Chiến dịch quảng cáo thời trang thu-đông 2018 của Dolce & Gabbana được xem như một cuộc nổi loạn về màu sắc, chất liệu thiết kế cũng như những họa tiết. Dĩ nhiên, sự xuất hiện của những người mẫu thuộc thế hệ Millenials cũng như những gương mặt quen thuộc là một phần không thể thiếu trong chiến dịch.
- Xem thêm: Khu vườn ngập tràn hoa và sắc màu Địa Trung Hải trong bộ sưu tập Pre Fall 2018 của Dolce & Gabbana
- Xem thêm: Chiến dịch Dolce & Gabbana 2018
Được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia đã cộng tác lâu năm Morelli Brothers, thiết kế dành cho nữ giới trong chiến dịch là sự tái hiện lại khung cảnh của những người Roman thời kỳ đầu và các người mẫu truyền thống, còn những khung hình dành cho nam giới thì được thực hiện tại Milan với các nhân vật hoàng gia trẻ tuổi và con của những ngôi sao nổi tiếng như con trai của P Diddy – Christian Combs, con trai của Pierce Brosnan – Paris Brosnan, Charlie Oldman – con trai của Gary Oldman, Raff Law – con trai của Jude Law và ngôi sao mới nổi Cameron Dallas.