Ngày 28-10, tại TP.HCM, Công ty TNHH Thực phẩm Ánh Hồng đã tổ chức buổi ra mắt chiến lược “Ánh Hồng Reborn & Relaunch” nhằm tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn theo tiêu chí “Tin cậy – Thơm ngon – Dinh dưỡng”.
Công ty cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, tươi mới, đảm bảo an toàn và được chọn lọc cẩn thận như trứng gà sạch, vỉ sạch, sữa bò tươi nguyên chất 100%… Bên cạnh đó, hai dòng sản phẩm Flan và Yaourt Ánh Hồng đã được chuyển đổi từ chất bảo quản tổng hợp (Sodium Benzoate – E 211) sang chất bảo quản gốc tự nhiên (Nisin – E 234 và Natamycin – E 235) được Bộ Y tế khuyến khích sử dụng vì không gây độc tố cho cơ thể, không hấp thụ vào trong cơ thể trong quá trình tiêu hóa, tiêu diệt các vi khuẩn có hại mà không gây ảnh hưởng đến các vi khuẩn có lợi trong hệ tiêu hóa.
Trong quý I và II-2015, Ánh Hồng sẽ xây dựng một học viện dinh dưỡng và hướng nghiệp tại nhà máy để thể hiện rõ hơn sự quan tâm đến giới tiêu dùng, góp phần đào tạo thế hệ trẻ có kiến thức trong việc lựa chọn những thực phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn.