Người dùng có thể kết nối ngân hàng qua kênh Zalo Bản Việt Official Account để nhận tất cả thông tin sản phẩm, dịch vụ, thông báo giao dịch…
Sau khi khách hàng nhấn nút “Quan tâm” kênh Zalo Bản Việt Official Account, khách hàng có thể dễ dàng nhận tất cả các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi, khuyến mại từ Bản Việt, hay tra cứu lãi suất, tỷ giá, chỉ cần chọn mở tài khoản dễ dàng khi nhấn nút tải ứng dụng ngân hàng số digimi được tích hợp ngay trên phần “tiện ích” để tiến hành mở tài khoản online, để lại thông tin để hỗ trợ các dịch vụ về thẻ. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể kết nối trực tiếp với chuyên viên chăm sóc khách hàng của Bản Việt khi cần hỗ trợ trong quá trình tìm hiểu.
Một điểm nhấn của Zalo OA Bản Việt là có tích hợp thêm tiện ích ZNS (Zalo Notification Service), đây là dịch vụ nằm trong giải pháp Official Account (OA) của Zalo. Khi khách hàng “Xác nhận nhận thông báo qua Ngân hàng Bản Việt – Zalo OA” thì các giao dịch tài chính của khách hàng tại Bản Việt sẽ được thông báo đồng thời qua Zalo như: Thông báo về các khoản vay và các dịch vụ về thẻ tín dụng và một số tiện ích khác , thời gian phê duyệt hồ sơ, thông báo phát sinh giao dịch, thông báo sao kê hoặc thay đổi hạn mức….
Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật khi sử dụng tiện ích này. Trong trường hợp khách hàng muốn ngưng cung cấp dịch vụ cũng có thể chủ động thực hiện nhấn vào huỷ đăng ky theo dõi thông báo trên Zalo OA của Bản Việt.
Khi sử dụng ứng dụng chat Zalo, khách hàng liên kết với Bản Việt qua cách thức sau:
Cách 3: Truy cập link https://zalo.me/nganhangbanviet
Theo thống kê từ Zalo, hiện có khoảng 65 triệu người dùng ứng dụng chat này với 1,7 tỷ tin nhắn được gửi đi mỗi ngày. Như vậy, ước tính mỗi ngày có hơn 65% dân số Việt Nam đang sử dụng kênh này cho mục đích liên lạc, làm việc và học tập.