Trong sáu tháng đầu năm 2012, doanh số của hãng xe thể thao hạng sang Porsche đạt 1,26 tỉ euro (tương đương 1,55 tỉ USD), tăng tới 21%, chủ yếu nhờ nhu cầu của khách hàng đối với mẫu 911 thế hệ mới. Điều đó giúp nhà sản xuất này tin rằng năm nay họ sẽ thành công bất chấp tình hình kinh tế châu Âu khó khăn và tồi tệ. Hai thị trường lớn nhất của Porsche hiện nay là Mỹ và Trung Quốc. Doanh số bán xe Porsche ở Trung Quốc đã tăng 38% trong sáu tháng đầu năm 2012 so với cùng kỳ năm ngoái. Phiên bản mới của mẫu xe 911 chiếm tới 43% trong tổng số 68.940 xe Porsche các loại đã được trao cho khách hàng trong nửa năm qua. Ngoài 911, chiếc sedan bốn cửa Panamera cũng tăng doanh số 31%, trong khi nhu cầu thị trường đối với mẫu xe SUV Cayenna tăng 25%. Porsche đặt kế hoạch tăng doanh số bán hàng ít nhất 10% trong năm nay.