Heineken VN đã tung ra chiến dịch “Khuấy động cuộc vui bóng đá”, hứa hẹn thu hút hàng triệu fan hâm mộ bóng đá đồng hành với trái bóng tròn trong mùa hè này tại cúp UEFA Champions League. Chiếc cúp danh giá sẽ vòng quanh thế giới và có mặt tại VN từ ngày 8 đến 13-4 cùng một huyền thoại bóng đá quốc tế. Đây là năm thứ 11 liên tiếp, cúp UEFA Champions League đồng hành cùng với Heineken và VN là một trong ba quốc gia hàng đầu châu Á đón chiếc cúp này.
“Khuấy động cuộc vui bóng đá” là một trong những chiến dịch sáng tạo nhất từ trước tới nay của Heineken theo triết lý lấy người hâm mộ làm trung tâm. Các tín đồ túc cầu giáo chính là người tạo ra sức mạnh để góp phần đưa chiếc cúp đi vòng quanh thế giới. Bằng việc chấp nhận thách thức của Heineken và chuyển tải những ý tưởng sáng tạo thông qua hình ảnh, video, khẩu hiệu hay bài hát… người hâm mộ có cơ hội thể hiện sức mạnh của mình để đưa chiếc cúp UEFA Champions League về với thành phố của mình. Mời độc giả tham gia cuộc thi “Đưa cúp về” được giới thiệu trên trang Facebook chính thức của Heineken: www.facebook.com/HeinekenVN
(DNSGCT)