Ngày 5 -1 vừa qua, Nu Skin Việt Nam là đơn vị đồng tài trợ cho chương trình marathon “Chạm tới tương lai xanh”, do MM Mega Market Việt Nam vừa tổ chức tại Quận 2, TPHCM.
Chương trình thu hút gần 500 nhân viên và nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam tham gia với mục đích quyên góp cho Quỹ “Giáo dục môi trường cho trẻ em” đồng thời nâng cao ý thức rèn luyện tăng cường sức khỏe, phòng chống oxy hóa cơ thể.
“Chạm tới tương lai xanh” là cuộc thi marathon truyền cảm hứng cho mọi người quan tâm hơn đến giáo dục về môi trường cho giới trẻ, đồng thời cam kết kinh doanh bền vững và giữ gìn một môi trường xanh cho thế hệ tương lai của Việt Nam. Từ nguồn quyên góp của người tham gia cho Quỹ “Giáo dục môi trường cho trẻ em”, Ban tổ chức sẽ tổ chức lớp ngoại khóa cho các học sinh tiểu học tại quận 2, nhằm cung cấp cho các em kiến thức, kỹ năng phân loại rác thải rắn tại nguồn.
Riêng với Nu Skin Việt Nam, cuộc thi không chỉ là hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng mà còn thể hiện ý thức rèn luyện tăng cường sức khỏe, nâng cao chỉ số phòng chống oxy hóa, giúp cơ thể trẻ trung, khỏe mạnh cả bên trong lẫn bên ngoài. Tại khu vực tương tác với nhà tài trợ, Nu Skin Việt Nam giới thiệu sản phẩm Pharmanex G3 – hỗn hợp tinh chất trái cây cô đặc chống oxy hóa và giảm quá trình lão hóa cho cơ thể được nhập khẩu từ Mỹ.