Ngày 3-7 vừa qua, nhãn hàng bán lẻ Best Products, thuộc tập đoàn quốc tế Bluefox với hình thức bán hàng qua thư, đã tổ chức lễ trao giải thưởng lên đến 1,3 tỉ đồng cho các khách hàng thắng cuộc trong chiến dịch khuyến mãi thứ ba từ 1-4 đến 30-6-2015. Qua ba đợt khuyến mãi bán hàng lớn trước đó, Best Products đã đạt được những thành tựu bước đầu khi lần lượt chinh phục lòng tin từ những người nội trợ – khách hàng mục tiêu của nhãn hàng.
Với chiến dịch mới “Chiến thắng cùng Best Products Q3 2015”, công ty tiếp tục cải thiện các quy trình nội bộ, mở rộng thêm các nhóm mặt hàng kinh doanh lớn thành ba nhóm chính: sản phẩm gia dụng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp và các nhóm hàng hóa đồ phong thủy. Tài liệu kinh doanh mới của công ty thay đổi theo hướng tiện dụng cho mọi người hơn. Các chương trình của Best Products áp dụng rộng rãi trên toàn quốc được đăng ký và xác nhận của Bộ Công thương, mở thêm nhiều cơ hội giải thưởng, trong đó có các giải thưởng may mắn hằng tháng giá trị hàng trăm triệu đồng cho người tiêu dùng với tiêu chí “Tận hưởng niềm vui mua sắm và thắng các giải thưởng giá trị trong tầm tay”.
(DNSGCT)