Luôn tạo ấn tượng với giới trẻ nhờ những sáng tạo độc đáo, mùa hè năm nay, Coca-Cola Việt Nam tiếp tục mang đến sự đột phá khi cho ra mắt chiến dịch “Trao Coca-Cola” mùa thứ 2, với bộ sưu tập lon Coca-Cola in 41 biểu tượng cảm xúc vô cùng đặc biệt trong chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc”. Việt Nam là thị trường đầu tiên triển khai chiến dịch này trong toàn hệ thống hoạt động của Coca-Cola, đi trước hơn 200 quốc gia trên toàn cầu.
Với bộ sưu tập 41 biểu tượng độc đáo thể hiện đa dạng cảm xúc và hành động khác nhau như “nóng bỏng”, “tuyệt vời”, “dễ thương”, “quá đỉnh”, “bẽn lẽn”, “like mạnh”, “tụ tập nào”, “ôm một cái”, “nháy mắt”…, giới trẻ nay dễ dàng trao gửi cảm xúc một cách trẻ trung, sinh động và cá tính. Từ Việt Nam, chiến dịch sẽ nhanh chóng được lan tỏa ra khắp các quốc gia trên thế giới trong hành trình chia sẻ cảm xúc, kết nối bạn bè.
Ngoài ra, các biểu tượng cảm xúc của Coca-Cola còn được sử dụng để thay lời bài hát trên Zing.vn, giúp bạn trẻ thưởng thức âm nhạc theo cách riêng hoặc dùng để đánh dấu những cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời của người dùng Facebook hay xuất hiện trên các bảng quảng cáo Emoti – screen với nhiều thông điệp gần gũi dành cho người tham gia giao thông ở những cột đèn tín hiệu…
(DNSGCT)