Bắt đầu từ cuối năm 2014, dòng Espresso Confections bao gồm Raspberry Truffle Mocha ngọt ngào và lộng lẫy sẽ xuất hiện cùng với Chestnut Praline Latte khác biệt và ngon lành. Starbucks cũng đồng thời giới thiệu bộ sưu tập những túi cà phê rang và xay nhuyễn hoàn hảo. Gồm: Guatemala Casi Cielo, được các chủ nhà hàng đạt chứng nhận “4 Diamond” và những chuyên gia rang cà phê của Starbucks đánh giá là sản phẩm đặc biệt dành cho các buổi tiệc tối sang trọng; Italian Romance Trio of Café Verona, Italian Roast and Espresso Roast được truyền cảm hứng bởi tình yêu và lòng tôn kính của Starbucks dành cho những quán cà phê Ý cổ nhất trên thế giới; South of the Clouds là món cà phê xay hoàn hảo để chào mừng Tết Âm lịch.
Trong mùa này, Starbucks có rất nhiều hoạt động ưu đãi tại các cửa hàng để mời khách hàng thưởng thức các món nước và cà phê mới. Tháng 1, Starbucks Việt Nam ra mắt một chiến dịch tại cửa hàng với thông điệp: “New Year. New Thing”.Khách hàng được khuyến khích đặt những cái ly vào thùng rác trước khi rời đi để cho các vị khách đến sau có được không gian sạch sẽ và được mời tham gia gây quỹ. Một hóa đơn để lại tại quán tức là đã đóng góp 1.000 đồng cho quỹ và Starbucks Việt Nam sẽ bỏ vào thêm 1.000 đồng nữa để tổ chức một ngày vui tết và mua quà tặng cho học viên của Trường 15 tháng 5 dịp tết.
(DNSGCT)