Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
10/10/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

15 lỗi phổ biến trong Content Facebook mà bạn không nhận ra

DoanhNhân+Đăng bởi DoanhNhân+
07/08/2021
Trong Marketing
15 lỗi phổ biến trong Content Facebook mà bạn không nhận ra
@ Internet
Dưới đây là 15 lỗi phổ biến mà mình đúc kết được trong quá trình hướng dẫn, duyệt bài, sửa bài cho các bạn Content Writer.

1. Tiêu đề và phần mở đầu không thu hút

Ngoài banner, mẫu quảng cáo thường chỉ hiển thị 3 dòng đầu tiên. Người xem có dừng lại đọc hết tiêu đề hay tò mò để bấm xem thêm hay không là do sức hấp dẫn của phần mở đầu này. Mình thường nói với các bạn: “Đừng bao giờ lãng phí vị trí vàng, hãy chọn những gì đắt giá nhất đem lên đây”.

Những lỗi đặt tiêu đề phổ biến là: tiêu đề trôi tuột, không có điểm nhấn, mang tính kể lể đơn thuần. Phần dẫn dắt các bạn hay rơi vào trạng thái dài dòng dẫn tới ý hấp dẫn bị rơi xuống dòng 4, 5, 6 hoặc tận cuối bài… rất lãng phí. Để tiết kiệm diện tích vàng, bạn không nên để khoảng cách dòng trống sau tiêu đề.

Gợi ý: Nên có những con số, sử dụng câu hỏi, tính từ, động từ, có cảm xúc…

2. Viết lan man, dài dòng

Format của Content Facebook hoàn toàn khác với website. Nhiều bạn dẫn dắt quá dài dòng văn tự, viết 1 đoạn dài 5-7 dòng, không xuống dòng nên text dồn thành cục, đọc mãi không thấy ý chính. Người xem không đủ kiên nhẫn để đọc hết đâu, vì vậy hãy viết ngắn gọn và súc tích.

Gợi ý: Bạn nên dùng cấu trúc câu ngắn gọn, dễ hiểu. Nếu bài có nhiều đoạn, hãy để tối đa 3-4 dòng sẽ dễ nhìn, người xem đọc lướt vẫn nắm được ý. Sau khi viết xong, hãy đọc kỹ và bỏ bớt ý thừa, từ thừa. Những từ hoặc câu bỏ đi mà ý nghĩa vẫn không thay đổi thì được xem là thừa.

15 lỗi phổ biến trong Content Facebook mà bạn không nhận ra
@ Rawpixel

3. Viết hời hợt, chung chung

Lỗi này xuất phát từ việc nghiên cứu không đủ sâu. Người viết không mang lại thông tin, kiến thức, giá trị gì cho người đọc. Một nguyên tắc cần nằm lòng là “3 phần nghiên cứu 1 phần viết”, hãy “mài rìu trước khi đốn cây”. Làm sao bạn có thể truyền tải thông điệp trọn vẹn tới khách hàng khi thông tin không có, không hiểu về sản phẩm, không rõ đối tượng người đọc là ai?

Ngoài ra, người đọc không thể bị thuyết phục bởi những câu chung chung như: “Sản phẩm này rất tốt, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chất lượng cao, hiệu quả nhanh chóng”. Ở đây lý lẽ đưa ra không có căn cứ, số liệu nào cụ thể.

Gợi ý: Làm rõ giá trị mà sản phẩm mang lại như: Tiết kiệm bao nhiêu thời gian? Giá tốt là tốt như thế nào, thấp hơn bao nhiêu % so với giá thị trường? Nhanh là bao lâu? Sản phẩm được làm từ chất liệu gì?…

4. Viết rập khuôn 10 bài như 1

Lỗi này là do thói quen viết theo lối mòn, không có sự sáng tạo và đổi mới. Bài nào cũng bắt đầu từ đặt vấn đề, nỗi đau, giải quyết vấn đề…. Cấu trúc các bài viết quá giống nhau, đến bạn cũng phát chán với bài của mình thì đừng mong người đọc hứng thú.

Gợi ý: Bạn có thể tham khảo các công thức viết Content: AIDA, FAB, GARY HALBER, AIDPPS, 3S… Đặc biệt là nên lập dàn ý trước khi viết, linh hoạt thay đổi qua từng bài viết.

15 lỗi phổ biến trong Content Facebook mà bạn không nhận ra
@ Rawpixel

5. Quá tham thông tin

Không xác định được đâu là thông điệp chính của bài, kể lể hàng loạt lợi ích nghe có vẻ đa năng nhưng không biết cái nào là nổi bật. Thay vì bài nào cũng như bài nào, kể ra 5 lợi ích hay tính năng của phần mềm A, hãy chia nhỏ thành các angle khác nhau, mỗi bài tập trung giải quyết 1 vấn đề.

Gợi ý: Càng chia nhỏ càng có thể phân tích sâu và thuyết phục.

6. Lỗi chính tả

Content dù có hay nhưng lại sai chính tả thì giống như đang ăn cơm ngon mà có sạn. Lỗi này thì team mình không gặp vì mình tuyển nhân viên tiêu chí đầu tiên là không viết sai chính tả.

“Sự cẩu thả trong bất cứ nghề gì cũng là sự bất lương rồi. Nhưng sự cẩu thả trong văn chương thì thật là đê tiện”. Là người làm việc với con chữ, hãy thận trọng và chịu trách nhiệm với điều mình viết ra.

Gợi ý: Hãy đọc sách nhiều, đọc kỹ sau khi viết, từ nào không chắc thì tra Google, cài phần mềm kiểm tra chính tả trên máy tính để cảnh báo khi có từ viết sai.

15 lỗi phổ biến trong Content Facebook mà bạn không nhận ra
@ Rawpixel

7. Lỗi dùng từ

Lỗi này gặp phải là do sự hiểu biết chưa tỏ tường hoặc tâm lý “dễ dãi” trong cách dùng từ; do không hiểu chính xác nghĩa của từ, diễn đạt nhẹ thì chưa đúng ý, nặng thì sai lệch hoàn toàn. Điều này đúng với câu “sai một ly, đi một dặm”. Ngoài ra, một lỗi phổ biến là “lặp từ”, quá nhiều từ giống nhau trong 1 câu hoặc những câu gần nhau.

Gợi ý: Hãy khắc phục bằng cách dùng từ thay thế: đồng nghĩa, gần nghĩa, hoặc khó quá không nghĩ ra từ gì thay thế thì chọn các diễn đạt khác.

8. Lỗi ngữ pháp

Content Facebook cần ngắn gọn súc tích, thế nhưng không có nghĩa là bạn được tuỳ tiện viết “câu cụt, câu què” (câu thiếu chủ ngữ, vị ngữ hoặc có khi thiếu cả 2 – chỉ mới có trạng ngữ chỉ mục đích. Ví dụ: Nhằm mục đích giúp chị em phụ nữ xinh đẹp hơn. Bộ sản phẩm chăm sóc da ABC có tác dụng XYZ. Nhiều bạn viết lủng củng, câu văn không rõ nghĩa, đọc nhưng không hiểu gì, sử dụng sai dấu câu (chữ một đằng, dấu câu một nẻo).

Gợi ý: Đọc lại Ngữ pháp tiếng Việt (câu đơn, câu ghép, câu đặc biệt, câu rút gọn).

9. Thiếu logic

Lỗi này nhiều bạn mắc phải vì chưa biết cách sắp xếp ý nào trước, ý nào sau. Có bạn thì sau headline là đi thẳng tới thân bài và kết mà không có phần dẫn dắt, có bạn viết xong lửng lơ không có kết luận hay CTA gì, cũng có bạn cùng một ý mà lặp lại 2-3 lần. Hoặc có bạn cóp nhặt trên mạng, “xào nấu” xong chả thèm sắp xếp lại cho logic, nên mọi thứ cứ rời rạc, đoạn trước đoạn sau chả liên quan gì đến nhau.

Gợi ý: Trừ những bài viết có dụng ý đặc biệt như một cú twist bất ngờ, bạn có thể viết theo trình tự thời gian, nguyên nhân – kết quả, quan trọng – ít quan trọng, gần – xa, đảo ngược… Ngoài ra, hãy sử dụng các từ nối như: Vì vậy, cho nên, tuy nhiên, thật ra thì, rõ ràng là…

Viết xong, bạn nhớ đọc lại thật kỹ xem các nhóm nội dung gần giống nhau đã xếp gần nhau chưa; đọc lần lượt các ý, đừng đọc một cách tùy ý. Người viết cần hiểu và biết cách sử dụng phép phân tích hoặc tổng hợp, có luận cứ – luận chứng rõ ràng.

15 lỗi phổ biến trong Content Facebook mà bạn không nhận ra
@ Rawpixel

10. Văn phong không phù hợp

Điều này rất quan trọng. Khi viết Content Facebook, bạn cần biết mình đang viết cho ai và dùng ngôn ngữ sao cho phù hợp. Văn phong cần bám sát tính cách thương hiệu và đối tượng hướng đến. Hãy xác định rõ giới tính, độ tuổi, thu nhập, nghề nghiệp, đẳng cấp của người đọc.

Gợi ý: Nếu bạn viết sản phẩm B2B cho đối tượng M-Level, C-Level, D-Level thì đừng sử dụng giọng văn non nớt, đùa vui thiếu nghiêm túc, bắt trend nhí nhảnh, mà thay bằng sự chắc chắn, chững chạc, tin cậy, hiểu biết. Khi viết cho mẹ và bé thì cần nhẹ nhàng, tình cảm. Viết sản phẩm cao cấp thì nên có một bộ sưu tập ngôn từ “sang chảnh, đẳng cấp”, không đưa văn nói vào văn viết, câu quá cục súc hay kêu gọi hành động “Giảm giá nè”, “Mua ngay đi”. Cùng là thời trang nữ, nhưng trang phục công sở sang trọng phải khác với thời trang tuổi teen.

11. Thiếu điểm nhấn

Đây là bài viết đúng, đủ ý, không có gì sai, nhưng lại không hay. Đọc từ trên xuống nhưng không có gì mới mẻ, không đọng lại gì cho người đọc, quá an toàn với những dẫn chứng mờ nhạt.

Gợi ý: Khi viết xong một bài viết mà bạn tự thấy cực kỳ thích, cực kỳ tâm huyết, muốn khoe bài viết này với nhiều người thì hãy nên nộp bài. Hãy bổ sung bằng cách đặt một tiêu đề ấn tượng, thêm những con số để tăng tính thuyết phục, có thông tin mới hay kiến thức giá trị, tìm một câu trích dẫn hay, biến tấu với trend, thêm cảm xúc vào bài…

15 lỗi phổ biến trong Content Facebook mà bạn không nhận ra
@ Rawpixel

12. Trình bày xấu

Trình bày xấu ở đây nghĩ là giao diện của bài Content Facebook (chỉ tính riêng phần text) quá cẩu thả hoặc quá màu mè. Ngoài phần ý nghĩa thì phần dễ đọc, dễ nhìn cũng rất quan trọng, nó cũng tạo nên cảm xúc tích cực hoặc tiêu cực với người đọc. Bài viết có quá nhiều icon tạo cảm giác rẻ tiền, trẻ con, thiếu chuyên nghiệp. Bài viết quá nhiều chữ, đoạn quá dài khiến người đọc khó chịu và lướt qua vì không đủ kiên nhẫn nắm bắt ý chính.

Gợi ý: Tuỳ lĩnh vực mà cách trình bày khác nhau, các ngành giải trí, ẩm thực, thời trang có thể sử dụng nhiều icon hơn. Tuy nhiên, cần được tiết chế ở mức vừa phải (3-5 icon là tối đa). Bài viết đẳng cấp hay B2B thì đừng có chèn hoa lá cành, khóc cười các kiểu…

13. CTA không đủ mạnh mẽ

CTA chưa đủ mạnh mẽ nghĩa là chưa đủ thuyết phục để khách hành động. Mình làm Performance Marketing nên mục tiêu cuối cùng là muốn khách hàng điền lead, inbox, comment, click to web… CTA cần đi đúng vào hành động mà bạn muốn họ thực hiện. Đồng thời nên cá nhân hoá, tạo cảm giác ưu đãi này đang dành riêng cho họ, cơ hội rất quý giá… Tuy nhiên, CTA cũng cần tránh vi phạm chính sách.

Thay vì dùng “Mua ngay”, “Xem thêm”, “Tìm hiểu thêm”, “Link cho ai quan tâm”…, bạn hãy thử đổi thành “Ưu đãi dành riêng cho bạn” hoặc “Chỉ còn 3 ngày, đăng ký ngay tại đây”, “10 suất cuối cùng”, “Xem ngay case study thành công”, “Số lượng có hạn giữ chỗ ngay”…

15 lỗi phổ biến trong Content Facebook mà bạn không nhận ra
@ Rawpixel

14. Vi phạm chính sách

Mình phải công nhận một điều: Chính sách quảng cáo là một thứ rất kìm hãm những người viết lách. Dù thực lòng muốn viết rất hay, rất kỹ càng chi tiết nhưng luôn phải né tránh những câu từ Facebook cho là nhạy cảm nếu không muốn bài “không chạy được”. Khi sửa xong, “lách” xong nhìn lại có khi không nhận ra đứa con tinh thần của mình nữa.

Có nhiều lỗi dễ mắc như: điều trị tận gốc, cam kết trị mụn, các từ ngữ chỉ bệnh tật, ốm đau…. nói chung là nhiều lắm. Bạn tìm hiểu qua các bài viết trên group nhé. Viết xong nhớ đọc kỹ và nhờ team chạy ads kiểm tra giúp.

15. Chỉ tập trung vào quảng cáo

Cuối cùng, mình muốn nói là chúng ta làm quảng cáo nhưng đừng cố chỉ quảng cáo. Khách hàng rất cảnh giác với hàng vạn quảng cáo xung quanh. Đôi khi sự chân thật, tinh tế, nhẹ nhàng mới chạm tới suy nghĩ và hành động của họ. Còn những mẫu quảng cáo có cánh như “sản phẩm của chúng tôi rất tốt”, “chúng tôi là số 1”, “hàng đầu”, “vô địch về…” thật sự chỉ tạo cảm giác nghi ngờ mà thôi.

Gợi ý: Đừng chăm chăm nói về mình, hãy dành sự tập trung về khách hàng, nói điều họ muốn nghe, dành sự ưu ái, cá nhân hoá, trân trọng họ, mang lại lợi ích và giá trị, giải quyết vấn đề của họ, đưa ra giải pháp, nói có sách mách có chứng…

Cuối cùng, hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp ích cho công việc của bạn.

Nguyễn Thị Thu Hảo – Marcom Manager
GIGAN JSC – Digital Performance Agency
Từ khoá: Content Facebookcontent marketingContent WriterFacebooklỗi phổ biến Content Facebook
Nguồn Brandsvietnam
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

Ly bia và những mái nhà cô đơn
Cà phê kinh tế

Ly bia và những mái nhà cô đơn

08/10/2025
Quảng trường Nguyễn Huệ về đêm nhìn về Bitexco, ánh đèn quảng cáo Coca-Cola, Pepsi, Samsung phản chiếu trên mặt đường ướt.
Marketing

Nghề quảng cáo và bài học cũ chưa bao giờ lỗi thời

08/10/2025
Không chỉ TikTok, Facebook: Hành trình đa kênh mới của Influencer Marketing Việt Nam
Marketing

Không chỉ TikTok, Facebook: Hành trình đa kênh mới của Influencer Marketing Việt Nam

30/09/2025
Marketer và AI cùng làm việc, con người giữ vai trò sáng tạo và chiến lược.
Marketing

Khi AI làm được hết… thì marketer còn làm gì?

24/09/2025

THEODÒNG

Ngói CELICA với đường cong “dòng chảy”, bề mặt tráng men tinh xảo, phù hợp kiến trúc hiện đại.
Doanh nghiệp

CELICA – Khi chuẩn mới của ngói tráng men bước vào kiến trúc Việt

Đăng bởi Nam Hải
08/10/2025
MyStorage nhận đầu tư từ quỹ EMIA, mở rộng mô hình kho tự quản tại Việt Nam
Doanh nghiệp

MyStorage nhận đầu tư từ quỹ EMIA, mở rộng mô hình kho tự quản tại Việt Nam

Đăng bởi Neo Ng.
07/10/2025
CADIVI kỷ niệm 50 năm hình thành và phát triển: “Vững mạch dẫn – Sáng non sông”
Doanh nghiệp

CADIVI kỷ niệm 50 năm hình thành và phát triển: “Vững mạch dẫn – Sáng non sông”

Đăng bởi An Yên
07/10/2025
Gian hàng Thabico trưng bày nước ép, puree, trái cây IQF và sấy khô tại Anuga 2025, thu hút đông đảo khách quốc tế.
Doanh nghiệp

Thabico tại Anuga 2025: Khi trái cây Việt bước ra “sân chơi” toàn cầu

Đăng bởi Lữ Ý Nhi
05/10/2025
Học sinh lớp Một tại Hà Nội nhận mũ bảo hiểm đạt chuẩn từ đại diện Honda và cơ quan quản lý -1
Doanh nghiệp

Trao mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một: Từ một hành động tới văn hóa an toàn

Đăng bởi Hải Lý
04/10/2025
Các bạn sinh viên lọt vào vòng final Việt Nam của cuộc thi.
Y tế

AstraZeneca Việt Nam khởi tạo bệ phóng cho thế hệ trẻ ngành y dược qua iDEA 2025

Đăng bởi Thanh Anh
29/09/2025
Lễ ký kết hợp tác về thu gom và tái chế bao bì nhựa, trong khuôn khổ chương trình Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) giữa Marico SEA và DUYTAN Recycling
Doanh nghiệp

Từ rác thải thành tài nguyên: Marico SEA và DUYTAN Recycling khởi động hành trình tái chế bền vững

Đăng bởi Thanh Anh
27/09/2025

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

Ly bia và những mái nhà cô đơn
Cà phê kinh tế

Ly bia và những mái nhà cô đơn

08/10/2025
Quảng trường Nguyễn Huệ về đêm nhìn về Bitexco, ánh đèn quảng cáo Coca-Cola, Pepsi, Samsung phản chiếu trên mặt đường ướt.
Marketing

Nghề quảng cáo và bài học cũ chưa bao giờ lỗi thời

08/10/2025
Liệu nhân viên có chịu lương thấp hơn để lấy lòng trung thành? Câu trả lời gây sốc từ chuyên gia nhân sự
Nhân lực

Liệu nhân viên có chịu lương thấp hơn để lấy lòng trung thành? Câu trả lời gây sốc từ chuyên gia nhân sự

01/10/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Đã là sếp, đừng ngại ra quyết định
Nhân vật

Đã là sếp, đừng ngại ra quyết định

Đăng bởi Đông Dương
26/08/2021
Tony Fernandes - Người gây dựng nên thương hiệu AirAsia 2
Nhân vật

Tony Fernandes – Người mang mô hình hàng không cước phí thấp đến châu Á

Đăng bởi Phương Nguyễn
18/04/2019
Việc dễ, người ta làm hết rồi!
Nhân vật

Việc dễ, người ta làm hết rồi!

Đăng bởi Bích Thủy
19/10/2022

SỰKIỆN

Vượt tháng ngâu với doanh số ấn tượng, Toyota tung ưu đãi khủng cho khách mua xe trong tháng 10 - 2

Vượt tháng ngâu với doanh số ấn tượng, Toyota tung ưu đãi khủng cho khách mua xe trong tháng 10

07/10/2025
Dàn hợp xướng Lichtenberg Berlin (Đức), thành lập năm 2011 tại quận Lichtenberg, quy tụ khoảng 30 giọng ca giàu nhiệt huyết.

Giai điệu từ hai bờ đại dương – Âm nhạc bắc nhịp cầu hữu nghị trong 50 năm Việt – Đức

06/10/2025
Toyota tăng tốc trước mùa mua sắm cuối năm: Doanh số 9/2025 bứt phá, ưu đãi 10/2025 phủ hầu hết dòng xe

Toyota tăng tốc trước mùa mua sắm cuối năm: Doanh số 9/2025 bứt phá, ưu đãi 10/2025 phủ hầu hết dòng xe

01/10/2025
Honda tung loạt ưu đãi lớn trong tháng 10: Miễn phí trước bạ và hỗ trợ đổi xe mới

Honda tung loạt ưu đãi lớn trong tháng 10: Miễn phí trước bạ và hỗ trợ đổi xe mới

01/10/2025
Du học Hồng Kông: “GET IT” – Khi cơ hội học thuật châu Á mở ngay giữa Hà Nội và TP.HCM

Du học Hồng Kông: “GET IT” – Khi cơ hội học thuật châu Á mở ngay giữa Hà Nội và TP.HCM

01/10/2025

BẤTĐỘNG SẢN

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu
Bất động sản

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu

Đăng bởi Bình Nguyên
08/08/2025

97% người Việt được khảo sát đồng tình rằng phát triển công trình bền vững là điều cần ưu tiên....

Đô thị Bình Dương gắn với mô hình TOD

Sáp nhập đô thị và cơ hội vàng để triển khai TOD tại Bình Dương

17/07/2025
Chất lượng, đồng bộ, khác biệt - Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City - 3

Chất lượng, đồng bộ, khác biệt – Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City

16/07/2025
Ngoại mua nhà, người nội mơ

Ngoại mua nhà, người nội mơ

10/07/2025
Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương - 1

Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương

08/07/2025
Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương - lựa chọn đầu tư dài hạn - 3

Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương – lựa chọn đầu tư dài hạn

03/07/2025

MỚICẬP NHẬT

workshop phô mai Pháp Cheese Eat-Up

Cheese Eat-Up – Từ đồng cỏ nước Pháp đến chiếc thớt gỗ trên bàn tiệc

09/10/2025
Những thiết kế Lady Dior trong dự án Lady Art – nơi hội họa và haute couture gặp nhau.

Lady Dior – Khi di sản biết chuyển động cùng thời gian

09/10/2025
Sora 2 của OpenAI: Khi trí tuệ nhân tạo mở rộng biên giới sáng tạo điện ảnh

Sora 2 của OpenAI: Khi trí tuệ nhân tạo mở rộng biên giới sáng tạo điện ảnh

08/10/2025
Ly bia và những mái nhà cô đơn

Ly bia và những mái nhà cô đơn

08/10/2025
Rice Paper – Nơi ẩm thực nâng đỡ ngày dài

Rice Paper – Nơi ẩm thực nâng đỡ ngày dài

08/10/2025
Florence, cái nôi mỹ thuật thời phục hưng -18

Florence, cái nôi mỹ thuật thời Phục Hưng

08/10/2025
Cần Giờ thành trung tâm hạ tầng: Làm gì để phát huy thế mạnh?

Cần Giờ thành trung tâm hạ tầng: Làm gì để phát huy thế mạnh?

08/10/2025
Malaysia đăng cai Global Travel Meet 2025, tạo đà cho chiến dịch Visit Malaysia 2026

Malaysia đăng cai Global Travel Meet 2025, tạo đà cho chiến dịch Visit Malaysia 2026

08/10/2025
Quảng trường Nguyễn Huệ về đêm nhìn về Bitexco, ánh đèn quảng cáo Coca-Cola, Pepsi, Samsung phản chiếu trên mặt đường ướt.

Nghề quảng cáo và bài học cũ chưa bao giờ lỗi thời

08/10/2025
Ngói CELICA với đường cong “dòng chảy”, bề mặt tráng men tinh xảo, phù hợp kiến trúc hiện đại.

CELICA – Khi chuẩn mới của ngói tráng men bước vào kiến trúc Việt

08/10/2025
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.