Thương hiệu Beko cùng Câu lạc bộ Barcelona vừa tung ra chiến dịch “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá” như một sáng kiến nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tình trạng gia tăng nhanh chóng trẻ em béo phì trên khắp thế giới. Chiến dịch nhằm hỗ trợ giải quyết vấn đề béo phì bằng việc giúp các bậc cha mẹ trên toàn cầu hiểu về tầm quan trọng của việc ăn uống cũng như khuyến khích trẻ em ăn uống lành mạnh như các thần tượng bóng đá Messi, Suarez… của các em.
Hai vị đại sứ là cô Ella Mills (còn được biết tới với tên gọi Deliciously Ella) và cựu danh thủ của CLB Barcelona là Patrick Kluivert đã tham gia cùng Beko trong buổi ra mắt chiến dịch tại IFA 2017 để khẳng định sự ủng hộ, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm và lời khuyên về lối sống lành mạnh.
Chiến dịch cũng giúp các gia đình tiếp cận các thói quen ăn uống của những cầu thủ giỏi nhất của đội bóng thông qua sách hướng dẫn Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá với những công thức dinh dưỡng độc đáo từ chuyên gia dinh dưỡng là Mª Antonia Lizárraga Dallo, Ella Mills và qua trang web www.beko.com/eatlikeapro. Tại đây, các bậc cha mẹ và trẻ nhỏ có thể tiếp cận nhiều hoạt động vui vẻ, các gợi ý, lời khuyên và thực đơn dưỡng chất để có chế độ ăn uống cân bằng.