Công ty Coca-Cola VN đã chính thức công bố chiến lược tiếp thị toàn cầu mới với tên gọi One Brand (Một thương hiệu). Chiến lược này lần đầu tiên kết hợp các dòng sản phẩm gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light và Coca-Cola Zero dưới một định vị nhãn hiệu Coca-Cola mang tính biểu tượng trong một chiến dịch sáng tạo toàn cầu mang tên “Taste the Feeling” (Uống cùng cảm xúc) nhằm mang lại nhiều điểm mới mẻ như nâng cao giá trị toàn cầu và tính biểu tượng của Coca-Cola, đưa sản phẩm làm tâm điểm của chiến dịch sáng tạo và nhấn mạnh cam kết của Coca-Cola về việc giúp người tiêu dùng chọn bất kỳ sản phẩm Coca-Cola nào phù hợp với khẩu vị, phong cách sống hay chế độ dinh dưỡng của mình.
Triển khai chiến dịch tại VN, Coca-Cola sử dụng quảng cáo chính với tên gọi Anthem (thực hiện bởi Mercado-McCann) với nhạc nền là ca khúc viết riêng cho chiến dịch “Taste the Feeling” do Coca-Cola cùng Công ty Music Dealers sáng tác và sản xuất. Tại một số thị trường, ca khúc sẽ được thể hiện qua giọng ca trẻ đầy tài năng Conrad Sewell. Nhạc hiệu mới này sẽ được sử dụng trong suốt chiến dịch sáng tạo của thương hiệu trên toàn cầu.
(DNSGCT)