Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
01/11/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Chốn Về Du lịch

Xe hơi và máy bay kết hợp để tạo nên dịch vụ đẳng cấp mới

Tan Hiep Đăng bởi Tan Hiep
14/11/2014
Trong Du lịch
Xe hơi và máy bay kết hợp để tạo nên dịch vụ đẳng cấp mới
Share on Facebook

Khuynh hướng hợp tác giữa các ngành dịch vụ khác nhau để cùng nhau nâng cao chất lượng sản phẩm phục vụ và đẳng cấp thương hiệu đang rất thịnh hành trên thị trường kinh doanh hiện nay. Ngành hàng không với vị thế luôn dẫn đầu về sự năng động cũng không ngoại lệ, thậm chí còn đa sắc màu hơn rất nhiều so với những ngành nghề khác.

Hành khách của ngành dịch vụ vận chuyển hiện đại này từng rất thỏa mãn với sự xuất hiện trên các chuyến bay những ly cà phê của Starbuck, những thiết bị điện tử Samsung, bộ drap gối giường nằm sang trọng bậc nhất mang tên Westin và Hastens… Gần đây nổi bật trong việc kết hợp các sản phẩm đỉnh cao, những chiếc xe hơi sang trọng đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Mercedes, Porsche hay Cadillac… đã xuất hiện trong các bãi đỗ sân bay dành cho những hành khách muốn đạt được sự sành điệu một cách hoàn hảo.

 

DN583_HK141114_Dich-vu-dang-cap 3

 

Trong xu thế cạnh tranh mạnh mẽ giữa các hãng hàng không trong phân khúc thị trường khách hàng sang trọng, việc cung cấp những dịch vụ đi kèm với những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng được các hãng hàng không danh tiếng đẩy mạnh đầu tư nhằm gia tăng số lượng khách hàng cũng như khẳng định vị thế đẳng cấp của mình. Khuynh hướng này cũng được các thương hiệu đỉnh cao từ các ngành hàng khác ủng hộ hết mình bởi đây là sự kết hợp đôi bên đều có lợi, sức mạnh về mặt thương hiệu được san sẻ một cách công bằng, đồng thời tăng thêm cơ hội thu hút khách hàng tiềm năng. Khởi đầu bằng những dịch vụ vận chuyển hành khách hạng cao cấp với dịch vụ miễn phí door-to-door trên những chiếc xe hơi sang trọng từ nhà, cơ quan, khách sạn hay bất kỳ địa điểm nào khách hàng yêu cầu đến sân bay; thậm chí là đưa hành khách từ phòng chờ ra thẳng cửa máy bay như các hãng Air France, Lufthansa, SWISS, Qatar Airways hay Oman Air từng làm, các hãng hàng không của Mỹ hiện nay đang nâng cấp dịch vụ này lên một cấp độ mới bằng sự kết hợp với các thương hiệu xe hơi danh tiếng nhất trên thế giới.

 

ORD

 

Đầu năm 2012, Delta Airlines chính thức hợp tác với thương hiệu xe hơi Porsche để cung cấp các dịch vụ vận chuyển miễn phí cho hành khách khoang hạng nhất, hạng thương gia, khách hàng thân thiết của mình tại sân bay Atlanta. Để đổi lại Porsche được phép thực hiện các hình ảnh quảng cáo cho sản phẩm của mình trong nội thất chiếc xe sử dụng và cả trong các phòng chờ của hãng hàng không tại sân bay. Trong khi đó, để không bị lạc hậu so với các đối thủ, tháng 6-2013, hãng hàng không United Airlines mở màn sự kết hợp đẳng cấp của mình khi triển khai hai chiếc xe thương hiệu Mercedes sang trọng tại sân bay United Houston chuyên vận chuyển hành khách cao cấp của mình di chuyển trong khu vực sân bay, mở đầu cho một chiến dịch quy mô hơn là các mẫu Mercedes sang trọng này có mặt trên khắp các sân bay nước Mỹ chỉ để phục vụ cho hành khách của United Airlines.

Ý tưởng kết hợp giữa các thương hiệu để gia tăng sức mạnh cho các sản phẩm tham gia thì rõ ràng đây là khuynh hướng khá hấp dẫn với các hãng hàng không vì sẽ mang lại hiệu quả kinh tế. Đặc điểm khiến cho các thương hiệu hàng không được ưa thích trong quan hệ hợp tác chính là lượng khách hàng dồi dào, đầy tiềm năng với đủ mọi thành phần đối tượng. Chính vì vậy, mà hầu như các hãng xe hơi đẳng cấp đều tỏ ra không ngại chi cho các hãng hàng không có danh tiếng những sản phẩm mới nhất của mình nhằm mục tiêu tận dụng cơ hội quảng cáo rất lý tưởng đưa sản phẩm đến đúng đối tượng khách hàng của mình.

 

DN583_HK141114_Dich-vu-dang-cap 2

 

Nổi bật nhất có lẽ là sự phối hợp giữa hai thương hiệu được xem là biểu tượng của nước Mỹ, American Airlines và Cadillac. Cặp đôi thương hiệu vận chuyển khổng lồ này bắt tay nhau đem đến lợi ích hấp dẫn cho khách hàng cả hai bên. Đồng thời, với ước muốn xa hơn là tạo nên một giá trị mới về sự sang trọng trong nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng cao cấp tại Mỹ. Hiện tại, hai thương hiệu đình đám này đang triển khai hoạt động vận chuyển hành khách theo tiêu chuẩn sang trọng hàng đầu tại sân bay quốc tế Los Angeles dành cho các thành viên của chương trình ConciergeKey. Bao gồm, những chuyến xe đạt độ tuyệt đối về thời gian vận chuyển cùng với tiện nghi xa hoa và nhân viên hỗ trợ đến tận cửa máy bay. Còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng những giờ phút di chuyển đến sân bay trên những chiếc Cadillac sang trọng CTS, SRX hay Escalade. Bên cạnh đó, một lợi ích mà khách hàng của AA còn được hưởng thụ từ sự hợp tác đỉnh cao này chính là chương trình tích lũy lên đến 7.500 dặm trong AAdvantage khi tham dự các buổi lái thử mẫu xe mới của Cadillac trong tháng 11 này.

Sự kết hợp giữa các thương hiệu nổi tiếng trong cùng một dịch vụ cung cấp sản phẩm sẽ tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm một sản phẩm hoàn hảo đúng nghĩa; đồng thời, đây cũng là khuynh hướng sẽ sàng lọc mạnh mẽ về đẳng cấp thương hiệu trên thị trường khi các thương hiệu tự đưa ra đánh giá về giá trị của đối tác một cách công tâm và chính xác nhất.

Hoa Khôi (DNSGCT)

Từ khoá: bãi đỗ sân baydịch vụkết hợpmáy bayXe hơi
Bài trước đó

Con rối và những vòng quay chong chóng

Bài kế tiếp

Xe hơi và máy bay kết hợp để tạo nên dịch vụ đẳng cấp mới

Bạn có thể quan tâm

Lạc giữa Mùa Xuân – nơi tiếng chim gọi bình yên giữa lòng Hậu Giang
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Lạc giữa Mùa Xuân – nơi tiếng chim gọi bình yên giữa lòng Hậu Giang

Đăng bởi Thiên Di
20/10/2025
Một góc nhìn tuyệt đẹp từ trên không của đường chân trời trung tâm thành phố Vancouver
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Khi Vancouver không đủ chỗ cho giấc mơ bóng đá

Đăng bởi Minh Nguyệt
17/10/2025
Cathay Travel Fair lần đầu tiên tại Việt Nam – Hơi thở Hồng Kông giữa lòng Sài Gòn
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Cathay Travel Fair lần đầu tiên tại Việt Nam – Hơi thở Hồng Kông giữa lòng Sài Gòn

Đăng bởi Trâm Anh
11/10/2025
Malaysia đăng cai Global Travel Meet 2025, tạo đà cho chiến dịch Visit Malaysia 2026
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Malaysia đăng cai Global Travel Meet 2025, tạo đà cho chiến dịch Visit Malaysia 2026

Đăng bởi Thiên Di
08/10/2025
JW Marriott Cam Ranh Bay: Khai mở nghi thức nghỉ dưỡng bên Bãi Dài
Điểm Đến Tạo Giá Trị

JW Marriott Cam Ranh Bay: Khai mở nghi thức nghỉ dưỡng bên Bãi Dài

Đăng bởi Hương Linh
04/10/2025
Khi nghệ thuật chạm vào đường chân trời
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Khi nghệ thuật chạm vào đường chân trời

Đăng bởi Thu Giang
01/10/2025
Du lịch đường thủy TP.HCM: Thuyền chờ bến
Du lịch

Du lịch đường thủy TP.HCM: Thuyền chờ bến

Đăng bởi Khuê Anh
01/10/2025
Những cánh cửa mở về quá khứ: 10 thị trấn lịch sử tuyệt vời nhất Nhật Bản
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Những cánh cửa mở về quá khứ: 10 thị trấn lịch sử tuyệt vời nhất Nhật Bản

Đăng bởi Bình Phương Thảo
28/09/2025
Du lịch mùa thu – khi thế giới mở ra “cửa sổ vàng” cho người Việt
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Du lịch mùa thu – khi thế giới mở ra “cửa sổ vàng” cho người Việt

Đăng bởi Thiên Di
22/09/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Xe hơi và máy bay kết hợp để tạo nên dịch vụ đẳng cấp mới

Xe hơi và máy bay kết hợp để tạo nên dịch vụ đẳng cấp mới

MỚICẬP NHẬT

Khi người trẻ không chỉ học để làm việc – mà để kiến tạo thế giới của riêng mình
Giáo dục

Khi người trẻ không chỉ học để làm việc – mà để kiến tạo thế giới của riêng mình

Đăng bởi An Yên
31/10/2025

Trong kỷ nguyên số, ranh giới giữa “học để làm việc” và “học để sống” ngày càng mờ đi. Nhiều...

Xem thêmDetails
Khi một huyền thoại quay lại – và câu chuyện không chỉ là chiếc xe

Khi một huyền thoại quay lại – và câu chuyện không chỉ là chiếc xe

31/10/2025
HAGL hòa ĐKVĐ Nam Định ngay trên sân nhà - 3

HAGL hòa ĐKVĐ Nam Định ngay trên sân nhà

31/10/2025
Lema và EuroStyle - Feel at Home - Bespoke Living

Lema x EuroStyle: Khi “quiet luxury” chạm vào nhịp sống Việt

31/10/2025
Giữa tin và ngờ: Ký Tích của Nguyễn Ngọc Thạch và hành trình tìm lại điều thiêng

Giữa tin và ngờ: Ký Tích của Nguyễn Ngọc Thạch và hành trình tìm lại điều thiêng

30/10/2025

NỔI BẬT

  • Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh tham quan gian hàng Saint-Gobain tại Tuần lễ xanh 2025

    Tuần lễ Công trình xanh 2025: Saint-Gobain đặt chuẩn mới cho vật liệu low carbon tại Việt Nam

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • HAGL hòa ĐKVĐ Nam Định ngay trên sân nhà

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Korea–Vietnam Content Forum 2025: Khi hai nền công nghiệp âm nhạc cùng định hình tương lai số

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Lema x EuroStyle: Khi “quiet luxury” chạm vào nhịp sống Việt

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Zen House: Điển hình của “tinh gọn”

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.