Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
03/11/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

Gojek làm mới thương hiệu, phản ánh định vị siêu ứng dụng

Long Hồ Đăng bởi Long Hồ
30/07/2019
Trong Marketing
Share on Facebook

Gojek đã công bố logo và giao diện người dùng được làm mới – phản ánh rằng công ty này đang hướng đến một chương mới trong quá trình phát triển.

Logo mới được công bố dễ nhận biết và linh hoạt, là biểu tượng mà startup này cho rằng đánh dấu sự phát triển của họ từ một công ty gọi chuyến xe của Indonesia đến một siêu ứng dụng của Đông Nam Á.

Gojek làm mới thương hiệu, phản ánh định vị siêu ứng dụng - 1

Nhận diện thương hiệu mới, được công bố vào thứ Hai (22-7), bao gồm logo mới cũng như giao diện người dùng được thiết kế lại, đã được cập nhật với một bảng màu mới với màu sắc và phông chữ nổi bật hơn, theo thông tin từ Gojek.

Ứng dụng dành cho đối tác tài xế cũng sẽ được cập nhật giao diện mới, bổ sung một số tính năng mới, chẳng hạn như tóm tắt thu nhập bảy ngày cung cấp tổng quan về các chuyến đi đã hoàn thành của tài xế trong tuần qua.

Gojek làm mới thương hiệu, phản ánh định vị siêu ứng dụng - 2

Thiết kế của logo rất linh hoạt, doanh nghiệp này cho biết, cho phép nó được hiểu với nhiều nghĩa khác nhau –  dấu địa điểm trên bản đồ, mắt bò, tầm nhìn từ trên không về người lái xe môtô hoặc nút nguồn. Điều này phản ánh định vị siêu ứng dụng của Gojek với vô số dịch vụ được cung cấp.

  • Xem thêm: FastGo sẽ ra mắt dịch vụ gọi xe sang FastLux từ ngày 1-8

“Gojek hiện đang là nhiều thứ với nhiều người, và logo mới của chúng tôi phản ánh điều đó”, Kevin Aluwi, đồng sáng lập của Gojek cho biết. “Chúng tôi đã có một hành trình phi thường trong bốn năm qua và thương hiệu mới được thiết kế nhằm thể hiện mọi thứ đã đạt được trong suốt thời gian đó”.

Gojek làm mới thương hiệu, phản ánh định vị siêu ứng dụng - 3

Được thành lập tại Jakarta năm 2010 với đội ngũ 20 tài xế xe máy, doanh nghiệp này đã phát triển nhanh chóng kể từ khi ra mắt ứng dụng vào năm 2015 và hiện có 2 triệu đối tác tài xế, 400.000 đối tác bán buôn và 60.000 nhà cung cấp dịch vụ trên khắp Đông Nam Á. Công ty tuyên bố đã ghi nhận mức tăng trưởng 1100% trong các giao dịch trên nền tảng của họ từ tháng 6-2016 đến tháng 6-2019. Họ cũng công bố rằng người dùng Gojek đã trao hơn 20 triệu đôla tiền “tip” cho các đối tác tài xế và nhà cung cấp dịch vụ của nền tảng trong ba năm qua.

Gojek làm mới thương hiệu, phản ánh định vị siêu ứng dụng - 5

Hiện tại, siêu ứng dụng này vận hành 20 dịch vụ theo yêu cầu trong lĩnh vực giao thông, thanh toán, thực phẩm, hậu cần, giải trí và lối sống.

Gojek làm mới thương hiệu, phản ánh định vị siêu ứng dụng - 4

Chủ tịch Gojek, ông Andre Soelistyo cho biết, lần làm mới thương hiệu này đặt ra hướng đi cho chương tiếp theo trong hành trình tăng trưởng của Gojek trên khắp Đông Nam Á.

  • Xem thêm: Hàng loạt ứng dụng gọi xe tuyên bố “tấn công” thị trường Việt

Gojek hiện đang hoạt động tại Indonesia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và được cho là nhắm đến Malaysia là thị trường tiếp theo.

Họ đã cố gắng mở rộng kinh doanh sang Philippines, nơi Grab hiện không có đối thủ, nhưng vào tháng 3, yêu cầu cấp phép của họ đã bị cơ quan quản lý giao thông từ chối do hạn chế về quyền sở hữu nước ngoài.

Nguồn Campaign Asia
Từ khoá: GoJeklàm mới thương hiệuứng dụng gọi xevideo
Bài trước đó

HP ra mắt loạt sản phẩm mới dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam

Bài kế tiếp

Câu chuyện về những biểu tượng emoji

Bạn có thể quan tâm

Bà Ngô Nguyễn Ngọc Yến nhận danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu ASEAN”
Marketing

Giải thưởng ASEAN 2025 vinh danh nữ lãnh đạo BRANCHER.X – bước tiến của sáng tạo Việt

Đăng bởi Thanh Anh
30/10/2025
VSMCamp & CSMOSummit 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: “Quantum Leap” – Khi công nghệ và con người cùng kiến tạo tương lai

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
27/10/2025
VSMCamp 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: Khi “lượng tử” trở thành tư duy mới của ngành Sales & Marketing

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
24/10/2025
SMARTIES Awards Vietnam 2025
Marketing

SMARTIES Awards Vietnam: 12 năm kiến tạo chuẩn mực và truyền cảm hứng cho ngành Marketing Việt Nam

Đăng bởi Trâm Anh
22/10/2025
MMA IMPACT MARKETING VIETNAM 2025
Marketing

MMA IMPACT VIETNAM 2025: Khi hệ sinh thái Marketing bước vào thời kỳ tăng tốc thông minh, bứt phá ngoạn ngục

Đăng bởi Trâm Anh
17/10/2025
MMA Impact Vietnam 2025
Marketing

14 năm MMA IMPACT VIETNAM – Định hình tư duy marketing chiến lược hướng tới tăng trưởng có giá trị

Đăng bởi Trâm Anh
16/10/2025
Livestream, AI và cú chạm mới của người Việt trong thời đại kết nối
Marketing

Livestream, AI và cú chạm mới của người Việt trong thời đại kết nối

Đăng bởi Vinh Nguyen
14/10/2025
Ly bia và những mái nhà cô đơn
Cà phê kinh tế

Ly bia và những mái nhà cô đơn

Đăng bởi Danny Nguyen
08/10/2025
Quảng trường Nguyễn Huệ về đêm nhìn về Bitexco, ánh đèn quảng cáo Coca-Cola, Pepsi, Samsung phản chiếu trên mặt đường ướt.
Marketing

Nghề quảng cáo và bài học cũ chưa bao giờ lỗi thời

Đăng bởi Vinh Nguyen
08/10/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Câu chuyện về những biểu tượng emoji - 4

Câu chuyện về những biểu tượng emoji

MỚICẬP NHẬT

TTĐN thắng nhờ tinh thần quyết chiến, nhưng “cơn khát” tiền đạo vẫn chưa dứt - 4
Bóng đá

TTĐN thắng nhờ tinh thần quyết chiến, nhưng “cơn khát” tiền đạo vẫn chưa dứt

Đăng bởi Dư Hải
02/11/2025

Trận đấu giữa Thanh Niên TPHCM (TNTP) và Trường Tươi Đồng Nai (TTDN) kết thúc với chiến thắng 4-2 đầy...

Xem thêmDetails
Ngôi nhà tái thiết mối quan hệ con người - kiến trúc - thiên nhiên

Ngôi nhà tái thiết mối quan hệ con người – kiến trúc – thiên nhiên

02/11/2025
adidas Vincom Đồng Khởi - Home of Sport

adidas “Home of Sport”: Khi tinh thần thể thao tìm thấy ngôi nhà của riêng mình

02/11/2025
Tôi bỏ cà phê vĩnh viễn – và đây là những gì tôi học được

Tôi bỏ cà phê vĩnh viễn – và đây là những gì tôi học được

02/11/2025
CLB Hải Phòng xuất sắc lội ngược dòng thắng CATPHCM - 3

CLB Hải Phòng xuất sắc lội ngược dòng thắng CATPHCM

02/11/2025

NỔI BẬT

  • Tôi bỏ cà phê vĩnh viễn – và đây là những gì tôi học được

    Tôi bỏ cà phê vĩnh viễn – và đây là những gì tôi học được

    211 chia sẻ
    Chia sẻ 84 Tweet 53
  • CLB Hải Phòng xuất sắc lội ngược dòng thắng CATPHCM

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • adidas “Home of Sport”: Khi tinh thần thể thao tìm thấy ngôi nhà của riêng mình

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • TTĐN thắng nhờ tinh thần quyết chiến, nhưng “cơn khát” tiền đạo vẫn chưa dứt

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Nữ thần lúa ở Đông Nam Á

    916 chia sẻ
    Chia sẻ 366 Tweet 229
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.