Nguyên tắc cơ bản và dịch vụ chăm sóc khách hàng truyền thống của thương hiệu Kiehl’s từ bao lâu nay là luôn giới thiệu các sản phẩm dựa trên đề nghị và yêu cầu của khách hàng. Khi ghé thăm cửa hàng của Kiehl’s, khách hàng sẽ nhận dịch vụ tư vấn đúng theo yêu cầu cùng những sản phẩm và mẫu thử phù hợp. Với lời kêu gọi “Hãy thử trước khi mua”, Kiehl’s sẵn sàng phát mẫu để khách hàng dùng thử. Thương hiệu này tin tưởng rằng bằng cách mang sản phẩm đến tận tay khách hàng, họ sẽ có được trải nghiệm độc đáo, đáng nhớ và sẽ hoàn toàn tin vào chất lượng sản phẩm.
Các đại diện chăm sóc khách hàng của Kiehl’s (KCR) cam kết chọn những sản phẩm phù hợp và đưa ra lời khuyên đáng giá nhất cho từng khách hàng nhằm mang đến sự hài lòng toàn diện cho khách hàng. Chỉ cần bỏ ra khoảng năm phút để kiểm tra da và nhận tư vấn của các KCR, bạn sẽ được nhận ngay năm mẫu phù hợp nhất với làn da để dùng thử và trải nghiệm hiệu quả của sản phẩm. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 28-2.