Vừa qua, nhãn hàng Shiseido tại Việt Nam đã kết hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Khoa học về Giới – Gia Đình- Phụ Nữ và Vị thành niên (CSAGA) ra mắt chương trình hoạt động xã hội mang tên “Vẻ đẹp đến từ sự thấu hiểu và sẻ chia”
Theo đó, từ ngày 17 đến ngày 31/10/2020, nhãn hàng Shiseido tại Việt Nam sẽ trích 10% doanh thu của sản phẩm tinh chất Ultimune Powder Infusing Concentrate để đóng góp vào chương trình “Tháng Hành động vì Bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực giới” do tổ chức CSAGA thực thiện.
Đây là chương trình nhằm góp phần phá bỏ định kiến phân biệt giới, khuyến khích trao nhiều quyền hơn cho phái nữ nhằm tạo điều kiện để mọi phụ nữ và trẻ em gái được phát huy năng lực tối đa của chính mình.
Shiseido cho biết, hơn 148 năm góp phần tạo dựng cái đẹp và tôn vinh giá trị người phụ nữ, nhãn hàng đã góp phần thay đổi diện mạo và chất lượng cuộc sống của hàng triệu phụ nữ toàn cầu.
Bên cạnh sứ mệnh tiên phong nghiên cứu và phát triển những sản phẩm ưu tú khơi nguồn cảm hứng làm đẹp, Shiseido luôn nỗ lực thúc đẩy hành động vì một thế giới tốt đẹp hơn cho mọi phụ nữ và trẻ em gái.