Theo Waz, ở Đức đã khai thông đường dây nóng trút hờn giận. Bất kể ai cũng có thể nhấc máy, bấm số và mắng chửi xả láng cho nguôi cơn giận dữ.
Sáng kiến này thuộc về Ralf Schulte và Alexander Brandenburg, các chuyên gia trong ngành công nghiệp quảng cáo. Theo họ, sáng kiến này giúp những ai cáu giận xả xú-páp một cách an toàn nhất và hiệu quả nhất. Họ tình nguyện, bình tĩnh, kiên nhẫn lắng nghe mọi trách mắng, thóa mạ thậm tệ nhất, và đối thoại nhẹ nhàng, từ tốn, giúp đối tác bình tĩnh trở lại. Nhưng sử dụng dịch vụ xả xú-páp này phải trả phí 1 euro 49 xu cho một phút hạ hỏa các cơn cáu giận.
Tuy nhiên, chuyên gia tư vấn qua điện thoại là Sven Kepper cho rằng chửi rủa tục tằn qua dây nói chẳng làm cho hả giận mà ngược lại, làm bực tức thêm. Người sử dụng dịch vụ khác nhau về giới, tuổi tác, nghề nghiệp…, thì làm sao hai chuyên viên quảng cáo có đủ trình độ, bản lãnh khuyên can được họ… Nhưng R. Schulte và A. Brandeburg khẳng định là thực tế qua mấy chục cuộc gọi, khách sử dụng dịch vụ thực sự hả giận, bình tâm trở lại, chịu nghe lời lẽ khuyên can.