Giải Tin & Dùng Việt Nam 2014 được tổ chức trao vào ngày 14-11 tại TP.HCM. Đây là giải thưởng thường niên do tạp chí Tư Vấn Tiêu Dùng khởi xưởng nhằm tôn vinh những đơn vị, công ty, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và uy tín. Với chủ đề: “Tiêu dùng trong kỷ nguyên thương mại điện tử”, ban tổ chức chương trình khảo sát ý kiến người tiêu dùng về các sản phẩm và dịch vụ được đề cử thông qua hệ thống phiếu điều tra, khảo sát thông tin người tiêu dùng phát trực tiếp tại 30 siêu thị lớn nhất ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh và bình chọn qua trang thông tin điện tử của chương trình: http://www.tieudungvietnnam.vn
Người tiêu dùng đã tham gia bình chọn trên 4.000 sản phẩm – dịch vụ được đề cử. Ban tổ chức nhận được 19.000 phiếu bình chọn, 56.000 ý kiến đánh giá trực tuyến. Kết quả bình chọn có 100 thương hiệu sản phẩm – dịch vụ được giải thưởng Tin & Dùng Việt chia theo bảy nhóm ngành chính: Nhóm ngân hàng – bảo hiểm; công nghệ và các sản phẩm hi-tech; viễn thông – vận chuyển – du lịch; sản phẩm gia dụng – nội thất; thực phẩm – đồ uống – nhà hàng; thời trang – mỹ phẩm – dịch vụ làm đẹp; dược phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe.