Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
30/07/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Những xu hướng định hình lĩnh vực marketing di động ngày nay

05/11/2022
Trong Marketing
LIMOR BAILEY
GIÁM ĐỐC QUAN HỆ ĐỐI TÁC TẠI RAKUTEN VIBER

 

Trong suốt một thập kỷ qua, nhờ sự tiến bộ của công nghệ, cùng với những thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng, lĩnh vực marketing di động (mobile marketing) đã có sự phát triển mạnh mẽ.

Ngày nay, hoạt động marketing di động rất phong phú và đa dạng, bao gồm marketing qua tin nhắn SMS truyền thống đến những kỹ thuật phức tạp hơn như quảng cáo dựa theo vị trí (Location- based ads) và quảng cáo ngay trong ứng dụng nhắn tin. Vì thế để tận dụng tối đa các cơ hội mà marketing di động mang lại, các doanh nghiệp cần có sự am hiểu về những giá trị và xu hướng vận hành của nó.

Những xu hướng định hình lĩnh vực marketing di động ngày nay - 2

Theo báo cáo Thị trường di động do Appota phát hành năm 2021, Việt Nam có khoảng 70% dân số sử dụng điện thoại di động, và 95% người truy cập internet trên các thiết bị di động. Theo đó, các thiết bị này trở thành phương tiện truy cập internet phổ biến nhất tại Việt Nam. Một báo cáo của MMA Việt Nam cho thấy, Việt Nam là quốc gia nằm trong Top 10 những nước có số lượng sử dụng điện thoại thông minh cao nhất thế giới. Vì vậy, marketing di động ngày càng được các thương hiệu Việt tập trung vào.

Một số xu hướng dưới đây có thể ảnh hưởng đến thị phần marketing di động trên toàn cầu nói chung và ở Việt Nam nói riêng.

Marketing di động: Xu hướng của thời đại

1. Khi thiết bị di động trở thành phương tiện truy cập internet chính, phương thức các doanh nghiệp tương tác với khách hàng cũng thay đổi

Trước sự thay đổi về hành vi mua sắm của người tiêu dùng, các thương hiệu cần có sự điều chỉnh trong chiến lược marketing và bán hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dù những thay đổi này không quá mới trong năm 2022, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa sở hữu những trang web hoặc ứng dụng thân thiện với thiết bị di động. Điều này khiến các doanh nghiệp gặp khó khăn vì đã bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng có thói quen mua sắm trên những loại thiết bị này. Các công ty cần đảm bảo trang web của mình nhanh nhạy và dễ sử dụng trên những thiết bị màn hình nhỏ.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cần cân nhắc phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động để cung cấp trải nghiệm phong phú hơn cho khách hàng. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng nên đảm bảo rằng các chiến dịch marketing và quảng cáo được thiết kế phù hợp, hướng đến người dùng thiết bị di động. Cuối cùng và có thể là quan trọng nhất, nếu công ty nào chưa sử dụng ứng dụng nhắn tin để marketing, thì có thể công ty đó đang bỏ lỡ một trong những kênh hiệu quả nhất để kết nối với khách hàng.

Những xu hướng định hình lĩnh vực marketing di động ngày nay
Xu hướng hành vi của người dùng kỹ thuật số trên toàn cầu

 3:43h là thời gian truy cập internet trung bình trên các thiết bị di động

92% người dùng sử dụng điện thoại để truy cập internet

95,6% người dùng internet truy cập mạng để nhắn tin và trao đổi

54% người dùng truy cập web thông qua các thiết bị di động

2. Sự phát triển của mobile internet trở thành xu hướng mới đối với các thương hiệu trong việc sáng tạo và phát triển nội dung quảng cáo

Khi việc truy cập internet bằng thiết bị di động trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, nhiều doanh nghiệp bắt đầu thích nghi với thị trường và thúc đẩy quảng bá nhiều hơn trên nền tảng di động. Các thương hiệu không chỉ dựa vào những chiến dịch dành cho máy tính để bàn; mà còn cần tiếp cận khách hàng với nhiều cách thức phù hợp hơn. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp cần sáng tạo nội dung quảng cáo dành cho các thiết bị di động. Đây vừa là thách thức, vừa là cơ hội đối với doanh nghiệp. Hiện nay, số lượng người dùng internet trên các thiết bị di động ngày càng tăng, họ dành nhiều thời gian cho việc lướt web trực tuyến cũng như thực hiện thao tác trên điện thoại, máy tính bảng nhiều hơn so với các thiết bị điện tử khác.

Những xu hướng định hình lĩnh vực marketing di động ngày nay - 3
Những hình ảnh minh họa về quảng cáo trong ứng dụng Viber

Do đó, doanh nghiệp cần tạo nội dung gần gũi, dễ đọc với người dùng thiết bị di động. Khi ngày càng nhiều người sử dụng điện thoại thông minh để truy cập internet, các thương hiệu phải đảm bảo nội dung của họ phù hợp để hiển thị trên giao diện điện thoại cho khách hàng. Doanh nghiệp có thể vận dụng một số mẹo nhỏ sau:

  • Sử dụng các câu ngắn gọn, súc tích;
  • Sử dụng các gạch đầu dòng để làm cho thông tin dễ dàng được nắm bắt;
  • Tránh sử dụng các đoạn dài văn bản;
  • Sử dụng hình ảnh và video một cách vừa phải, hợp lý.

3. Xu hướng mua sắm trực tuyến và thương mại di động tăng cao

Ngày nay, mọi người đều sử dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng để tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ, tìm kiếm các ưu đãi và phiếu giảm giá cũng như mua hàng trực tuyến. Do đó, các thương hiệu ngày càng dành nhiều thời gian và chi phí cho thương mại di động, tạo ra chatbot hoặc sử dụng tin nhắn để quảng bá sản phẩm của họ.

Việc sử dụng đa nền tảng truyền thông mang đến nhiều cơ hội cho thương hiệu đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách thuận tiện và hiệu quả. Ví dụ: Viber cho phép các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng ở các giai đoạn khác nhau trong hành trình làm marketing của họ: từ xây dựng nhận thức bằng các giải pháp quảng cáo, đến thúc đẩy chuyển đổi và bán hàng, thậm chí hỗ trợ và nuôi dưỡng sự trung thành của khách hàng với thương hiệu thông qua các cuộc trò chuyện.

Việc gia tăng nhu cầu mua sắm trên thiết bị di động và thương mại di động là một cơ hội lớn để doanh nghiệp phát triển, tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng có thể mua hàng ở bất kỳ đâu vào bất kỳ thời điểm nào. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng nên cung cấp trải nghiệm dễ dàng, nhanh chóng cho khách hàng mỗi khi mua sắm trên thiết bị di động.

4. Sự phát triển trong việc tiếp cận người dùng thông qua các ứng dụng nhắn tin

Thứ nhất, marketing qua tin nhắn mang lại hiệu quả cao. Thứ hai, chi phí đầu từ cho các ứng dụng nhắn tin hợp lý: chi phí thường thấp hơn nhiều so với các kênh marketing truyền thống như quảng cáo trên tivi hoặc báo in. Và cuối cùng, chúng dễ sử dụng. Bất kỳ ai cũng có thể tạo và quản lý chiến dịch trên ứng dụng nhắn tin. Do đó, các ứng dụng nhắn tin được xem là giải pháp tiếp cận khách hàng đáp ứng yêu cầu về cả chất và lượng, là giải pháp mà các doanh nghiệp có thể cân nhắc.

Những xu hướng định hình lĩnh vực marketing di động ngày nay - 4
Các dạng tin nhắn văn phòng, lịch sự khác nhau của Viber

Việc bao gồm giải pháp marketing thị di động thông qua ứng dụng nhắn tin trong chiến dịch quảng cáo sẽ cho phép các công ty có cơ hội giao tiếp trực tiếp với khách hàng, cập nhật thông tin đơn hàng và thông báo kịp thời, hỗ trợ chăm sóc khách hàng cũng như thực hiện các chiến dịch khuyến mãi.

5. Quảng cáo trên thiết bị di động

Với khả năng chạy quảng cáo dựa trên sở thích và hành vi cụ thể của khách hàng, marketing di động đang trở nên cá nhân hóa hơn bao giờ hết. Điều này đảm bảo các thông điệp marketing liên quan đến người tiêu dùng và có nhiều khả năng thu hút, hấp dẫn họ, dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Kết quả là, những thương hiệu tạo ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn sẽ có cơ hội thu hút những khách hàng hài lòng quay trở lại.

Ví dụ, ứng dụng nhắn tin Viber cho phép các doanh nghiệp gửi thông điệp quảng cáo được cá nhân hóa để kết nối với khách hàng hiện tại, xây dựng lòng trung thành và tiếp cận đối tượng mới.

Những xu hướng định hình lĩnh vực marketing di động ngày nay - 5
Quảng cáo được hướng đến mục tiêu trong ứng dụng nhắn tin (Viber)

Thế giới marketing đang không ngừng phát triển. Những hiệu quả ngày hôm qua có thể không còn hiệu nghiệm với ngày hôm nay, và những hiệu quả ngày hôm nay có thể không còn hiệu nghiệm vào ngày mai. Đó là lý do tại sao các doanh nghiệp phải luôn nhận thức được các xu hướng và những cập nhật mới nhất để có thể dẫn đầu cuộc đua. Bằng cách hiểu rõ các xu hướng mới nhất của ngành, công ty có thể đảm bảo rằng mình đang sử dụng các chiến lược hiệu quả nhất để tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng.

Share on Facebook
Từ khoá: Appotađiện thoại di độngmobile marketingthiết bị di động

Bạn có thể quan tâm

MMA Innovate Vietnam 2025
Marketing

MMA Innovate Vietnam 2025: Bản đồ chiến lược mới của giới Marketing, Công nghệ và Kinh doanh

17/07/2025
Hồng Tỷ và bài học bán hàng từ nửa quả dưa hấu 🍉
Marketing

Hồng Tỷ và bài học bán hàng từ nửa quả dưa hấu 🍉

14/07/2025
Vạn Xuân Awards 2025: Chất xúc tác mới cho công nghiệp quảng cáo sáng tạo
Marketing

Vạn Xuân Awards 2025: Chất xúc tác mới cho công nghiệp quảng cáo sáng tạo

11/07/2025
Ruder Finn 'bắt tay' ERA Communications: Bản đồ truyền thông Đông Nam Á đang tái định hình?
Marketing

Ruder Finn ‘bắt tay’ ERA Communications: Bản đồ truyền thông Đông Nam Á đang tái định hình?

08/07/2025
Chân dung nàng thơ của Modigliani
Hội họa

Chân dung nàng thơ của Modigliani

17/06/2016
“Hồ sơ Panama” và thị trường tác phẩm mỹ thuật thế giới
Hội họa

“Hồ sơ Panama” và thị trường tác phẩm mỹ thuật thế giới

17/04/2016
Sen qua nét vẽ họa sĩ trẻ Trần Nguyên
Hội họa

Sen qua nét vẽ họa sĩ trẻ Trần Nguyên

26/09/2021
Tranh Francis Bacon cao giá nhất mọi thời
Hội họa

Tranh Francis Bacon cao giá nhất mọi thời

22/11/2013
Lặng lẽ Nguyễn Cao Nguyên
Hội họa

Lặng lẽ Nguyễn Cao Nguyên

01/11/2015

VĂN HOÁGIẢI TRÍ

Andy Serkis – Đem sức sống đến cho nhân vật ảo
Giải trí

Andy Serkis – Đem sức sống đến cho nhân vật ảo

10/07/2014
Trò chơi truyền hình 'Đi an toàn – Về hạnh phúc' 2023 - 1
Truyền hình

Trò chơi truyền hình ‘Đi an toàn – Về hạnh phúc’ 2023

14/09/2023
Ricky Gervais hợp tác cùng Eric Bana
Phim

Ricky Gervais hợp tác cùng Eric Bana

06/11/2014

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam khởi động: Cột mốc lịch sử đánh dấu 15 năm phát triển cùng sắc đẹp phụ nữ Việt Nam - 2
Sao & Showbiz

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 – Miss Cosmo Vietnam khởi động: Cột mốc lịch sử đánh dấu 15 năm phát triển cùng sắc đẹp phụ nữ Việt Nam

Đăng bởi Vy Minh Quân
09/08/2023
H’Hen Niê được bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018
Sao & Showbiz

H’Hen Niê được bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018

Đăng bởi Minh Nguyên
29/01/2019
Riley Keough – Cô gái đầy cá tính của nhà Presley
Sao & Showbiz

Riley Keough – Cô gái đầy cá tính của nhà Presley

Đăng bởi Vân Dương
17/09/2017

THƯGIÃN

Nâng mức báo động từ trầm trọng lên TAI HỌA

Nâng mức báo động từ trầm trọng lên TAI HỌA

14/08/2014
Mãi mãi là… giấc mơ

Mãi mãi là… giấc mơ

30/03/2016
Trong cái rủi có cái may!!!

Trong cái rủi có cái may!!!

09/10/2014
Thay lời muốn nói

Thay lời muốn nói

16/08/2015
Nhiệm vụ bất khả thi

Nhiệm vụ bất khả thi

15/08/2016

ĐỌCSÁCH

Những cuốn sách ấn tượng tại Hội sách lần thứ X
Đọc & sống

Những cuốn sách ấn tượng tại Hội sách lần thứ X

Đăng bởi Xuân Lộc
29/03/2018

Với hơn 300.000 tên sách của các NXB trong và ngoài nước và hơn 30 triệu bản sách đầy đủ...

Tuổi trẻ hoài phí nếu thiếu đi một chốn quay về

Tuổi trẻ hoài phí nếu thiếu đi một chốn quay về

24/06/2015
Đối thoại với những người người tiên phong cùng nhà báo Vũ Kim Hạnh

Đối thoại với những người người tiên phong cùng nhà báo Vũ Kim Hạnh

12/06/2024
'Mọi thứ đều có thể thay đổi' - Phương pháp đột phá để thay đổi hành vi con người -2

‘Mọi thứ đều có thể thay đổi’ – Phương pháp đột phá để thay đổi hành vi con người

30/04/2020
Cánh đồng bất tận của Nguyễn Ngọc Tư được dịch ra tiếng Đức

Cánh đồng bất tận của Nguyễn Ngọc Tư được dịch ra tiếng Đức

02/07/2017
Ra mắt hồi ký Gia đình, bạn bè và đất nước

Ra mắt hồi ký Gia đình, bạn bè và đất nước

29/06/2012

MỚICẬP NHẬT

17 bước đơn giản giúp bạn tránh xa đột quỵ, sa sút trí tuệ và trầm cảm

17 bước đơn giản giúp bạn tránh xa đột quỵ, sa sút trí tuệ và trầm cảm

29/07/2025
Có chút khói trên phố sáng nay

Có chút khói trên phố sáng nay

29/07/2025
Không gian thiền tĩnh giữa Karuizawa: Tối giản, ẩn mình và truyền cảm hứng

Không gian thiền tĩnh giữa Karuizawa: Tối giản, ẩn mình và truyền cảm hứng

29/07/2025
Ngạt nước – 5 phút vàng và hành động đúng

Ngạt nước – 5 phút vàng và hành động đúng

29/07/2025
Chuyển đổi số Việt Nam có thêm động lực mới từ Zoho

Chuyển đổi số Việt Nam có thêm động lực mới từ Zoho

29/07/2025
Tôi đã thử morning routine của CEO trong 7 ngày và… ngủ gục ở ngày thứ ba

Tôi đã thử morning routine của CEO trong 7 ngày và… ngủ gục ở ngày thứ ba

28/07/2025
Loạt luân lưu nghẹt thở, Đại học SP TDTT TPHCM đăng quang tại Cúp Đại học Đồng Tháp 2025 - 5

Loạt luân lưu nghẹt thở, Đại học SP TDTT TPHCM đăng quang tại Cúp Đại học Đồng Tháp 2025

28/07/2025
Khi lằn ranh hòa bình mỏng hơn một cơn mưa

Khi lằn ranh hòa bình mỏng hơn một cơn mưa

28/07/2025
Xiaomi POP Run - Khi cái vòng nhỏ chạm đến nhịp đập lớn của một cộng đồng - 2

Xiaomi POP Run – Khi cái vòng nhỏ chạm đến nhịp đập lớn của một cộng đồng

27/07/2025
Giải Ba Sing! Asia – Nhưng trong lòng chúng ta, Phương Mỹ Chi là số Một

Giải Ba Sing! Asia – Nhưng trong lòng chúng ta, Phương Mỹ Chi là số Một

27/07/2025
Ba người phụ nữ – Ba hướng đi – Một kỳ vọng cho giáo dục Việt Nam

Ba người phụ nữ – Ba hướng đi – Một kỳ vọng cho giáo dục Việt Nam

27/07/2025
Người phụ nữ mặc vest xám, cầm điện thoại, cà phê, yoga mat và cặp hồ sơ, thể hiện phong cách sống bận rộn và hiện đại.

Buổi sáng chuẩn nữ thành công: Chanh ấm, nhạc sập sình và… iphone không rời

27/07/2025
Peptide và giấc mơ sáu múi

Peptide và giấc mơ sáu múi

27/07/2025
Học bổng du học Canada 2025: Chạm tay vào giấc mơ, bắt đầu từ một trang giấy trắng

Học bổng du học Canada 2025: Chạm tay vào giấc mơ, bắt đầu từ một trang giấy trắng

26/07/2025
Bài kế tiếp
Ngọc Châu và Kim Duyên tung bộ ảnh mới cho Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam - 5

Ngọc Châu và Kim Duyên tung bộ ảnh mới cho Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam

Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.