Ngày 11-10 vừa qua, nhân Ngày Quốc tế trẻ em gái, Clé de Peau Beauté đã cam kết thực hiện khoản đóng góp trị giá 8,7 triệu USD để hỗ trợ Chương trình Bình đẳng giới của UNICEF.
Chương trình hợp tác này sẽ hỗ trợ cho các hoạt động của UNICEF tại Bangladesh, Kyrgyzstan và Nigeria, và các quốc gia cũng như khu vực khác, nhằm thúc đẩy giáo dục về khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM). Trẻ em gái cũng sẽ được học các kỹ năng như xây dựng sự tự tin, làm việc nhóm và ra quyết định, cũng như nhận được sự hướng dẫn để sẵn sàng tham gia vào lực lượng lao động.
Để thực hiện triệt để cam kết của thương hiệu cho các dự án giáo dục cho phụ nữ và trẻ em gái, Clé de Peau Beauté sẽ chia sẻ một phần doanh số toàn cầu của sản phẩm bán chạy nhất, Le Serum, để hỗ trợ các chương trình khai mở tiềm năng cho trẻ em gái của UNICEF. Trong một phần cam kết của Clé de Peau Beauté, thương hiệu cũng sẽ quảng bá thông điệp ý nghĩa này trên các nền tảng truyền thông xã hội và trực tuyến của mình, đồng thời quảng bá thông qua các màn hình trong cửa hàng.
Để hỗ trợ chương trình hợp tác này, thương hiệu cũng trao quyền cho các nhân viên, để họ có thể được tự lên tiếng bằng chính khả năng của mình, đóng góp vào những thay đổi đáng kể cho bản cam kết ý nghĩa giữa hai bên.
Theo thống kê trên toàn thế giới, cứ 1 trong 4 trẻ em gái vị thành niên trong độ tuổi 15-19 không có việc làm, không được giáo dục hoặc đào tạo so với tỷ lệ 1 trong 10 bé trai ở cùng lứa tuổi. Là thương hiệu đầu tiên của Nhật Bản cam kết hợp tác toàn cầu dài hạn với UNICEF trong việc khai mở tiềm năng và nâng cao giáo dục cho nữ giới, Clé de Peau Beauté sẽ đóng góp cho các nỗ lực toàn cầu nhằm hỗ trợ 6,5 triệu trẻ em gái, thông qua các chương trình giáo dục, việc làm và đào tạo kỹ năng.