Ford Việt Nam đã chính thức ra mắt “Ứng dụng chủ sở hữu xe Ford” trên điện thoại thông minh nhằm trợ giúp khách hàng một cách toàn diện, đồng thời nâng cao trải nghiệm của người dùng. Với ứng dụng mới này, người sử dụng xe Ford có thể nhanh chóng tiếp cận những thông tin cần thiết của xe và các ứng dụng trợ giúp khác để điều khiển phương tiện một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.
Công nghệ thông minh đã trở thành một trong những chiến lược phát triển chủ chốt của Ford Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh Ford đang tập trung vào mảng chăm sóc khách hàng xuyên suốt. Điều này đồng nghĩa với việc Ford từng bước đồng bộ hóa hệ thống kết nối và chăm sóc khách hàng, tạo điều kiện cho công ty, hệ thống đại lý và khách hàng cùng hợp tác hiệu quả hơn. Những ứng dụng công nghệ được đồng bộ bên trong xe là ví dụ tuyệt vời về hướng đi của Ford trong tương tác với khách hàng một cách hữu hiệu nhất. “Ford đang tích cực theo đuổi các cơ hội mới để duy trì vị thế một công ty dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ ôtô. Bằng sự chuyển đổi sang một cách tiếp cận khách hàng toàn diện, chúng tôi hướng tới quá trình phát triển kinh doanh lâu dài và bền vững thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, công nghệ tiên tiến và làm tốt dịch vụ khách hàng. Chúng tôi cam kết rằng khách hàng sẽ luôn nhận được những trải nghiệm tốt nhất” – ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.
(DNSGCT)