Tại lễ trao giải The Smarties VN (ngày 30-10), Coca-Cola VN đã được Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) trao bảy giải thưởng quốc tế dành cho chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc”, gồm giải vàng trong ba hạng mục Nhận thức thương hiệu, Quảng cáo đa màn hình và Chiến dịch di động sáng tạo hấp dẫn nhất; giải đồng trong ba hạng mục Tiếp thị trong môi trường game di động, Sáng tạo và Trải nghiệm thương hiệu tốt nhất trong truyền thông đa phương tiện. Cuối cùng là Best in Town – giải thưởng ngành Industry. Đối tác của Coca-Cola VN là Zalo cũng vinh dự nhận giải Công cụ truyền thông di động của năm.
Để cập nhật những thông tin mới nhất về Coca-Cola, có thể truy cập website: www.coca-cola.vn/vi/home/ hoặc Facebook: www.facebook.com/Coca-Cola
(DNSGCT)