Thành phố Đà Lạt có môi trường trong lành, là điểm đến thích hợp cho các du khách đến nghỉ dưỡng, đồng thời có thổ nhưỡng lý tưởng để trồng cà phê Arabica chất lượng cao.
Khi cà phê nguyên hạt Starbucks VN Đà Lạt lần đầu tiên đến với giới tiêu dùng hồi đầu năm 2016, lập tức loại cà phê này đã được nhiều khách hàng yêu thích. Vì vậy, Starbucks quyết định một lần nữa mang cà phê VN Đà Lạt đến với khách hàng tại tất cả các cửa hàng Starbucks từ ngày 5-1.
Để đánh dấu sự trở lại này, Starbucks VN giới thiệu bộ quà tặng tết đặc biệt, gồm một gói cà phê nguyên hạt Starbucks VN Đà Lạt (250g) và một ly sứ Starbucks (16oz), trị giá 370.000 đồng/bộ. Có tổng cộng 1.500 bộ quà tết như vậy được bán ra từ ngày 5-1 đến 14-2.
Cũng trong dịp này, Starbucks còn mang đến những trải nghiệm vị giác bất ngờ cho các khách hàng qua thức uống mới nhất mang tên Chestnut Mont Blanc Latte. Chưa hết, để chào đón năm Mậu Tuất đầy hứa hẹn, Starbucks chuẩn bị một bộ sưu tập đồ lưu niệm được lấy cảm hứng từ những chú chó dễ thương để các khách hàng lựa chọn làm quà tặng cho người thân trong gia đình và bạn bè nhân dịp năm mới.