Được chụp bởi nhiếp ảnh gia huyền thoại Stephen Meisel, hình ảnh quảng cáo chiến dịch Thu-Đông 2018 của Versace dài nhất từ trước tới nay với 54 người mẫu tượng trưng cho 54 biểu tượng thời trang độc quyền, giá trị cốt lõi và tầm nhìn thương hiệu của Donatella Versace.
Hình ảnh này là đại diện thực sự của gia tộc, là hiện thân tất cả các giá trị của Versace – sự phong phú đa dạng đi cùng với sự đổi mới và những biểu hiện liều lĩnh, không hề sợ hãi.
Từ các siêu mẫu tên tuổi Gigi Hadid, Vittoria Ceretti, Kaia Gerber, Bella Hadid cho đến những tài năng trẻ mới, tất cả đã cùng nhau tạo nên một chiến dịch quảng bá lịch sử của thương hiệu. Tất cả thành viên trong gia tộc Versace được ghép lại với nhau để tạo thành logo Versace. Cơ thể của họ là một hình thức thể hiện bản thân được kết hợp cùng những bộ trang phục khác nhau thể hiện tính cách khác nhau, tạo thành một thể đồng nhất, làm nên sức mạnh của tên gọi Versace.