Lần đầu tiên trong lịch sử, Nhà mốt nước Ý Valentino cuối cùng cũng ra mắt dòng sản phẩm trang điểm của riêng mình.
Valentino Beauty sẽ được ra mắt lần đầu tiên vào ngày 31/5 tới tại Selfridges ở London với một cửa hàng pop-up độc quyền và có mặt trên toàn thế giới vào tháng 8/2021.
Được lên ý tưởng bởi Giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccioli, BST đầu tiên của Valentino Beauty được thiết kế với kỳ vọng mang đến sự kết nối giữa thời trang và làm đẹp. Bên cạnh việc chú trọng vào vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng của thương hiệu, Valentino Beauty còn hướng đến sự độc đáo tôn lên nét riêng biệt của từng cá nhân.
Giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccioli của Valentino cho biết: “Vẻ đẹp kết nối trực tiếp với cảm xúc của chúng ta…Chúng ta càng kết nối với con người thật của mình; nó càng thể hiện và tỏa sáng ra bên ngoài. Mỹ phẩm trang điểm Valentino dành cho những kẻ mộng mơ.”
Một điểm nổi bật khác – và chắc chắn sẽ được yêu thích – là “Go-Clutch”. Một phụ kiện kết hợp trang điểm được thiết kế bởi Piccioli. Chiếc clutch hình chữ nhật nhỏ màu đỏ, nhỏ hơn một chiếc iPhone; và có thể chứa phấn phủ và son môi nhỏ đã ra mắt lần đầu trên đường băng Valentino Spring 2017. Đây là tác phẩm đắt nhất trong bộ sưu tập với giá 235 đô la.
Thay vì chọn một đại sứ để quảng cho bộ sưu tập như thường lệ, Valentino Beauty sẽ có 16 đại diện cho các khía cạnh khác nhau của thương hiệu.
BST có hơn 40 màu nền và 50 màu son môi cho mọi tông màu da cùng với bảng màu phấn mắt nhiều sắc thái. Các sản phẩm sẽ được “khoác” lên mình một sắc đỏ rực rỡ, quý phái mang đậm âm hưởng đặc trưng của thương hiệu.
Bộ sưu tập còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm khác như tám bảng màu mắt; phấn highlight; mascara; phấn má hồng; phấn tạo khối…và nhiều sản phẩm đa dạng khác. Rõ ràng, Valentino đã có một sự đầu tư toàn diện với thị trường mỹ phẩm ngay từ cú hích đầu tiên.
Chiến dịch quảng bá với 16 người mẫu
Valentino mô tả chiến dịch quảng cáo là “một câu chuyện cá nhân giữa … Piccioli cùng với 16 tài năng” được chụp bởi nhiếp ảnh gia Felicity Ingram. Nghệ sĩ trang điểm Raoúl Alejandre, chuyên gia trang điểm toàn cầu của Valentino, đã làm việc với từng người trong số 16 người mẫu để tạo ra một loạt các tạo hình cá tính, thể hiện tính linh hoạt của bộ sưu tập.
Chắc chắn Valentino sẽ sớm là một tên tuổi có vị thế không nhỏ trong nghành công nghiệp mỹ phẩm.
Bộ sưu tập mỹ phẩm Valentino sẽ được tung ra chính thức vào tháng 08/2021. Tại thị trường Anh và Mỹ, Bạn có thể bắt đầu đặt hàng trước từ ngày 1/6/2021, tại website chính thức của Valentino