Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
15/06/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Khởi nghiệp

Đôi vợ chồng xây dựng ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em đạt 25 triệu người dùng

Long Hồ Đăng bởi Long Hồ
26/07/2019
Trong Khởi nghiệp
Jiliguala - ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em đạt 25 triệu người dùng - 3
Share on Facebook

Trong kinh doanh, thời điểm có thể là tất cả. Và điều đó chắc hẳn cũng đúng đối với hai nhà sáng lập cũng là đôi vợ chồng Tony Hsieh và Cathy Hsu.

Chỉ có điều đây không phải là một “cú ăn may”. Đó là kết quả của một chiến lược được xây dựng cẩn thận – một chiến lược mà họ học được từ gã khổng lồ công nghệ Facebook và Google.

Hsu và Hsieh là những bộ não đằng sau Jiliguala – có nghĩa là “tiếng bi bô, bập bẹ” trong tiếng Hoa – một ứng dụng học tiếng Anh dành cho trẻ em với hơn 25 triệu người dùng đã đăng ký.

Đôi vợ chồng khởi nghiệp tại Thượng Hải vào năm 2014 để đáp ứng những gì họ nhận thấy là một lỗ hổng trên thị trường Trung Quốc  – cung cấp các bài học tiếng Anh dành cho lứa tuổi mầm non với mức giá phải chăng.

Nhưng chính chiến lược tiếp thị của họ đã giúp ứng dụng này cất cánh và giành được 1 triệu người dùng trong tháng đầu tiên.

1 triệu người dùng đầu tiên

“1 triệu người dùng đầu tiên mà chúng tôi có được thực sự xuất hiện ngay sau khi ra mắt tính năng bài viết trên WeChat,” nhà sáng lập Cathy Hsu nói với CNBC Make It.

“Thực sự ngay từ đầu chúng tôi nhận thấy rất nhiều phụ huynh chia sẻ mẹo nuôi dạy con cái trong các bài viết này. Vì vậy, nhóm của tôi và tôi đã liên lạc với mọi kênh nội dung về nuôi dạy con cái mà chúng tôi có thể tìm thấy và yêu cầu họ viết về Jiliguala. Đây là một điều kỳ diệu đối với chúng tôi. Lượng truy cập cao đến mức máy chủ của chúng tôi thực sự bị hỏng nhiều lần”.

Jiliguala - ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em đạt 25 triệu người dùng - 1

Chiến thuật phát hiện và tận dụng các xu hướng xã hội là điều Hsu và Hsieh học được trong những ngày đầu làm việc tại startup phần mềm Slide, một nhà phát triển ứng dụng của Mỹ ban đầu được Facebook sử dụng và sau đó được Google mua lại.

Những gã khổng lồ công nghệ nổi tiếng vì luôn đi đầu trong các cơn sốt công nghệ mới nhất và dành toàn lực cho các xu hướng đang lên.

  • Xem thêm: Byju’s: Tạo cảm hứng cho một tình yêu học tập suốt đời

“Những ngày ở Facebook, chứng kiến sự phát triển do lan truyền nhanh ngay từ đầu đã mang lại cho chúng tôi ít kinh nghiệm”, Hsu nói.

“Chúng tôi luôn có hai hoặc ba người dành phần lớn thời gian của họ để xem các xu hướng khác nhau và những làn sóng video ngắn, mới đang bùng lên khắp Trung Quốc và cân nhắc xem làm thế nào chúng tôi có thể tận dụng điều đó để tăng lưu lượng truy cập”.

Nhận ra một cơ hội

Tuy nhiên, một chiến lược tiếp thị mạnh cũng không làm được gì nếu không có một ý tưởng xuất sắc. Và, giống như nhiều ý tưởng tuyệt vời khác, Jiliguala  được sinh ra từ một vấn đề.

Cặp vợ chồng, đến từ San Francisco, đã sống và làm việc ở Thượng Hải được khoảng bốn năm khi bắt đầu khởi nghiệp; sau khi sinh đứa con đầu lòng, họ nhận thấy nỗi khao khát rất lớn của các bậc phụ huynh ở Trung Quốc trong nhu cầu giáo dục tiếng Anh cho con vào những năm đầu đời.

Jiliguala - ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em đạt 25 triệu người dùng - 2

Ba phần tư (76%) phụ huynh Trung Quốc bắt đầu cho con học tiếng Anh trước sinh nhật lần thứ năm của trẻ, theo một báo cáo chung của cổng thông tin trực tuyến jiemian.com và Jiliguala. Nhưng chi phí có thể rất lớn: Những phụ huynh Trung Quốc điển hình chi khoảng 20% ​​thu nhập hằng năm cho việc giáo dục con cái của họ. Trong khi đó, các trường quốc tế có thể có mức giá gần 30.000 USD mỗi năm cho toàn bộ học phí.

“Ngôn ngữ là một trong những lĩnh vực mà phụ huynh thực sự có mong muốn cháy bỏng và cần tìm kiếm thứ gì đó có thể giúp họ” – Cathy Hsu, đồng sáng lập, Jijiguala

“Chúng tôi muốn làm một điều gì đó để có thể phá vỡ điều này”, Hsu nói, cô đã cùng với chồng tìm kiếm một cơ hội để khởi nghiệp.

“Khi chúng tôi xem xét các lĩnh vực khác nhau trong giáo dục mầm non, ngôn ngữ là một trong những lĩnh vực mà cha mẹ thực sự có mong muốn cháy bỏng cần tìm kiếm thứ gì đó có thể giúp họ”, cô nói.

“Vấn đề đó đặc biệt phổ biến ở các bậc cha mẹ lớn tuổi và những người đến từ các vùng xa xôi, nơi kiến ​​thức về tiếng Anh có xu hướng kém hơn”.

Vì vậy, Hsu và Hsieh quyết định sử dụng nền tảng công nghệ của họ – và 100.000 đôla tiền mặt của chính họ – để đưa ra một giải pháp.

Tạo ra một con đường mới

Cả hai vợ chồng sáng lập viên này đều dành khoảng một năm để học về chương trình giảng dạy tại các trường ở Hoa Kỳ và Trung Quốc, trước khi đưa ra một ứng dụng dạy tiếng Anh thông qua các video, trò chơi và bài hát tương tác.

Ứng dụng này nhằm mục đích giúp trẻ kiến thức căn bản về tiếng Anh trong những năm đầu đời – ở độ tuổi từ 0 đến 8 – trước khi trẻ phải đối mặt với các cam kết khác.

  • Xem thêm: Giáo viên toán học thành tỉ phú với startup gia sư

Trẻ em Trung Quốc có rất nhiều thứ để học khi bắt đầu học tiểu học, Cathy Hsu nói, bao gồm các bài học piano hay các hoạt động ngoại khóa khác, vì vậy, chúng tôi cảm thấy cần phải bắt đầu sớm và xây dựng nền tảng.

Jiliguala hoạt động thế nào?

– Mỗi bài học dài 15 phút bắt đầu với một video ngắn được thiết kế để tái hiện trải nghiệm thực tế, chẳng hạn trải nghiệm đi đến các cửa hàng.

– Sau đó, trẻ được giới thiệu một loạt các từ và câu quan trọng và được yêu cầu trả lời các bài tập tương tác bằng ứng dụng.

– “Cao trào” của bài học là một bài hát hoặc một câu chuyện ngắn giúp nhắc lại những ý tưởng cốt lõi. Phụ huynh cũng nhận được một báo cáo về sự tiến bộ của người học sau khi kết thúc bài.

Trong bốn năm qua Jiliguala đã huy động được 20 triệu đôla từ nhà xuất bản Penguin Random House và công ty đầu tư mạo hiểm Sequoia Capital của Hoa Kỳ.  Ứng dụng này tính một khoản phí hằng năm khoảng 76 USD và có các tùy chọn nâng cấp bổ sung.

Jiliguala - ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em đạt 25 triệu người dùng - 3

Jiliguala khởi đầu miễn phí, nhưng đã chuyển sang mô hình trả phí vào năm 2017 sau khi bắt đầu tự sản xuất nội dung riêng với các diễn viên nội bộ, và dựa trên chuyên môn của đội ngũ 200 chuyên gia giáo dục, nhà tâm lý học trẻ em và nhà sản xuất video. Trước đây, công ty dựa vào nội dung sẵn có.

Nhà sáng lập Cathy Hsu nói rằng quyết định này là một động thái nhằm biến Jiliguala thành một trải nghiệm đáng nhớ cho trẻ em. “Tôi muốn Jiliguala mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, để khi trẻ nhìn lại và nghĩ về việc học tiếng Anh, chúng nhớ rằng đã có gia đình nhân vật Jiliguala này”.

Tiếp tục tìm thị trường để tăng trưởng

Dựa trên chiến lược tăng trưởng lấy cảm hứng từ Facebook, Jiliguala hiện đang phát triển hữu cơ với tốc độ hiện tại là 1,2 triệu người dùng mới mỗi tháng.

Hiện nay, công ty tuyên bố đã tiếp cận “một trong sáu trẻ em” trên khắp 2.300 thành phố, thị trấn và làng mạc ở Trung Quốc. Nhưng với thị trường Trung Quốc tiếp tục mở rộng, Hsu thấy không có lý do gì để chậm lại.

“Trung Quốc là một không gian rất, rất cạnh tranh”, Hsu nói. “Bạn có những đối thủ cạnh tranh và nếu bạn làm điều gì đó tốt, họ sẽ ở ngay sau bạn”.

“Họ sẽ theo đuổi bạn nếu họ cảm thấy bạn đang làm nên chuyện. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi thị trường và tìm kiếm cơ hội để phát triển”.

Nguồn CNBC
Từ khoá: Cathy HsuJiligualastartup giáo dụcTony Hsiehứng dụng học tiếng Anhý tưởng khởi nghiệp
Bài trước đó

Hồi ức Hương Giang

Bài kế tiếp

Oprah Winfrey: Trước khi làm bất cứ việc gì, bạn cũng nên hỏi bản thân mình một câu

Bạn có thể quan tâm

BIG BANG 2025
Khởi nghiệp

L’Oréal khởi động cuộc thi BIG BANG 2025 dành cho các start-up ngành công nghệ làm đẹp

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
12/02/2025
Shark Minh Beta khẳng định phong cách đầu tư quyết đoán tại Shark Tank Mùa 7 - 2
Khởi nghiệp

Shark Minh Beta khẳng định phong cách đầu tư quyết đoán tại Shark Tank Mùa 7

Đăng bởi Nam Long
17/07/2024
Startup giáo dục công nghệ MindX gọi vốn thành công 15 triệu USD
Khởi nghiệp

Startup giáo dục công nghệ MindX gọi vốn thành công 15 triệu USD

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
13/04/2023
L’Oréal Brandstorm 2023
Khởi nghiệp

Sinh viên Đại học RMIT Việt Nam giành chiến thắng cuộc thi L’Oréal Brandstorm 2023

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
08/04/2023
Tự tạo và duy trì năng lượng trong môi trường áp lực cao
Khởi nghiệp

Tự tạo và duy trì năng lượng trong môi trường áp lực cao

Đăng bởi Phước Vinh
23/08/2022
Nhà văn New Zealand Michael Arnold & những câu chuyện mới về Việt Nam 
Khởi nghiệp

Nhà văn New Zealand Michael Arnold & những câu chuyện mới về Việt Nam 

Đăng bởi Saigon Books
29/07/2022
Nhượng quyền bưu cục
Khởi nghiệp

Nhượng quyền bưu cục, xu hướng khởi nghiệp nhiều tiềm năng trong năm 2022

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
08/04/2022
cách khởi nghiệp thành công
Khởi nghiệp

5 châm ngôn để khởi nghiệp thành công

Đăng bởi Long Hồ
14/12/2021
Infobip khởi động chương trình Startup Tribe tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương
Khởi nghiệp

Infobip khởi động chương trình Startup Tribe tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Đăng bởi Vinh Nguyen
13/10/2021
Xem thêm
Bài kế tiếp
Oprah Winfrey: Làm bất cứ việc gì, bạn nên hỏi ý định của bạn là gì? - 7

Oprah Winfrey: Trước khi làm bất cứ việc gì, bạn cũng nên hỏi bản thân mình một câu

MỚICẬP NHẬT

Bản đồ quy hoạch chung TP.HCM đến năm 2040 với 6 phân vùng chức năng
Góc nhìn

TP.HCM siết lại tầm nhìn đô thị: Động thái mới, kỳ vọng mới?

Đăng bởi Vinh Nguyen
14/06/2025

Quy hoạch đô thị 2040 đặt nhiều kỳ vọng: từ không gian xanh, đô thị đa trung tâm đến liên...

Xem thêmDetails
Bán Kết U19 Nữ Đông Nam Á: Việt Nam quyết chiến Indonesia, Thái Lan đụng độ Myanmar - 1

Bán Kết U19 Nữ Đông Nam Á: Việt Nam quyết chiến Indonesia, Thái Lan đụng độ Myanmar

13/06/2025
Visionnaire và Eurostyle với phong cách sống xa xỉ

Visionnaire và EuroStyle: Xa xỉ là một phong cách được “đo ni đúng gu”

13/06/2025
Đừng để cao tốc thành 'đường làng tốc độ cao' - Bài học từ làn 1 bị chiếm dụng

Đừng để cao tốc thành ‘đường làng tốc độ cao’ – Bài học từ làn 1 bị chiếm dụng

12/06/2025
Honda Civic Type R: Mạnh mẽ, nhưng liệu có còn phù hợp với thời đại? - 2

Honda Civic Type R: Mạnh mẽ, nhưng liệu có còn phù hợp với thời đại?

12/06/2025

NỔI BẬT

  • Bán Kết U19 Nữ Đông Nam Á: Việt Nam quyết chiến Indonesia, Thái Lan đụng độ Myanmar - 1

    Bán Kết U19 Nữ Đông Nam Á: Việt Nam quyết chiến Indonesia, Thái Lan đụng độ Myanmar

    155 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Nước mắm Con Tàu Đỏ chinh phục các đầu bếp cừ khôi

    287 chia sẻ
    Chia sẻ 119 Tweet 70
  • U19 Nữ Việt Nam và Thái Lan ‘Đại Thắng’, hướng tới Bán Kết

    157 chia sẻ
    Chia sẻ 63 Tweet 39
  • Sandoz Specialty Summit 2024: Nỗ lực giải quyết thách thức trong điều trị ung thư và loãng xương tại Việt Nam

    155 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • TP.HCM siết lại tầm nhìn đô thị: Động thái mới, kỳ vọng mới?

    152 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.