Bằng mô hình bán lẻ điện máy tinh gọn và linh hoạt, Điện máy Xanh đã chính thức phủ sóng khắp 63 tỉnh thành. Theo mô hình nhỏ hơn so với các nhà bán lẻ khác trên thị trường, Điện máy Xanh mini là vũ khí mới giúp tạo nên tăng trưởng mạnh mẽ hơn cho Thế Giới Di Động (MWG).
Doanh thu và lợi nhuận của MWG liên tục tăng trưởng mạnh từ năm 2009 đến nay. Tính trung bình, tốc độ tăng trưởng bình quân của doanh thu và lợi nhuận sau thuế lần lượt đạt 53,11%/năm và 67,77%/năm. Từ năm 2015, khi đã chiếm lĩnh được thị phần tương đối tốt ở mảng điện thoại, Thế Giới Di Động bắt đầu nhắm đến thị trường điện máy với quy mô lớn hơn gấp hai, ba lần thị trường điện thoại.
Ước tính đến cuối năm 2016, doanh thu từ mảng điện máy sẽ chiếm gần 30% tổng doanh thu của MWG. Trong bảy tháng đầu năm 2016, doanh thu của 122 cửa hàng thuộc chuỗi Dienmayxanh.com đã đạt 6.599 tỉ đồng (tăng 213% so với cùng kỳ).
(DNSGCT)