Chiến dịch truyền thông Xuân-Hè 2016 của Furla năm nay được truyền cảm hứng bởi Mario Testino – nhiếp ảnh gia tài năng đẳng cấp thế giới. Ông đã tạo cho Furla những bức ảnh đẹp theo góc nhìn mới mẻ, tươi vui và đầy năng lượng, được thực hiện tại một khung cảnh ven hồ, thể hiện trọn vẹn tính lạc quan, năng động và phong cách đậm chất Ý đúng như tính cách đại diện của thương hiệu này. Sự tự tin, phóng khoáng cùng phong thái trẻ trung trong từng khung hình của cặp đôi người mẫu trẻ Ine Neefs và Aurelien Muller xứng đáng là đại diện hoàn hảo cho tinh thần tươi trẻ của Furla năm nay. Dưới ánh nắng rực rỡ bên bờ hồ, những chiếc túi Furla nổi bật với gam màu sáng và họa tiết độc đáo.
Trong bộ sưu tập Xuân-Hè 2016, Furla giới thiệu bốn dòng túi xách đặc trưng là Furla Metropolis, Furla Artesia, Furla Luna và Furla Fantasia hoàn toàn mới. Sự hợp tác với nhiếp ảnh gia Testino đã giúp cho hình ảnh của Furla mới mẻ hơn, đậm chất nghệ thuật và đầy sức sống trong chiến dịch truyền thông Xuân-Hè năm nay.