Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
03/12/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

Doanh thu quảng cáo ngoài trời tăng 7% trong hai quý đầu năm 2019

11/09/2019
Doanh thu quảng cáo ngoài trời tăng 7% trong hai quý đầu năm 2019 -5

Billboard quảng cáo của Apple.

Share on Facebook

Theo số liệu công bố từ Hiệp hội quảng cáo ngoài trời Mỹ (OAAA), doanh thu quảng cáo ngoài trời hai quý đầu năm 2019 đạt 4,46 triệu USD, tăng 7% trong so với cùng kỳ 2018.

Sự gia tăng doanh thu đánh dấu chín năm tăng trưởng liên tiếp cho ngành công nghiệp quảng cáo ngoài trời tại Mỹ.

Nancy Fletcher, Giám đốc điều hành OAAA, cho biết, “Quảng cáo ngoài trời đạt mức tăng trưởng tốt nhờ vào việc gia tăng những hiệu quả mang lại cho thương hiệu, đặc biệt là với các ngành hàng như tiêu dùng nhanh, công nghệ. Bên cạnh đó quảng cáo kỹ thuật số ngày càng phát triển cũng là tác nhân thúc đẩy OOH phát triển”.

Doanh thu quảng cáo ngoài trời tăng 7% trong hai quý đầu năm 2019 -1
Doanh thu quảng cáo ngoài trời quý II-2019 tăng 7,7% so với cùng kỳ năm ngoái
Doanh thu quảng cáo ngoài trời tăng 7% trong hai quý đầu năm 2019 -2
Doanh thu quảng cáo ngoài trời hai quý đầu năm 2019 tăng 7% so với cùng kỳ năm 2018

Sự tăng trưởng mạnh mẽ diễn ra trên tất cả các kênh OOH chính: biển quảng cáo tầm cao (high billboard), quảng cáo tầm thấp (street funiture), quảng cáo trên phương tiện giao thông (transit) và quảng cáo dựa trên địa điểm (place-based). Trong đó DOOH đạt mức tăng trưởng cao nhất trên các định dạng, chiếm 31% tổng doanh thu quảng cáo ngoài trời trong quý II.

Doanh thu quảng cáo ngoài trời tăng 7% trong hai quý đầu năm 2019 -3
Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số đạt mức tăng trưởng tốt và chiếm doanh thu cao nhất

Bốn trong 10 ngành hàng có mức tăng trưởng quảng cáo ngoài trời trong quý I bao gồm: Bảo hiểm và bất động sản (+18,2%), Truyền thông quảng cáo (+13,4%), Dịch vụ và giải pháp địa phương (+7,8%) và Tài chính (+6%).

Đến quý II, đã có sự đổi ngôi giữa các ngành hàng, cụ thể theo thứ tự: Dịch vụ giải pháp địa phương; Bán lẻ; Truyền thông quảng cáo; Giao thông công cộng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng; Bảo hiểm và bất động sản; Ôtô.

  • Xem thêm: Sử dụng thực tế ảo tăng cường để tạo quảng cáo typography 3D động

Xếp theo thứ tự chi tiêu cho quảng cáo ngoài trời, 10 thương hiệu hàng đầu trong quý đầu tiên là McDonald’s, Apple, Geico, Amazon, T-Mobile, HBO, Warner Bros Pictures, Google, Chevrolet và American Express.

Đến quý II có sự thay đổi: McDonald’s, Geico, Apple, State Farm, Chevrolet, Amazon, Facebook, Anheuser-Busch, AT&T và HBO.

Trong đó có thể thấy McDonald’s, Apple, Geico vẫn là ba thương hiệu chi ngân sách cho quảng cáo ngoài trời nhiều nhất trong cả hai quý.

Doanh thu quảng cáo ngoài trời tăng 7% trong hai quý đầu năm 2019 -4
Billboard quảng cáo sáng tạo của McDonald’s

Gần 70% trong số 100 nhà quảng cáo OOH hàng đầu đã tăng chi tiêu trong quý II-2018 và một phần tư trong số họ đã tăng gấp đôi số tiền đầu tư OOH. Hơn một phần tư trong số 100 công ty hàng đầu là các thương hiệu công nghệ bao gồm toàn bộ công ty FAANG – Facebook, Apple, Amazon, Netflix và Google.

Doanh thu quảng cáo ngoài trời tăng 7% trong hai quý đầu năm 2019 -5
Billboard quảng cáo của Apple.

Stephen Freitas, Giám đốc tiếp thị của OAAA, cho biết, “Đối tượng của quảng cáo ngoài trời tại Mỹ trẻ hơn và có mức thu nhập tốt hơn, điều này thu hút nhiều thương hiệu sẵn sàng xuống tay chi tiền. Bên cạnh đó, sức mạnh của quảng cáo ngoài trời là đem đến khả năng cung cấp thông tin đồng thời tiếp cận, duy trì đối tượng khách hàng. Một nghiên cứu mới của Nielsen cho thấy 66% người dùng điện thoại thông minh đã có hành động chuyển đổi sau khi tiếp xúc với mẫu quảng cáo ngoài trời. Bằng cách tạo ra sự tương tác trong thế giới thực, giá trị của OOH đối với các thương hiệu mạnh hơn bao giờ hết”.

Doanh thu quảng cáo ngoài trời tăng 7% trong hai quý đầu năm 2019 -6
Quảng cáo ngoài trời tương tác được đánh giá mang lại hiệu quả truyền thông vượt trội

OAAA đưa ra các ước tính doanh thu toàn ngành chuyên nghiệp. Ước tính doanh thu bao gồm bảng quảng cáo tĩnh (static billboard) và bảng quảng cáo kỹ thuật số (digital billboard), quảng cáo tầm thấp (street furniture), quảng cáo trên phương tiện giao thông (transit), quảng cáo theo địa điểm cụ thể (place-based) và cả quảng cáo tại rạp chiếu phim (cinema advertising).

Nguồn Unique Outdoor Agency
Theo: Thu Nguyệt
Từ khoá: bảng hiệu quảng cáodoanh thuOAAAquảng cáo ngoài trờithương hiệu quảng cáo
Bài trước đó

Hyundai Accent tiếp tục dẫn đầu với 1.252 xe bán ra trong tháng 8-2019

Bài kế tiếp

Apple chính thức ra mắt iPhone 11 Pro và 11 Pro Max, giá từ 999 USD

Bạn có thể quan tâm

Thị trường digital Việt Nam bước vào giai đoạn tái cấu trúc thói quen người dùng
Nhịp số hoá

Thị trường digital Việt Nam bước vào giai đoạn tái cấu trúc thói quen người dùng

Đăng bởi Vinh Nguyen
20/11/2025
Khi thói quen số của người Việt bước vào giai đoạn “tái định hình”
Marketing

Khi thói quen số của người Việt bước vào giai đoạn “tái định hình”

Đăng bởi Vinh Nguyen
20/11/2025
Cảnh báo cho YouTuber Việt: thay đổi ngay tư duy “ăn xổi” trước khi bị thuật toán AI đào thải
Marketing

Cảnh báo cho YouTuber Việt: thay đổi ngay tư duy “ăn xổi” trước khi bị thuật toán AI đào thải

Đăng bởi Vinh Nguyen
19/11/2025
Facebook đã thay đổi thuật toán – và đã đến lúc bạn cũng phải thay đổi
Nhịp số hoá

Facebook đã thay đổi thuật toán – và đã đến lúc bạn cũng phải thay đổi

Đăng bởi Vinh Nguyen
03/11/2025
MMA IMPACT VIETNAM 2025 - Khi marketer trở thành kiến trúc sư tăng trưởng của doanh nghiệp
Marketing

MMA IMPACT VIETNAM 2025: Khi Marketer trở thành “Kiến trúc sư tăng trưởng” của Doanh nghiệp

Đăng bởi Trâm Anh
03/11/2025
Bà Ngô Nguyễn Ngọc Yến nhận danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu ASEAN”
Marketing

Giải thưởng ASEAN 2025 vinh danh nữ lãnh đạo BRANCHER.X – bước tiến của sáng tạo Việt

Đăng bởi Thanh Anh
30/10/2025
VSMCamp & CSMOSummit 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: “Quantum Leap” – Khi công nghệ và con người cùng kiến tạo tương lai

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
27/10/2025
VSMCamp 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: Khi “lượng tử” trở thành tư duy mới của ngành Sales & Marketing

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
24/10/2025
SMARTIES Awards Vietnam 2025
Marketing

SMARTIES Awards Vietnam: 12 năm kiến tạo chuẩn mực và truyền cảm hứng cho ngành Marketing Việt Nam

Đăng bởi Trâm Anh
22/10/2025
Xem thêm

MỚICẬP NHẬT

Be Vietnam – Saigon Urban Street Fest 2025 thổi bùng tinh thần Việt theo nhịp đường phố
Âm nhạc

“Be Vietnam” – Saigon Urban Street Fest 2025 thổi bùng tinh thần Việt theo nhịp đường phố

Đăng bởi Trâm Anh
03/12/2025

Saigon Urban Street Fest (SUSF) by artLIVE sẽ trở lại đầy bùng nổ trong ba ngày 5–7/12/2025 tại Bưu điện...

Xem thêmDetails
Những tiếng cười chua và nỗi buồn lặng trong ‘Mộng du khi xa xứ’

Những tiếng cười chua và nỗi buồn lặng trong ‘Mộng du khi xa xứ’

03/12/2025
Tetra Pak® Factory OS™ - Giải pháp cho kỷ nguyên sản xuất ứng dụng AI

Tetra Pak® Factory OS™ – Giải pháp cho kỷ nguyên sản xuất ứng dụng AI

03/12/2025
Đội tuyển Xe đạp Việt Nam lên đường tham dự SEA Games 33: Quyết tâm chinh phục HCV Đồng đội Đồng hàng Nam! - 2

Đội tuyển Xe đạp Việt Nam lên đường tham dự SEA Games 33: Quyết tâm chinh phục HCV Đồng đội Đồng hàng Nam!

02/12/2025
Linh vật của phố

Linh vật của phố

02/12/2025

NỔI BẬT

  • 6 Sự thật sẽ định hình Chiến lược Nhân sự 2026

    6 Sự thật sẽ định hình Chiến lược Nhân sự 2026

    159 chia sẻ
    Chia sẻ 64 Tweet 40
  • Tuyển nữ Việt Nam hướng đến SEA Games 33 quyết tâm giữ ngôi số 1 ĐNA

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Đội tuyển Xe đạp Việt Nam lên đường tham dự SEA Games 33: Quyết tâm chinh phục HCV Đồng đội Đồng hàng Nam!

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Lê Thị Thúy Loan: Sống hết mình, nhưng đừng quên mình

    175 chia sẻ
    Chia sẻ 70 Tweet 44
  • Kỳ thú mỹ thuật tiền sử

    399 chia sẻ
    Chia sẻ 160 Tweet 100
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.