Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
03/09/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

Doanh thu quảng cáo ngoài trời tăng 7% trong hai quý đầu năm 2019

11/09/2019
Doanh thu quảng cáo ngoài trời tăng 7% trong hai quý đầu năm 2019 -5

Billboard quảng cáo của Apple.

Share on Facebook

Theo số liệu công bố từ Hiệp hội quảng cáo ngoài trời Mỹ (OAAA), doanh thu quảng cáo ngoài trời hai quý đầu năm 2019 đạt 4,46 triệu USD, tăng 7% trong so với cùng kỳ 2018.

Sự gia tăng doanh thu đánh dấu chín năm tăng trưởng liên tiếp cho ngành công nghiệp quảng cáo ngoài trời tại Mỹ.

Nancy Fletcher, Giám đốc điều hành OAAA, cho biết, “Quảng cáo ngoài trời đạt mức tăng trưởng tốt nhờ vào việc gia tăng những hiệu quả mang lại cho thương hiệu, đặc biệt là với các ngành hàng như tiêu dùng nhanh, công nghệ. Bên cạnh đó quảng cáo kỹ thuật số ngày càng phát triển cũng là tác nhân thúc đẩy OOH phát triển”.

Doanh thu quảng cáo ngoài trời tăng 7% trong hai quý đầu năm 2019 -1
Doanh thu quảng cáo ngoài trời quý II-2019 tăng 7,7% so với cùng kỳ năm ngoái
Doanh thu quảng cáo ngoài trời tăng 7% trong hai quý đầu năm 2019 -2
Doanh thu quảng cáo ngoài trời hai quý đầu năm 2019 tăng 7% so với cùng kỳ năm 2018

Sự tăng trưởng mạnh mẽ diễn ra trên tất cả các kênh OOH chính: biển quảng cáo tầm cao (high billboard), quảng cáo tầm thấp (street funiture), quảng cáo trên phương tiện giao thông (transit) và quảng cáo dựa trên địa điểm (place-based). Trong đó DOOH đạt mức tăng trưởng cao nhất trên các định dạng, chiếm 31% tổng doanh thu quảng cáo ngoài trời trong quý II.

Doanh thu quảng cáo ngoài trời tăng 7% trong hai quý đầu năm 2019 -3
Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số đạt mức tăng trưởng tốt và chiếm doanh thu cao nhất

Bốn trong 10 ngành hàng có mức tăng trưởng quảng cáo ngoài trời trong quý I bao gồm: Bảo hiểm và bất động sản (+18,2%), Truyền thông quảng cáo (+13,4%), Dịch vụ và giải pháp địa phương (+7,8%) và Tài chính (+6%).

Đến quý II, đã có sự đổi ngôi giữa các ngành hàng, cụ thể theo thứ tự: Dịch vụ giải pháp địa phương; Bán lẻ; Truyền thông quảng cáo; Giao thông công cộng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng; Bảo hiểm và bất động sản; Ôtô.

  • Xem thêm: Sử dụng thực tế ảo tăng cường để tạo quảng cáo typography 3D động

Xếp theo thứ tự chi tiêu cho quảng cáo ngoài trời, 10 thương hiệu hàng đầu trong quý đầu tiên là McDonald’s, Apple, Geico, Amazon, T-Mobile, HBO, Warner Bros Pictures, Google, Chevrolet và American Express.

Đến quý II có sự thay đổi: McDonald’s, Geico, Apple, State Farm, Chevrolet, Amazon, Facebook, Anheuser-Busch, AT&T và HBO.

Trong đó có thể thấy McDonald’s, Apple, Geico vẫn là ba thương hiệu chi ngân sách cho quảng cáo ngoài trời nhiều nhất trong cả hai quý.

Doanh thu quảng cáo ngoài trời tăng 7% trong hai quý đầu năm 2019 -4
Billboard quảng cáo sáng tạo của McDonald’s

Gần 70% trong số 100 nhà quảng cáo OOH hàng đầu đã tăng chi tiêu trong quý II-2018 và một phần tư trong số họ đã tăng gấp đôi số tiền đầu tư OOH. Hơn một phần tư trong số 100 công ty hàng đầu là các thương hiệu công nghệ bao gồm toàn bộ công ty FAANG – Facebook, Apple, Amazon, Netflix và Google.

Doanh thu quảng cáo ngoài trời tăng 7% trong hai quý đầu năm 2019 -5
Billboard quảng cáo của Apple.

Stephen Freitas, Giám đốc tiếp thị của OAAA, cho biết, “Đối tượng của quảng cáo ngoài trời tại Mỹ trẻ hơn và có mức thu nhập tốt hơn, điều này thu hút nhiều thương hiệu sẵn sàng xuống tay chi tiền. Bên cạnh đó, sức mạnh của quảng cáo ngoài trời là đem đến khả năng cung cấp thông tin đồng thời tiếp cận, duy trì đối tượng khách hàng. Một nghiên cứu mới của Nielsen cho thấy 66% người dùng điện thoại thông minh đã có hành động chuyển đổi sau khi tiếp xúc với mẫu quảng cáo ngoài trời. Bằng cách tạo ra sự tương tác trong thế giới thực, giá trị của OOH đối với các thương hiệu mạnh hơn bao giờ hết”.

Doanh thu quảng cáo ngoài trời tăng 7% trong hai quý đầu năm 2019 -6
Quảng cáo ngoài trời tương tác được đánh giá mang lại hiệu quả truyền thông vượt trội

OAAA đưa ra các ước tính doanh thu toàn ngành chuyên nghiệp. Ước tính doanh thu bao gồm bảng quảng cáo tĩnh (static billboard) và bảng quảng cáo kỹ thuật số (digital billboard), quảng cáo tầm thấp (street furniture), quảng cáo trên phương tiện giao thông (transit), quảng cáo theo địa điểm cụ thể (place-based) và cả quảng cáo tại rạp chiếu phim (cinema advertising).

Nguồn Unique Outdoor Agency
Theo: Thu Nguyệt
Từ khoá: bảng hiệu quảng cáodoanh thuOAAAquảng cáo ngoài trờithương hiệu quảng cáo
Bài trước đó

Hyundai Accent tiếp tục dẫn đầu với 1.252 xe bán ra trong tháng 8-2019

Bài kế tiếp

Apple chính thức ra mắt iPhone 11 Pro và 11 Pro Max, giá từ 999 USD

Bạn có thể quan tâm

Lấy thùng rác làm quảng cáo – Volkswagen biến rác thành xe điện
Marketing

Lấy thùng rác làm quảng cáo – Volkswagen biến rác thành xe điện

Đăng bởi Takeshi Naoe
25/08/2025
MMA INNOVATE VIETNAM 2025: Điểm hẹn chiến lược của marketing, công nghệ và sáng tạo
Marketing

MMA INNOVATE VIETNAM 2025: Điểm hẹn chiến lược của marketing, công nghệ và sáng tạo

Đăng bởi Trâm Anh
23/08/2025
Khi phân chim cũng thành một phần ký ức
Marketing

Khi phân chim cũng thành một phần ký ức

Đăng bởi Vinh Nguyen
17/08/2025
Giữa một tờ báo – cả một vũ trụ mở ra
Marketing

Giữa một tờ báo – cả một vũ trụ mở ra

Đăng bởi Vinh Nguyen
11/08/2025
MMA Innovate 2025
Marketing

MMA Innovate Vietnam 2025 – “Mở khoá” xu hướng mới cho những thương hiệu muốn bứt phá

Đăng bởi Trâm Anh
07/08/2025
KFC đã tung ra chiến dịch trở lại mới với hy vọng giành lại khách hàng trong bối cảnh danh tiếng đang sa sút.
Marketing

Kentucky Fried Comeback – cú gập người của một thương hiệu từng dẫn đầu

Đăng bởi Naomi Dang
06/08/2025
Từ marketing đến chính trị: Chiến dịch Jeans ‘gene’ gây bão
Marketing

Từ marketing đến chính trị: Chiến dịch Jeans ‘gene’ gây bão

Đăng bởi Takeshi Naoe
06/08/2025
MMA Innovate Vietnam 2025
Marketing

MMA Innovate Vietnam 2025: Bản đồ chiến lược mới của giới Marketing, Công nghệ và Kinh doanh

Đăng bởi Trâm Anh
17/07/2025
Hồng Tỷ và bài học bán hàng từ nửa quả dưa hấu 🍉
Marketing

Hồng Tỷ và bài học bán hàng từ nửa quả dưa hấu 🍉

Đăng bởi Chang Q.
14/07/2025
Xem thêm

MỚICẬP NHẬT

Toyota Yaris Cross và Vios tại đại lý trong chương trình ưu đãi sinh nhật 30 năm tháng 9/2025.
Thị trường

Toyota chạm ‘mùa cao điểm’: doanh số 5.406 xe tháng 8, tung gói trước bạ + lãi suất

Đăng bởi Neo Ng.
03/09/2025

Toyota Việt Nam (bao gồm Lexus) ghi nhận 5.406 xe bán ra trong tháng 8/2025; riêng thương hiệu Toyota đạt...

Xem thêmDetails
Poster ưu đãi Honda tháng 9: miễn/giảm trước bạ, bảo hiểm và hỗ trợ tiền mặt khi “thu cũ đổi mới”.

Tháng 9 ‘đòn kép’: Honda tặng trước bạ, thêm tiền mặt cho khách thu cũ đổi mới

03/09/2025
Audi Concept C ra mắt tại Milan, thiết kế tối giản rõ ràng với khung xe thẳng đứng lấy cảm hứng từ Auto Union Type C

Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng triết lý thiết kế “rõ ràng” với Concept C

03/09/2025
Chai nước hoa Hermès Barénia Eau de Parfum Intense sang trọng với sắc đỏ rouge H

Hermès Barénia Eau de Parfum Intense: Hồi ức chạm vào sáng tạo

03/09/2025
Trường Mầm non Iris Preschool: Vững vàng sau khó khăn nhờ “sự tử tế”

Trường Mầm non Iris Preschool: Vững vàng sau khó khăn nhờ “sự tử tế”

03/09/2025

NỔI BẬT

  • Merck kỷ niệm 30 năm phát triển tại Việt Nam với nhiều sáng kiến cộng đồng bền vững - 1

    Merck kỷ niệm 30 năm phát triển tại Việt Nam với nhiều sáng kiến cộng đồng bền vững

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • 10 câu nói hoàn hảo về loài mèo

    488 chia sẻ
    Chia sẻ 195 Tweet 122
  • Trường Mầm non Iris Preschool: Vững vàng sau khó khăn nhờ “sự tử tế”

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Giá trị tấm bằng: Khi thị trường lao động Việt Nam thay đổi luật chơi

    175 chia sẻ
    Chia sẻ 70 Tweet 44
  • Huỳnh Trung Tấn: Dù ngã ngựa vẫn phải anh hùng

    166 chia sẻ
    Chia sẻ 66 Tweet 42
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.