Từ tháng này, dịch vụ bảo hành lưu động (Support on Wheels) dành cho khách hàng thuộc kênh bán lẻ sẽ được Dell khởi động tại TP.HCM, mang đến cho khách hàng lựa chọn mới trong việc bảo hành sản phẩm bên cạnh dịch vụ bảo hành tại nhà và mang máy đến các trung tâm bảo hành của Dell. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi được các kỹ thuật viên tư vấn lỗi bảo hành cũng như hướng dẫn cách sử dụng máy tính tại chỗ. Dell là hãng máy tính đầu tiên tại VN áp dụng dịch vụ bảo hành lưu động với mong muốn tạo cho khách hàng sự thoải mái hơn khi sử dụng sản phẩm của họ. Chương trình được triển khai tại ba địa điểm, từ thứ Hai đến thứ Sáu với các khung giờ cố định như sau: Trung tâm Điện máy Nguyễn Kim Tân Bình, từ 10g đến 12g; Trung tâm Văn hóa Q.5, từ 13g30 đến 15g30; Trung tâm Điện máy Thiên Hòa, từ 16g đến 18g. Dịch vụ mới chỉ áp dụng đối với khách hàng thuộc kênh bán lẻ và máy vẫn còn trong thời hạn bảo hành. Trường hợp máy đã hết hạn bảo hành nhưng có nhu cầu sửa chữa, khách hàng nên mang máy đến Trung tâm Bảo hành của Dell để được hỗ trợ.
Dell sẽ dành tặng 100 phần quà đặc biệt cho những khách hàng đầu tiên đến trải nghiệm dịch vụ. Khách hàng có thể truy cập vào website: www.dell.com/support/home/servicecenter để cập nhật thời gian và địa điểm chi tiết.
(DNSGCT)