam
Bài trước đó

Định hình tương lai Ngành Thiết Kế Nội – Ngoại Thất Việt Nam

Bài kế tiếp

Phát hiện ‘thời điểm vàng’ ngăn chặn ung thư di căn

Bạn có thể quan tâm

Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Doanh nghiệp

Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới

Đăng bởi Chang Q.
02/08/2025
Chuyển đổi số Việt Nam có thêm động lực mới từ Zoho
Doanh nghiệp

Chuyển đổi số Việt Nam có thêm động lực mới từ Zoho

Đăng bởi Thanh Anh
29/07/2025
“Vươn ra thế giới”: Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Doanh nghiệp

“Vươn ra thế giới”: Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
25/07/2025
Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển
Doanh nghiệp

Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển

Đăng bởi Nam Long
23/07/2025
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Doanh nghiệp

Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt

Đăng bởi Minh Anh
19/07/2025
100 nhà nuôi ong mật được trao tặng góp phần tạo sinh kế bền vững cho người dân.
Doanh nghiệp

Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa

Đăng bởi Nam Hải
10/07/2025
Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp - 2
Doanh nghiệp

Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp

Đăng bởi Nam Hải
07/07/2025
PEFC và bài học từ APRIL: Việt Nam cần gì để quản lý rừng bền vững - 1
Doanh nghiệp

PEFC và bài học từ APRIL: Việt Nam cần gì để quản lý rừng bền vững

Đăng bởi Minh Anh
07/07/2025
bao bì thực phẩm Made in Vietnam
Doanh nghiệp

Bao bì Việt tăng tốc: Từ đổi mới công nghệ đến tham vọng dẫn dắt chuỗi cung ứng châu Á

Đăng bởi Trâm Anh
04/07/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Phát hiện ‘thời điểm vàng’ ngăn chặn ung thư di căn

Phát hiện 'thời điểm vàng' ngăn chặn ung thư di căn

MỚICẬP NHẬT

Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Doanh nghiệp

Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới

Đăng bởi Chang Q.
02/08/2025

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia và Vietnam Airlines vừa chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác...

Xem thêmDetails
Laptop AI lên ngôi: ASUS tung loạt sản phẩm chiến lược đón mùa tựu trường 2025

Laptop AI lên ngôi: ASUS tung loạt sản phẩm chiến lược đón mùa tựu trường 2025

02/08/2025
Mặc kệ họ, mình sống cho mình một lần được không?

Mặc kệ họ, mình sống cho mình một lần được không?

01/08/2025
Hình ảnh xe Toyota Yaris Cross, Vios, Corolla Cross, Veloz Cross và Innova Cross cùng chương trình ưu đãi dành cho khách hàng trong tháng 8 năm 2025.

Doanh số tăng trưởng 25%, Toyota Việt Nam tung ưu đãi “siêu hấp dẫn” cho khách hàng tháng 8

01/08/2025
Khi bàn phím biết nịnh

Khi bàn phím biết nịnh

01/08/2025

NỔI BẬT

  • Hai tin dữ trong một ngày: Một người thầy nằm xuống, một cánh chim gãy cánh giữa trời Tây

    Hai tin dữ trong một ngày: Một người thầy nằm xuống, một cánh chim gãy cánh giữa trời Tây

    180 chia sẻ
    Chia sẻ 72 Tweet 45
  • Nguyễn Tuyết Mai: Làm vì đam mê bao giờ cũng hiệu quả hơn làm vì tiền

    1135 chia sẻ
    Chia sẻ 454 Tweet 284
  • Microsoft tiết lộ: 10 công việc con người đang làm nhưng AI làm… tốt hơn

    155 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Những ngày ở Paris – Những trang viết từ một trái tim thấu cảm

    158 chia sẻ
    Chia sẻ 63 Tweet 40
  • Cuộc thi sách tranh ‘Vẽ Cánh Thiên Thần’ 2025: Lan tỏa yêu thương đến trẻ em khuyết tật

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.