Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
22/07/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Chốn Về Du lịch

Xe hơi và máy bay kết hợp để tạo nên dịch vụ đẳng cấp mới

Tan Hiep Đăng bởi Tan Hiep
14/11/2014
Trong Du lịch
Xe hơi và máy bay kết hợp để tạo nên dịch vụ đẳng cấp mới
Share on Facebook

Khuynh hướng hợp tác giữa các ngành dịch vụ khác nhau để cùng nhau nâng cao chất lượng sản phẩm phục vụ và đẳng cấp thương hiệu đang rất thịnh hành trên thị trường kinh doanh hiện nay. Ngành hàng không với vị thế luôn dẫn đầu về sự năng động cũng không ngoại lệ, thậm chí còn đa sắc màu hơn rất nhiều so với những ngành nghề khác.

Hành khách của ngành dịch vụ vận chuyển hiện đại này từng rất thỏa mãn với sự xuất hiện trên các chuyến bay những ly cà phê của Starbuck, những thiết bị điện tử Samsung, bộ drap gối giường nằm sang trọng bậc nhất mang tên Westin và Hastens… Gần đây nổi bật trong việc kết hợp các sản phẩm đỉnh cao, những chiếc xe hơi sang trọng đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Mercedes, Porsche hay Cadillac… đã xuất hiện trong các bãi đỗ sân bay dành cho những hành khách muốn đạt được sự sành điệu một cách hoàn hảo.

 

DN583_HK141114_Dich-vu-dang-cap 3

 

Trong xu thế cạnh tranh mạnh mẽ giữa các hãng hàng không trong phân khúc thị trường khách hàng sang trọng, việc cung cấp những dịch vụ đi kèm với những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng được các hãng hàng không danh tiếng đẩy mạnh đầu tư nhằm gia tăng số lượng khách hàng cũng như khẳng định vị thế đẳng cấp của mình. Khuynh hướng này cũng được các thương hiệu đỉnh cao từ các ngành hàng khác ủng hộ hết mình bởi đây là sự kết hợp đôi bên đều có lợi, sức mạnh về mặt thương hiệu được san sẻ một cách công bằng, đồng thời tăng thêm cơ hội thu hút khách hàng tiềm năng. Khởi đầu bằng những dịch vụ vận chuyển hành khách hạng cao cấp với dịch vụ miễn phí door-to-door trên những chiếc xe hơi sang trọng từ nhà, cơ quan, khách sạn hay bất kỳ địa điểm nào khách hàng yêu cầu đến sân bay; thậm chí là đưa hành khách từ phòng chờ ra thẳng cửa máy bay như các hãng Air France, Lufthansa, SWISS, Qatar Airways hay Oman Air từng làm, các hãng hàng không của Mỹ hiện nay đang nâng cấp dịch vụ này lên một cấp độ mới bằng sự kết hợp với các thương hiệu xe hơi danh tiếng nhất trên thế giới.

 

ORD

 

Đầu năm 2012, Delta Airlines chính thức hợp tác với thương hiệu xe hơi Porsche để cung cấp các dịch vụ vận chuyển miễn phí cho hành khách khoang hạng nhất, hạng thương gia, khách hàng thân thiết của mình tại sân bay Atlanta. Để đổi lại Porsche được phép thực hiện các hình ảnh quảng cáo cho sản phẩm của mình trong nội thất chiếc xe sử dụng và cả trong các phòng chờ của hãng hàng không tại sân bay. Trong khi đó, để không bị lạc hậu so với các đối thủ, tháng 6-2013, hãng hàng không United Airlines mở màn sự kết hợp đẳng cấp của mình khi triển khai hai chiếc xe thương hiệu Mercedes sang trọng tại sân bay United Houston chuyên vận chuyển hành khách cao cấp của mình di chuyển trong khu vực sân bay, mở đầu cho một chiến dịch quy mô hơn là các mẫu Mercedes sang trọng này có mặt trên khắp các sân bay nước Mỹ chỉ để phục vụ cho hành khách của United Airlines.

Ý tưởng kết hợp giữa các thương hiệu để gia tăng sức mạnh cho các sản phẩm tham gia thì rõ ràng đây là khuynh hướng khá hấp dẫn với các hãng hàng không vì sẽ mang lại hiệu quả kinh tế. Đặc điểm khiến cho các thương hiệu hàng không được ưa thích trong quan hệ hợp tác chính là lượng khách hàng dồi dào, đầy tiềm năng với đủ mọi thành phần đối tượng. Chính vì vậy, mà hầu như các hãng xe hơi đẳng cấp đều tỏ ra không ngại chi cho các hãng hàng không có danh tiếng những sản phẩm mới nhất của mình nhằm mục tiêu tận dụng cơ hội quảng cáo rất lý tưởng đưa sản phẩm đến đúng đối tượng khách hàng của mình.

 

DN583_HK141114_Dich-vu-dang-cap 2

 

Nổi bật nhất có lẽ là sự phối hợp giữa hai thương hiệu được xem là biểu tượng của nước Mỹ, American Airlines và Cadillac. Cặp đôi thương hiệu vận chuyển khổng lồ này bắt tay nhau đem đến lợi ích hấp dẫn cho khách hàng cả hai bên. Đồng thời, với ước muốn xa hơn là tạo nên một giá trị mới về sự sang trọng trong nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng cao cấp tại Mỹ. Hiện tại, hai thương hiệu đình đám này đang triển khai hoạt động vận chuyển hành khách theo tiêu chuẩn sang trọng hàng đầu tại sân bay quốc tế Los Angeles dành cho các thành viên của chương trình ConciergeKey. Bao gồm, những chuyến xe đạt độ tuyệt đối về thời gian vận chuyển cùng với tiện nghi xa hoa và nhân viên hỗ trợ đến tận cửa máy bay. Còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng những giờ phút di chuyển đến sân bay trên những chiếc Cadillac sang trọng CTS, SRX hay Escalade. Bên cạnh đó, một lợi ích mà khách hàng của AA còn được hưởng thụ từ sự hợp tác đỉnh cao này chính là chương trình tích lũy lên đến 7.500 dặm trong AAdvantage khi tham dự các buổi lái thử mẫu xe mới của Cadillac trong tháng 11 này.

Sự kết hợp giữa các thương hiệu nổi tiếng trong cùng một dịch vụ cung cấp sản phẩm sẽ tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm một sản phẩm hoàn hảo đúng nghĩa; đồng thời, đây cũng là khuynh hướng sẽ sàng lọc mạnh mẽ về đẳng cấp thương hiệu trên thị trường khi các thương hiệu tự đưa ra đánh giá về giá trị của đối tác một cách công tâm và chính xác nhất.

Hoa Khôi (DNSGCT)

Từ khoá: bãi đỗ sân baydịch vụkết hợpmáy bayXe hơi
Bài trước đó

Con rối và những vòng quay chong chóng

Bài kế tiếp

Xe hơi và máy bay kết hợp để tạo nên dịch vụ đẳng cấp mới

Bạn có thể quan tâm

Chạm vào sự tĩnh lặng: Hành trình tới Đồi Đức Phật ở Hokkaido
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Chạm vào sự tĩnh lặng: Hành trình tới Đồi Đức Phật ở Hokkaido

Đăng bởi Thiên Di
21/07/2025
Lễ hội Yên Tử giữa biển mây, người hành hương leo núi trong làn khói nhang mờ ảo – tượng trưng cho hành trình trở về tâm linh Việt.
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Ngẩng đầu nhìn Yên Tử – và một cú gõ búa đánh thức cả nghìn năm

Đăng bởi Danny Buổi sáng
13/07/2025
Cá voi Bryde dài hơn 10 mét đang săn mồi gần bờ biển Nhơn Lý, được chụp bởi nhiếp ảnh gia Nguyễn Dũng
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Khi đại dương thở gần bờ: Cuộc gặp kỳ diệu với cá voi Bryde ở Nhơn Lý

Đăng bởi Dư Hải
13/07/2025
Venusgiti Hot Spring: Khai trương khu nghỉ dưỡng khoáng nóng ẩn mình giữa núi rừng
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Venusgiti Hot Spring: Khai trương khu nghỉ dưỡng khoáng nóng ẩn mình giữa núi rừng

Đăng bởi Chang Q.
10/07/2025
Khi bếp trưởng là một nghệ sĩ kể chuyện bằng hương vị
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Khi bếp trưởng là một nghệ sĩ kể chuyện bằng hương vị

Đăng bởi Nam Hải
10/07/2025
Việt Nam hút gần 11 triệu khách quốc tế nửa đầu 2025: Điều gì khiến chúng ta 'hot' đến vậy?
Du lịch

Việt Nam hút gần 11 triệu khách quốc tế nửa đầu 2025: Điều gì khiến chúng ta ‘hot’ đến vậy?

Đăng bởi Minh Anh
08/07/2025
Cặp đôi du lịch tại bãi biển Bali với ánh hoàng hôn lãng mạn phía sau
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Một đêm ở Bali: Bãi biển, hoàng hôn… và bản án một năm tù nếu bạn chưa kết hôn

Đăng bởi Danny Buổi sáng
07/07/2025
Người hành hương thực hiện “Tam bộ nhất bái” giữa khung cảnh núi tuyết Kailash hùng vĩ và tĩnh lặng
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Kailash Kora – Hành trình rũ bỏ để trở về

Đăng bởi Takeshi Naoe
05/07/2025
Khoang tàu sang trọng The Vietage với cửa sổ lớn nhìn ra cánh đồng miền Trung Việt Nam
Điểm Đến Tạo Giá Trị

The Vietage: Sống chậm, đi xa: Một hành trình không cần đích đến

Đăng bởi Hương Linh
05/07/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Xe hơi và máy bay kết hợp để tạo nên dịch vụ đẳng cấp mới

Xe hơi và máy bay kết hợp để tạo nên dịch vụ đẳng cấp mới

MỚICẬP NHẬT

Chạm vào sự tĩnh lặng: Hành trình tới Đồi Đức Phật ở Hokkaido
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Chạm vào sự tĩnh lặng: Hành trình tới Đồi Đức Phật ở Hokkaido

Đăng bởi Thiên Di
21/07/2025

Hokkaido luôn là một cái tên đẹp. Không chỉ bởi mùa đông phủ tuyết trắng như tranh vẽ hay những...

Xem thêmDetails
Việt Nam và làn sóng điện hóa xe hai bánh: Đường cong định hình tương lai

Việt Nam và làn sóng điện hóa xe hai bánh: Đường cong định hình tương lai

21/07/2025
Ngân hàng thời AI: Khi “giữ tiền” không còn là công việc chính

Ngân hàng thời AI: Khi “giữ tiền” không còn là công việc chính

21/07/2025
Skinlosophy – Khi làn da biết lắng nghe tiếng nói từ thiên nhiên

Skinlosophy – Khi làn da biết lắng nghe tiếng nói từ thiên nhiên

21/07/2025
Một cú sập bẫy thời đại số: Kịch bản “brushing order” lấy mỡ nó rán nó, rồi mất sạch

Một cú sập bẫy thời đại số: Kịch bản “brushing order” lấy mỡ nó rán nó, rồi mất sạch

21/07/2025

NỔI BẬT

  • Gen Z và định nghĩa lại “năng suất”: Một phút tĩnh lặng giữa không gian số hóa – nơi cân bằng nội tâm quan trọng không kém deadline đúng hạn. (Ảnh: pexels-silverkblack)

    Khi robot mặc vest và Gen Z lên ngôi: Cuộc cách mạng nhân lực thời 4.0

    183 chia sẻ
    Chia sẻ 73 Tweet 46
  • Một cú sập bẫy thời đại số: Kịch bản “brushing order” lấy mỡ nó rán nó, rồi mất sạch

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • 8 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ: SLNA vẫn thắng!

    159 chia sẻ
    Chia sẻ 64 Tweet 40
  • Từ trái sầu riêng đến giấc mơ mang tên “tỉ đô”

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Tuần qua thế giới chuyển mình trong những nhịp im lặng

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.