Amazon vừa kết thúc Prime Day 2020, sự kiện mua sắm thường niên lớn nhất dành riêng cho các thành viên Prime kéo dài trong hai ngày 13 & 14/10 tại 19 quốc gia.
Các nhà bán hàng, đa số là doanh nghiệp vừa và nhỏ đã đánh dấu doanh số kỷ lục vượt mốc 3,5 tỷ đô la trong chuỗi sự kiện Prime Day 2020, tăng gần 60% so với năm ngoái.
Bà Cindy Tai, Giám đốc Amazon Global Selling khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi chuỗi sự kiện Prime Day 2020 đã giúp doanh số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn thế giới tiếp tục phá kỷ lục, với hơn 3,5 tỷ đô la – tăng gần 60% so với năm ngoái. Chúng tôi mong muốn mang đến nhiều cơ hội hơn cho các doanh nghiệp phát triển, cũng như tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm với chi phí ưu đãi hơn trong dịp cuối năm này. Tôi vô cùng cảm kích các nhân viên và đối tác của chúng tôi, những người đã góp phần tạo nên sự thành công của Prime Day”.
Prime Day là một phần trong kế hoạch đầu tư 18 tỷ đô la trong năm nay của Amazon nhằm tiếp tục nâng cao doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Theo đó, trong chỉ hai tuần trước khi sự kiện chính thức diễn ra, Amazon đã giúp doanh số của các doanh nghiệp nhỏ tăng hơn 900 triệu đô la thông qua việc tài trợ cho một chương trình khuyến mãi lớn chưa từng có và ngay tiếp sau đó là hàng ngàn ưu đãi dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn cầu trong hai ngày chính thức của sự kiện.
Các doanh nghiệp bán hàng đến từ Việt Nam cũng tích cực tham gia và mang đến nhiều sản phẩm “Made in Vietnam” với khuyến mãi hấp dẫn trong ngày hội mua sắm lớn nhất này của Amazon. Các danh mục bán chạy nhất bao gồm Bộ đồ giường, Phụ kiện không dây, Các sản phẩm dinh dưỡng & sức khỏe, Nghệ thuật, Thủ công & May mặc và Chăm sóc sức khỏe.
Amazon Prime được thiết kế cho một cuộc sống tiện lợi hơn. Hơn 150 triệu thành viên đăng ký sử dụng dịch vụ Prime trên toàn thế giới đã và đang tận hưởng những tiện ích ưu việt mà Prime mang lại, bao gồm trải nghiệm mua sắm và giải trí hàng đầu.
Trong hai ngày Prime Day 2020 (ngày 13-14/10), các thành viên Prime trên toàn thế giới đã tiết kiệm được hơn 1,4 tỷ đô la nhờ các chương trình ưu đãi hấp dẫn, đánh dấu một khởi đầu thuận lợi cho mùa mua sắm sắp tới.