Hơn 80 nhân viên Công ty AB InBev viếng thăm các siêu thị ở TP.HCM và tỉnh Bình Dương để tổ chức Ngày hội uống bia có trách nhiệm toàn cầu (GBRD) vào ngày 19-9, lần đầu tiên được tổ chức tại VN. Hoạt động này cũng là một phần của những mục tiêu “Uống có trách nhiệm toàn cầu” mà AB InBev công bố sẽ đạt được vào cuối năm 2014. Những mục tiêu khác gồm tiếp cận ít nhất 100 triệu người trưởng thành để truyền đạt các chương trình giúp các bậc cha mẹ giáo dục con cái về việc không uống các sản phẩm có cồn khi chưa đủ tuổi. Đồng thời, cung cấp thông tin về trách nhiệm không bán các loại nước uống có cồn như bia rượu cho người không đủ tuổi đến ít nhất 1 triệu người bán và người phục vụ.
Ngoài ra, AB InBev còn đặt ra mục tiêu tiếp cận ít nhất 500 triệu người tiêu dùng trong độ tuổi uống bia hợp pháp để tuyên tuyền về tầm quan trọng của việc không uống bia rượu khi lái xe.