Theo một báo cáo gần đây của Limelight Networks, công ty cung cấp các dịch vụ tiếp thị bằng nội dung, 52% người tiêu dùng ở Mỹ cho biết hiệu quả hoạt động (performance) của trang web là yếu tố được họ đánh giá cao nhất trong các trải nghiệm khi ghé thăm và mua hàng ở một trang web. Tiêu chí này được hiểu là có thể truy cập trang web nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi để tải các tập tin hình ảnh hay âm thanh (buffering), các trang phụ cũng có thể được tải về nhanh hơn.
Cũng theo khảo sát của Limelight Networks được thực hiện với 1.115 người tiêu dùng, 39% số người tham gia khảo sát xem yếu tố nội dung trang web luôn được cập nhật là ưu tiên hàng đầu. Trong khi đó, 20% mong muốn trang web phải tạo ra trải nghiệm nhất quán cho họ khi truy cập từ môi trường web cũng như từ các thiết bị di động, và chỉ có 12% đánh giá cao nhất những trang web có nội dung mang tính cá nhân.
- Xem thêm: Giữ chân khách truy cập website lâu hơn
Dưới đây là những phát hiện cụ thể của LimeLight Networks về trải nghiệm của người tiêu dùng khi truy cập vào các trang web của doanh nghiệp.
- Xem thêm: Làm cho website có sức lan truyền mạnh