Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
26/08/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

5 chiến thuật đẩy mạnh lượt truy cập mà không phải là SEO

Long Hồ Đăng bởi Long Hồ
22/06/2019
Trong Marketing
5 chiến lược tăng lượng truy cập cho website mà không phải là SEO
Share on Facebook

Hiện tại, SEO là một chiến lược tăng trưởng hiệu quả trên kênh kỹ thuật số. Theo Net Marketshare (chuyên thống kê thị phần trong lĩnh vực công nghệ internet), chỉ riêng Google đã chiếm 72 phần trăm tổng lượng truy cập toàn cầu qua tìm kiếm từ máy tính trong năm 2018.

Tuy nhiên, khi internet tiếp tục phát triển và nhiều công ty phải chiến đấu để được xếp hạng 1 cho cùng một từ khóa, thì khả năng được xếp hạng và thu hút đủ lượng truy cập cũng giảm dần.

Do đó, các thương hiệu tốt nhất là nên khám phá những cách khác để tăng lượng truy cập cho website của họ.

Trước khi các nhà tiếp thị triển khai một chiến dịch tăng lượng truy cập cho website, họ cần xem xét, đánh giá lượng truy cập hiện tại và tiến hành phân tích.

Sử dụng các công cụ như Google Analytics và SEMrush để xác định xem lưu lượng truy cập đến từ đâu, người dùng khám phá website của bạn trong bao lâu, những trang và nội dung mà họ thích nhất và họ thường rời khỏi website vào thời điểm nào trong hành trình khám phá.

Tiếp cận thông tin này sẽ giúp bạn tạo ra một chiến lược tốt hơn, mạnh mẽ hơn trên các kênh mà chúng ta sắp khám phá và cải thiện tỷ lệ nhấp CTR (click-through rate) tiềm năng.

Sau đây là năm chiến lược tăng lượng truy cập cho website:

1. Tham gia viết nội dung trên trang khác

Trở thành “người viết khách mời” trên các trang web khác có thể giúp bạn đạt được vài mục tiêu.

Đầu tiên, đây là một cách PR bổ trợ và cải thiện uy tín của bạn với tư cách một chuyên gia trong ngành và trên không gian số. Nó làm tăng nhận thức về thương hiệu và đưa công ty của bạn đến với những khách hàng tiềm năng mới.

Và, như một phần thưởng nhỏ, nó cũng giúp tăng thứ hạng SEO thông qua các liên kết trở lại trang web của bạn (dù đây không phải là trọng tâm của bài viết).

  • Xem thêm: SEO – Thời của tối ưu hóa trải nghiệm

Để làm một “người viết khách mời” hiệu quả, hãy tìm những doanh nghiệp và website chia sẻ cùng một đối tượng mục tiêu hoặc cùng ngành và có đủ lượng truy cập cần thiết.

Nếu doanh nghiệp của bạn có blog, bạn cũng có thể phỏng vấn các chuyên gia khác trong ngành và khuyến khích người được phỏng vấn và công ty của họ chia sẻ các cuộc phỏng vấn trên phương tiện truyền thông xã hội hay các trang báo chí của họ.

2. Đầu tư vào truyền thông xã hội

Các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau có thể đóng vai trò như một công cụ xây dựng thương hiệu – điều này về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với thương hiệu và lượng truy cập, đồng thời có ảnh hưởng tức thì đến số lần nhấp chuột và lượng truy cập đến website.

Cần chắc chắn rằng bạn đang đăng tải nội dung lên mạng xã hội mà đối tượng của bạn đang hoạt động.

Nhiều thuật toán truyền thông xã hội đẩy các bài viết của doanh nghiệp xuống tận cùng của newsfeed và yêu cầu các công ty phải trả tiền để quảng bá.

Tuy nhiên, dạng truyền thông xã hội phải trả tiền như Facebook Ads là một trong những hình thức quảng cáo trực tuyến rẻ nhất và có thể mang lại lợi tức đầu tư cao nếu thực hiện tốt – điều quan trọng là tìm một công ty tiếp thị truyền thông xã hội giỏi để tạo ra một chiến lược hiệu quả.

3. Sử dụng tiếp thị qua email

Mặc dù có một số quan điểm khác biệt về lợi tức chính xác của việc đầu tư vào tiếp thị qua email, nhưng tất cả đều đồng ý rằng đó là một trong những công cụ tiếp thị hữu ích nhất và mang lại lợi tức đầu tư cao.

Thương hiệu có thể quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thậm chí các sáng kiến tiếp thị nội dung bằng một email hoặc bản tin đơn giản.

Để tối đa hóa lợi ích của tiếp thị qua email, hãy thử các phương pháp như “A / B testing”, phân khúc khách hàng và cá nhân hóa.

Những chiến thuật này sẽ thúc đẩy mối quan hệ mang tính cá nhân hơn giữa doanh nghiệp và khách hàng, giúp xác định nội dung và dòng chủ đề mà khách hàng yêu thích và gửi email khi người đăng ký có nhiều khả năng mở và tương tác với email.

4. Tích hợp nội dung video

Video là một hình thức tiếp thị nội dung cực kỳ hiệu quả. Mặc dù nhiều doanh nghiệp tập trung vào blog và người theo dõi mạng xã hội, nhưng, các ý tưởng video thường nhận được số lượng chia sẻ và lượt xem cao.

Theo một báo cáo về “video marketing” của HubSpot, 76 phần trăm các nhà tiếp thị nói rằng nội dung video đã giúp tăng lưu lượng truy cập vào trang web của họ.

  • Xem thêm: Tăng lượng truy cập trên website

Một video ngắn có khả năng giới thiệu với người tiêu dùng về thương hiệu, thông tin cho khách hàng tiềm năng về công ty bằng một cách thức hấp dẫn. Doanh nghiệp có thể đặt video trực tiếp trên trang web hoặc chia sẻ trên mạng xã hội.

Có nhiều dạng video có thể đưa vào chiến lược của bạn bao gồm video về thương hiệu, clip ngắn trên mạng xã hội, video quảng cáo, video thông tin và thuyết minh.

5. Quảng cáo trực tuyến

Dù các chiến lược thu hút lượng truy cập một cách tự nhiên, không phải trả tiền là giấc mơ của mọi thương hiệu, nhưng đôi khi, bạn vẫn cần đến quảng cáo.

Theo thông tin của Công ty ReTargeter, chỉ hai phần trăm trang web có thể chuyển đổi thành công khách hàng vào lần truy cập đầu tiên.

“Retargeting” (quảng cáo nhắm chọn lại hay quảng cáo bám đuổi) được sử dụng để tiếp cận lại khách hàng bằng các quảng cáo trả tiền (Paid ads), khuyến khích họ thăm lại website của bạn.

Còn “remarketing” là một hình thức tái kết nối với các đối tượng đã thăm trang web nhưng chưa thực hiện hành vi mua hàng bằng cách gửi cho người dùng những email chọn lọc dựa trên hoạt động của họ trên website.

Nguồn Entrepreneur
Từ khoá: chiến lược tăng trưởngkênh kỹ thuật sốlượng truy cậpSEOwebsite
Bài trước đó

Malloca giới thiệu công nghệ mới trong ngành thiết bị nhà bếp tại Vietbuild

Bài kế tiếp

Gặp gỡ lịch sử trên “nóc nhà Đông Bắc Á”

Bạn có thể quan tâm

Lấy thùng rác làm quảng cáo – Volkswagen biến rác thành xe điện
Marketing

Lấy thùng rác làm quảng cáo – Volkswagen biến rác thành xe điện

Đăng bởi Takeshi Naoe
25/08/2025
MMA INNOVATE VIETNAM 2025: Điểm hẹn chiến lược của marketing, công nghệ và sáng tạo
Marketing

MMA INNOVATE VIETNAM 2025: Điểm hẹn chiến lược của marketing, công nghệ và sáng tạo

Đăng bởi Trâm Anh
23/08/2025
Khi phân chim cũng thành một phần ký ức
Marketing

Khi phân chim cũng thành một phần ký ức

Đăng bởi Vinh Nguyen
17/08/2025
Giữa một tờ báo – cả một vũ trụ mở ra
Marketing

Giữa một tờ báo – cả một vũ trụ mở ra

Đăng bởi Vinh Nguyen
11/08/2025
MMA Innovate 2025
Marketing

MMA Innovate Vietnam 2025 – “Mở khoá” xu hướng mới cho những thương hiệu muốn bứt phá

Đăng bởi Trâm Anh
07/08/2025
KFC đã tung ra chiến dịch trở lại mới với hy vọng giành lại khách hàng trong bối cảnh danh tiếng đang sa sút.
Marketing

Kentucky Fried Comeback – cú gập người của một thương hiệu từng dẫn đầu

Đăng bởi Naomi Dang
06/08/2025
Từ marketing đến chính trị: Chiến dịch Jeans ‘gene’ gây bão
Marketing

Từ marketing đến chính trị: Chiến dịch Jeans ‘gene’ gây bão

Đăng bởi Takeshi Naoe
06/08/2025
MMA Innovate Vietnam 2025
Marketing

MMA Innovate Vietnam 2025: Bản đồ chiến lược mới của giới Marketing, Công nghệ và Kinh doanh

Đăng bởi Trâm Anh
17/07/2025
Hồng Tỷ và bài học bán hàng từ nửa quả dưa hấu 🍉
Marketing

Hồng Tỷ và bài học bán hàng từ nửa quả dưa hấu 🍉

Đăng bởi Chang Q.
14/07/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Gặp gỡ lịch sử trên núi Paektu cạnh hồ Thiên Trì - 2

Gặp gỡ lịch sử trên “nóc nhà Đông Bắc Á”

MỚICẬP NHẬT

Một giờ bay trên bầu trời vào thu…
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Một giờ bay trên bầu trời vào thu…

Đăng bởi Giản Thanh Sơn
25/08/2025

Có những khoảnh khắc không thể đo bằng đồng hồ, chỉ có thể chạm bằng trái tim. Một giờ cùng...

Xem thêmDetails
Lấy thùng rác làm quảng cáo – Volkswagen biến rác thành xe điện

Lấy thùng rác làm quảng cáo – Volkswagen biến rác thành xe điện

25/08/2025
Ông Trần Lưu Quang làm Bí thư Thành ủy TP.HCM

Ông Trần Lưu Quang làm Bí thư Thành ủy TP.HCM

25/08/2025
Giải Xe đạp phong trào tranh Cúp VOH kết thúc ấn tượng - 4

Giải Xe đạp phong trào tranh Cúp VOH kết thúc ấn tượng

25/08/2025
Bão Kajiki áp sát miền Trung – Hà Nội rực rỡ chuẩn bị Quốc khánh, thể thao và chính trị thế giới tạo nhiều điểm nhấn

Bão Kajiki áp sát miền Trung – Hà Nội rực rỡ chuẩn bị Quốc khánh, thể thao và chính trị thế giới tạo nhiều điểm nhấn

25/08/2025

NỔI BẬT

  • Một giờ bay trên bầu trời vào thu…

    Một giờ bay trên bầu trời vào thu…

    157 chia sẻ
    Chia sẻ 63 Tweet 39
  • appGuard – ứng dụng bảo mật được công nhận ở 26 nước trên thế giới

    203 chia sẻ
    Chia sẻ 81 Tweet 51
  • Giá trị tấm bằng: Khi thị trường lao động Việt Nam thay đổi luật chơi

    172 chia sẻ
    Chia sẻ 69 Tweet 43
  • Nghề mõ – một cách thông tin ngày xưa

    452 chia sẻ
    Chia sẻ 142 Tweet 89
  • MMA INNOVATE VIETNAM 2025: Điểm hẹn chiến lược của marketing, công nghệ và sáng tạo

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.