California Fitness & Yoga vừa đoạt giải Vàng và Đồng tại hạng mục Best Brand: Sports & Fitness tại Asia eCommerce Awards lần thứ 6. Trong đó, chương trình “Việt Nam Vô Địch: Giveaway Thế Kỷ” của họ đã xuất sắc giành giải vàng. Chương trình này tặng 100 suất tập luyện cùng HLV nhằm hưởng ứng SEA Games 32 và cải thiện sức khỏe cho 100 triệu người dân Việt Nam.
Điểm đặc biệt của chương trình là việc mở rộng quy mô, tặng 300 thẻ hội viên trong một năm cho cộng đồng, nhằm tiếp tục đẩy lùi rào cản tập luyện và đưa lợi ích của việc tập luyện đến nhiều người nhất có thể.
Đồng thời, chiến dịch “Chuyển Đổi California Fitness & Yoga Thông Qua Thương Mại Điện Tử” đã nhận giải đồng. Chiến dịch này thể hiện sự thành công của California Fitness trong việc áp dụng công nghệ để cải thiện trải nghiệm khách hàng và phát triển thương hiệu. Thay vì sử dụng chiến lược tiếp thị truyền thống, họ đã tận dụng tiếng nói của những người có ảnh hưởng đang tập luyện tại California Fitness, như hoa hậu H’Hen Niê và ca sĩ Thanh Duy, để kể về hành trình vượt qua khó khăn và tập luyện.
Tổng Giám đốc FLG Việt Nam, ông Dane Fort, tỏ ra tự hào về thành công của California Fitness và cho biết đây là động lực mới để họ tiến triển và thúc đẩy chiến dịch “Một Đời Sống Khỏe”, với tầm nhìn là tạo ra một cách mạng sức khỏe toàn diện, gia tăng 6 năm tuổi sống khỏe cho người Việt.
Asia eCommerce Awards là giải thưởng danh giá do tạp chí Marketing-Interactive tổ chức hàng năm, nhằm tôn vinh những tổ chức có sáng kiến và giải pháp xuất sắc trong lĩnh vực thương mại điện tử.