Ngày 8/10/2021, FWD Việt Nam đã được vinh danh là một trong những công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2021 do tạp chí nhân sự hàng đầu là HR Asia công bố.
FWD Việt Nam đã hai năm liên tiếp nhận được giải thưởng vinh dự này nhờ vào những thành tích nổi bật trong việc gắn kết nhân viên và xây dựng văn hóa làm việc lý tưởng.
Theo bà Nguyễn Kim Mai Thư – Phó tổng giám đốc Phát triển Nguồn Nhân lực FWD Việt Nam, công ty luôn cam kết xây dựng môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập nhằm nuôi dưỡng tinh thần tiên phong và những ý tưởng lớn. Giải thưởng này là sự khẳng định cho cam kết và nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty trong việc xây dựng FWD Việt Nam ngày càng tốt hơn cho khách hàng và nhân viên.
Đây là giải thưởng được bầu chọn bởi chính đội ngũ nhân viên. Giải thưởng được khảo sát tại nhiều công ty trên khắp châu Á và vinh danh những công ty có chiến lược phát triển nguồn nhân lực tốt nhất, thể hiện qua mức độ gắn kết nhân viên và khả năng xây dựng văn hóa làm việc lý tưởng.
Năm nay, hàng ngàn lao động tại hàng trăm công ty trên khắp Việt Nam đã tham gia vào cuộc khảo sát. Ngoài Việt Nam, cuộc khảo sát còn được thực hiện tại Campuchia, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Malaysia, Indonesia, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan.
FWD là tập đoàn bảo hiểm châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. Được thành lập vào năm 2013, FWD tập trung vào mục tiêu giúp quá trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và dễ hàng hơn với các giải pháp sáng tạo, sản phẩm dễ hiểu được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.
FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD – có phạm vi hoạt động rộng khắp Châu Á. Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh riêng có: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt. Doanh nghiệp này liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.