Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
07/11/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

5 chiến thuật đẩy mạnh lượt truy cập mà không phải là SEO

Long Hồ Đăng bởi Long Hồ
22/06/2019
Trong Marketing
5 chiến lược tăng lượng truy cập cho website mà không phải là SEO
Share on Facebook

Hiện tại, SEO là một chiến lược tăng trưởng hiệu quả trên kênh kỹ thuật số. Theo Net Marketshare (chuyên thống kê thị phần trong lĩnh vực công nghệ internet), chỉ riêng Google đã chiếm 72 phần trăm tổng lượng truy cập toàn cầu qua tìm kiếm từ máy tính trong năm 2018.

Tuy nhiên, khi internet tiếp tục phát triển và nhiều công ty phải chiến đấu để được xếp hạng 1 cho cùng một từ khóa, thì khả năng được xếp hạng và thu hút đủ lượng truy cập cũng giảm dần.

Do đó, các thương hiệu tốt nhất là nên khám phá những cách khác để tăng lượng truy cập cho website của họ.

Trước khi các nhà tiếp thị triển khai một chiến dịch tăng lượng truy cập cho website, họ cần xem xét, đánh giá lượng truy cập hiện tại và tiến hành phân tích.

Sử dụng các công cụ như Google Analytics và SEMrush để xác định xem lưu lượng truy cập đến từ đâu, người dùng khám phá website của bạn trong bao lâu, những trang và nội dung mà họ thích nhất và họ thường rời khỏi website vào thời điểm nào trong hành trình khám phá.

Tiếp cận thông tin này sẽ giúp bạn tạo ra một chiến lược tốt hơn, mạnh mẽ hơn trên các kênh mà chúng ta sắp khám phá và cải thiện tỷ lệ nhấp CTR (click-through rate) tiềm năng.

Sau đây là năm chiến lược tăng lượng truy cập cho website:

1. Tham gia viết nội dung trên trang khác

Trở thành “người viết khách mời” trên các trang web khác có thể giúp bạn đạt được vài mục tiêu.

Đầu tiên, đây là một cách PR bổ trợ và cải thiện uy tín của bạn với tư cách một chuyên gia trong ngành và trên không gian số. Nó làm tăng nhận thức về thương hiệu và đưa công ty của bạn đến với những khách hàng tiềm năng mới.

Và, như một phần thưởng nhỏ, nó cũng giúp tăng thứ hạng SEO thông qua các liên kết trở lại trang web của bạn (dù đây không phải là trọng tâm của bài viết).

  • Xem thêm: SEO – Thời của tối ưu hóa trải nghiệm

Để làm một “người viết khách mời” hiệu quả, hãy tìm những doanh nghiệp và website chia sẻ cùng một đối tượng mục tiêu hoặc cùng ngành và có đủ lượng truy cập cần thiết.

Nếu doanh nghiệp của bạn có blog, bạn cũng có thể phỏng vấn các chuyên gia khác trong ngành và khuyến khích người được phỏng vấn và công ty của họ chia sẻ các cuộc phỏng vấn trên phương tiện truyền thông xã hội hay các trang báo chí của họ.

2. Đầu tư vào truyền thông xã hội

Các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau có thể đóng vai trò như một công cụ xây dựng thương hiệu – điều này về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với thương hiệu và lượng truy cập, đồng thời có ảnh hưởng tức thì đến số lần nhấp chuột và lượng truy cập đến website.

Cần chắc chắn rằng bạn đang đăng tải nội dung lên mạng xã hội mà đối tượng của bạn đang hoạt động.

Nhiều thuật toán truyền thông xã hội đẩy các bài viết của doanh nghiệp xuống tận cùng của newsfeed và yêu cầu các công ty phải trả tiền để quảng bá.

Tuy nhiên, dạng truyền thông xã hội phải trả tiền như Facebook Ads là một trong những hình thức quảng cáo trực tuyến rẻ nhất và có thể mang lại lợi tức đầu tư cao nếu thực hiện tốt – điều quan trọng là tìm một công ty tiếp thị truyền thông xã hội giỏi để tạo ra một chiến lược hiệu quả.

3. Sử dụng tiếp thị qua email

Mặc dù có một số quan điểm khác biệt về lợi tức chính xác của việc đầu tư vào tiếp thị qua email, nhưng tất cả đều đồng ý rằng đó là một trong những công cụ tiếp thị hữu ích nhất và mang lại lợi tức đầu tư cao.

Thương hiệu có thể quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thậm chí các sáng kiến tiếp thị nội dung bằng một email hoặc bản tin đơn giản.

Để tối đa hóa lợi ích của tiếp thị qua email, hãy thử các phương pháp như “A / B testing”, phân khúc khách hàng và cá nhân hóa.

Những chiến thuật này sẽ thúc đẩy mối quan hệ mang tính cá nhân hơn giữa doanh nghiệp và khách hàng, giúp xác định nội dung và dòng chủ đề mà khách hàng yêu thích và gửi email khi người đăng ký có nhiều khả năng mở và tương tác với email.

4. Tích hợp nội dung video

Video là một hình thức tiếp thị nội dung cực kỳ hiệu quả. Mặc dù nhiều doanh nghiệp tập trung vào blog và người theo dõi mạng xã hội, nhưng, các ý tưởng video thường nhận được số lượng chia sẻ và lượt xem cao.

Theo một báo cáo về “video marketing” của HubSpot, 76 phần trăm các nhà tiếp thị nói rằng nội dung video đã giúp tăng lưu lượng truy cập vào trang web của họ.

  • Xem thêm: Tăng lượng truy cập trên website

Một video ngắn có khả năng giới thiệu với người tiêu dùng về thương hiệu, thông tin cho khách hàng tiềm năng về công ty bằng một cách thức hấp dẫn. Doanh nghiệp có thể đặt video trực tiếp trên trang web hoặc chia sẻ trên mạng xã hội.

Có nhiều dạng video có thể đưa vào chiến lược của bạn bao gồm video về thương hiệu, clip ngắn trên mạng xã hội, video quảng cáo, video thông tin và thuyết minh.

5. Quảng cáo trực tuyến

Dù các chiến lược thu hút lượng truy cập một cách tự nhiên, không phải trả tiền là giấc mơ của mọi thương hiệu, nhưng đôi khi, bạn vẫn cần đến quảng cáo.

Theo thông tin của Công ty ReTargeter, chỉ hai phần trăm trang web có thể chuyển đổi thành công khách hàng vào lần truy cập đầu tiên.

“Retargeting” (quảng cáo nhắm chọn lại hay quảng cáo bám đuổi) được sử dụng để tiếp cận lại khách hàng bằng các quảng cáo trả tiền (Paid ads), khuyến khích họ thăm lại website của bạn.

Còn “remarketing” là một hình thức tái kết nối với các đối tượng đã thăm trang web nhưng chưa thực hiện hành vi mua hàng bằng cách gửi cho người dùng những email chọn lọc dựa trên hoạt động của họ trên website.

Nguồn Entrepreneur
Từ khoá: chiến lược tăng trưởngkênh kỹ thuật sốlượng truy cậpSEOwebsite
Bài trước đó

Malloca giới thiệu công nghệ mới trong ngành thiết bị nhà bếp tại Vietbuild

Bài kế tiếp

Gặp gỡ lịch sử trên “nóc nhà Đông Bắc Á”

Bạn có thể quan tâm

Facebook đã thay đổi thuật toán – và đã đến lúc bạn cũng phải thay đổi
Nhịp số hoá

Facebook đã thay đổi thuật toán – và đã đến lúc bạn cũng phải thay đổi

Đăng bởi Vinh Nguyen
03/11/2025
MMA IMPACT VIETNAM 2025 - Khi marketer trở thành kiến trúc sư tăng trưởng của doanh nghiệp
Marketing

MMA IMPACT VIETNAM 2025: Khi Marketer trở thành “Kiến trúc sư tăng trưởng” của Doanh nghiệp

Đăng bởi Trâm Anh
03/11/2025
Bà Ngô Nguyễn Ngọc Yến nhận danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu ASEAN”
Marketing

Giải thưởng ASEAN 2025 vinh danh nữ lãnh đạo BRANCHER.X – bước tiến của sáng tạo Việt

Đăng bởi Thanh Anh
30/10/2025
VSMCamp & CSMOSummit 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: “Quantum Leap” – Khi công nghệ và con người cùng kiến tạo tương lai

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
27/10/2025
VSMCamp 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: Khi “lượng tử” trở thành tư duy mới của ngành Sales & Marketing

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
24/10/2025
SMARTIES Awards Vietnam 2025
Marketing

SMARTIES Awards Vietnam: 12 năm kiến tạo chuẩn mực và truyền cảm hứng cho ngành Marketing Việt Nam

Đăng bởi Trâm Anh
22/10/2025
MMA IMPACT MARKETING VIETNAM 2025
Marketing

MMA IMPACT VIETNAM 2025: Khi hệ sinh thái Marketing bước vào thời kỳ tăng tốc thông minh, bứt phá ngoạn ngục

Đăng bởi Trâm Anh
17/10/2025
MMA Impact Vietnam 2025
Marketing

14 năm MMA IMPACT VIETNAM – Định hình tư duy marketing chiến lược hướng tới tăng trưởng có giá trị

Đăng bởi Trâm Anh
16/10/2025
Livestream, AI và cú chạm mới của người Việt trong thời đại kết nối
Marketing

Livestream, AI và cú chạm mới của người Việt trong thời đại kết nối

Đăng bởi Vinh Nguyen
14/10/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Gặp gỡ lịch sử trên núi Paektu cạnh hồ Thiên Trì - 2

Gặp gỡ lịch sử trên “nóc nhà Đông Bắc Á”

MỚICẬP NHẬT

30 năm vinh quang Quả bóng Vàng Việt Nam chính thức khởi động - 2
Bóng đá

30 năm vinh quang Quả bóng Vàng Việt Nam chính thức khởi động

Đăng bởi Dư Hải
06/11/2025

Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2025 đã chính thức khởi động mùa bầu chọn mới. Đây là một...

Xem thêmDetails
4 dữ liệu bất ngờ định hình thị trường lao động Việt Nam 2025

4 dữ liệu bất ngờ định hình thị trường lao động Việt Nam 2025

06/11/2025
Sức sống mãnh liệt lễ hội Óoc Om Bóc, dậy sóng Maspéro - Đua ghe ngo Khmer - 7

Sức sống mãnh liệt lễ hội Óoc Om Bóc, dậy sóng Maspéro – Đua ghe ngo Khmer

06/11/2025
Bảo hiểm Việt Nam

Bảo hiểm – Động lực tăng trưởng mới của kinh tế Việt Nam

05/11/2025
Sun Life hỗ trợ hơn 2,2 tỷ đồng cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cứu trợ sau bão

Sun Life hỗ trợ hơn 2,2 tỷ đồng cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cứu trợ sau bão

05/11/2025

NỔI BẬT

  • 4 dữ liệu bất ngờ định hình thị trường lao động Việt Nam 2025

    4 dữ liệu bất ngờ định hình thị trường lao động Việt Nam 2025

    159 chia sẻ
    Chia sẻ 64 Tweet 40
  • Sức sống mãnh liệt lễ hội Óoc Om Bóc, dậy sóng Maspéro – Đua ghe ngo Khmer

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Facebook đã thay đổi thuật toán – và đã đến lúc bạn cũng phải thay đổi

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Bảo hiểm – Động lực tăng trưởng mới của kinh tế Việt Nam

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Từ Đồng Bằng Đến Non Cao – Nghệ thuật kể chuyện nông sản Việt bằng ngôn ngữ mỹ thực tại Hum Signature

    155 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.