Trong năm 2013, Airbus đã giao 626 máy bay (493 máy bay gia đình A320, 108 máy bay A330, 25 máy bay A380) cho 93 khách hàng (15 khách hàng mới) và thiết lập một kỷ lục mới với đơn đặt hàng mua 1.619 máy bay (377 chiếc A320ceo, 876 chiếc A320neo, 77 chiếc A330, 239 chiếc A350 XWB và 50 chiếc A380). Năm 2013 cũng là năm mà Airbus nhận được nhiều đơn hàng có giá trị nhất (giá niêm yết là 240.5 tỉ USD). Tính đến cuối năm 2013, số đơn hàng chờ giao đã lên tới 5.559 máy bay, có giá niêm yết là 809 tỉ USD, và sẽ sản xuất trong tám năm. Số máy bay Airbus giao trong năm 2013 vượt qua mục tiêu ban đầu và cao hơn năm 2012 là 38 chiếc (Airbus giao 588 chiếc trong năm 2012).
Tính đến cuối năm 2013, Airbus chiếm 51% thị phần (đối với máy bay trên 100 chỗ ngồi). Khách hàng có xu hướng chuyển sang sử dụng các loại máy bay lớn hơn trong tất cả các phân khúc (A321, A330-300, A350-1000 và A380) đem lại doanh thu khả quan cho các hãng hàng không, giúp Airbus giữ vững ngôi vị hàng đầu ở cả thị trường máy bay một lối đi và máy bay thân rộng.
Trong năm qua, đơn đặt hàng mua máy bay A320neo đã vượt qua con số 2.600 chiếc trong khi doanh số của A320ceo tiếp tục tăng mạnh với hơn 1.000 máy bay được bán kể từ khi NEO ra mắt. A350 XWB đã có những bước đột phá đáng kể về mặt thương mại, đặc biệt có thể kể đến đơn hàng đầu tiên từ Nhật Bản. Máy bay A380 tiếp tục thống trị thị trường máy bay khổng lồ với hơn 50 đơn đặt hàng mới.