Từ tháng 3/2021, Bamboo Airways chính thức khai thác trở lại đường bay TP.HCM – Vân Đồn với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần, tần suất chung sẽ tăng dần tùy thuộc vào nhu cầu thực tế của hành khách.
Đại diện Bamboo Airways vừa thông tin, từ tháng 3/2021, Bamboo Airways chính thức khai thác trở lại đường bay TP. Hồ Chí Minh – Vân Đồn (Quảng Ninh) với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần, tần suất chung sẽ tăng dần tùy thuộc vào nhu cầu thực tế của hành khách.
Trước đó, Bamboo Airways đã tạm dừng các đường bay đi/đến Vân Đồn khi sân bay này tạm thời đóng cửa để đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19.
Đại diện Bamboo Airways cho hay, với kế hoạch quyết liệt mở rộng mạng bay đầu năm 2021, hãng tiếp tục mở mới loạt đường bay tới Cần Thơ trước thềm nghỉ lễ 30/4 – 1/5 vào cuối tháng 4/2021, nhằm nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển hè của hành khách với giá vé từ 36.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí).
Với hoạt động khai thác 3 đường bay mới kết nối Cần Thơ với Hải Phòng, Đà Nẵng và Quy Nhơn, Bamboo Airways nâng quy mô mạng bay tới Cần Thơ lên 6 đường bay.
Ngoài mở mới đường bay, với các đường bay đã khai thác, Bamboo Airways cũng đẩy mạnh kế hoạch tăng chuyến nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển tăng cao của hành khách.
Cụ thể, đường bay Cần Thơ – Hà Nội tăng lên 3 chuyến khứ hồi/ngày; đường Cần Thơ – Côn Đảo có tần suất từ 1 đến 2 chuyến khứ hồi/ngày; đường Cần Thơ – Phú Quốc có tần suất bay hàng ngày. Trong bối cảnh hiện tại, các đường bay của Bamboo Airways kết nối Cần Thơ được kỳ vọng sẽ góp phần tăng thêm lựa chọn di chuyển của hành khách.
Bên cạnh việc mở mới nhiều đường bay, Bamboo Airways cũng liên tục tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn, cụ thể như chương trình 8/3 – Đồng giá thả ga với mức giá từ 36.000 đồng hay giảm giá từ 100.000 – 200.000 đồng/chiều/khách cho nhóm khách từ 2 người trở lên khi đặt vé bay Côn Đảo trước 7/3/2021…
Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Bamboo Airways khuyến cáo hành khách nên mua vé qua các kênh chính thức của hãng hàng không. Bên cạnh lưu ý về kênh mua vé, Bamboo Airways khuyến nghị hành khách làm thủ tục trực tuyến trước chuyến bay qua website, ứng dụng di động, làm thủ tục tại các kiosk trực tuyến ở sân bay…, nhằm giúp khách tiết kiệm thời gian, đồng thời giúp giảm áp lực thông qua Cảng. Đồng thời, hành khách lưu ý tự chuẩn bị khẩu trang vải kháng khuẩn trước khi lên tàu và sử dụng khẩu trang trong suốt hành trình bay.
Cùng với nỗ lực chung của toàn ngành hàng không, Bamboo Airways cũng đã nhanh chóng tăng cường các hành động thiết thực để bảo vệ an toàn tối đa cho hành khách như: phun khử trùng tàu bay; trang bị dung dịch khử trùng tại quầy làm thủ tục, cửa lên tàu bay và trên tàu bay; phát khẩu trang miễn phí cho hành khách; thường xuyên bảo dưỡng màng lọc không khí vô trùng HEPA để đảm bảo chất lượng không khí trên máy bay…
- Xem thêm: Bamboo Airways lãi trước thuế 400 tỉ đồng, thuộc số ít hãng bay trên thế giới có lợi nhuận năm 2020