Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
05/09/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Chốn Về Du lịch

Xe hơi và máy bay kết hợp để tạo nên dịch vụ đẳng cấp mới

Tan Hiep Đăng bởi Tan Hiep
14/11/2014
Trong Du lịch
Xe hơi và máy bay kết hợp để tạo nên dịch vụ đẳng cấp mới
Share on Facebook

Khuynh hướng hợp tác giữa các ngành dịch vụ khác nhau để cùng nhau nâng cao chất lượng sản phẩm phục vụ và đẳng cấp thương hiệu đang rất thịnh hành trên thị trường kinh doanh hiện nay. Ngành hàng không với vị thế luôn dẫn đầu về sự năng động cũng không ngoại lệ, thậm chí còn đa sắc màu hơn rất nhiều so với những ngành nghề khác.

Hành khách của ngành dịch vụ vận chuyển hiện đại này từng rất thỏa mãn với sự xuất hiện trên các chuyến bay những ly cà phê của Starbuck, những thiết bị điện tử Samsung, bộ drap gối giường nằm sang trọng bậc nhất mang tên Westin và Hastens… Gần đây nổi bật trong việc kết hợp các sản phẩm đỉnh cao, những chiếc xe hơi sang trọng đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Mercedes, Porsche hay Cadillac… đã xuất hiện trong các bãi đỗ sân bay dành cho những hành khách muốn đạt được sự sành điệu một cách hoàn hảo.

 

DN583_HK141114_Dich-vu-dang-cap 3

 

Trong xu thế cạnh tranh mạnh mẽ giữa các hãng hàng không trong phân khúc thị trường khách hàng sang trọng, việc cung cấp những dịch vụ đi kèm với những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng được các hãng hàng không danh tiếng đẩy mạnh đầu tư nhằm gia tăng số lượng khách hàng cũng như khẳng định vị thế đẳng cấp của mình. Khuynh hướng này cũng được các thương hiệu đỉnh cao từ các ngành hàng khác ủng hộ hết mình bởi đây là sự kết hợp đôi bên đều có lợi, sức mạnh về mặt thương hiệu được san sẻ một cách công bằng, đồng thời tăng thêm cơ hội thu hút khách hàng tiềm năng. Khởi đầu bằng những dịch vụ vận chuyển hành khách hạng cao cấp với dịch vụ miễn phí door-to-door trên những chiếc xe hơi sang trọng từ nhà, cơ quan, khách sạn hay bất kỳ địa điểm nào khách hàng yêu cầu đến sân bay; thậm chí là đưa hành khách từ phòng chờ ra thẳng cửa máy bay như các hãng Air France, Lufthansa, SWISS, Qatar Airways hay Oman Air từng làm, các hãng hàng không của Mỹ hiện nay đang nâng cấp dịch vụ này lên một cấp độ mới bằng sự kết hợp với các thương hiệu xe hơi danh tiếng nhất trên thế giới.

 

ORD

 

Đầu năm 2012, Delta Airlines chính thức hợp tác với thương hiệu xe hơi Porsche để cung cấp các dịch vụ vận chuyển miễn phí cho hành khách khoang hạng nhất, hạng thương gia, khách hàng thân thiết của mình tại sân bay Atlanta. Để đổi lại Porsche được phép thực hiện các hình ảnh quảng cáo cho sản phẩm của mình trong nội thất chiếc xe sử dụng và cả trong các phòng chờ của hãng hàng không tại sân bay. Trong khi đó, để không bị lạc hậu so với các đối thủ, tháng 6-2013, hãng hàng không United Airlines mở màn sự kết hợp đẳng cấp của mình khi triển khai hai chiếc xe thương hiệu Mercedes sang trọng tại sân bay United Houston chuyên vận chuyển hành khách cao cấp của mình di chuyển trong khu vực sân bay, mở đầu cho một chiến dịch quy mô hơn là các mẫu Mercedes sang trọng này có mặt trên khắp các sân bay nước Mỹ chỉ để phục vụ cho hành khách của United Airlines.

Ý tưởng kết hợp giữa các thương hiệu để gia tăng sức mạnh cho các sản phẩm tham gia thì rõ ràng đây là khuynh hướng khá hấp dẫn với các hãng hàng không vì sẽ mang lại hiệu quả kinh tế. Đặc điểm khiến cho các thương hiệu hàng không được ưa thích trong quan hệ hợp tác chính là lượng khách hàng dồi dào, đầy tiềm năng với đủ mọi thành phần đối tượng. Chính vì vậy, mà hầu như các hãng xe hơi đẳng cấp đều tỏ ra không ngại chi cho các hãng hàng không có danh tiếng những sản phẩm mới nhất của mình nhằm mục tiêu tận dụng cơ hội quảng cáo rất lý tưởng đưa sản phẩm đến đúng đối tượng khách hàng của mình.

 

DN583_HK141114_Dich-vu-dang-cap 2

 

Nổi bật nhất có lẽ là sự phối hợp giữa hai thương hiệu được xem là biểu tượng của nước Mỹ, American Airlines và Cadillac. Cặp đôi thương hiệu vận chuyển khổng lồ này bắt tay nhau đem đến lợi ích hấp dẫn cho khách hàng cả hai bên. Đồng thời, với ước muốn xa hơn là tạo nên một giá trị mới về sự sang trọng trong nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng cao cấp tại Mỹ. Hiện tại, hai thương hiệu đình đám này đang triển khai hoạt động vận chuyển hành khách theo tiêu chuẩn sang trọng hàng đầu tại sân bay quốc tế Los Angeles dành cho các thành viên của chương trình ConciergeKey. Bao gồm, những chuyến xe đạt độ tuyệt đối về thời gian vận chuyển cùng với tiện nghi xa hoa và nhân viên hỗ trợ đến tận cửa máy bay. Còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng những giờ phút di chuyển đến sân bay trên những chiếc Cadillac sang trọng CTS, SRX hay Escalade. Bên cạnh đó, một lợi ích mà khách hàng của AA còn được hưởng thụ từ sự hợp tác đỉnh cao này chính là chương trình tích lũy lên đến 7.500 dặm trong AAdvantage khi tham dự các buổi lái thử mẫu xe mới của Cadillac trong tháng 11 này.

Sự kết hợp giữa các thương hiệu nổi tiếng trong cùng một dịch vụ cung cấp sản phẩm sẽ tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm một sản phẩm hoàn hảo đúng nghĩa; đồng thời, đây cũng là khuynh hướng sẽ sàng lọc mạnh mẽ về đẳng cấp thương hiệu trên thị trường khi các thương hiệu tự đưa ra đánh giá về giá trị của đối tác một cách công tâm và chính xác nhất.

Hoa Khôi (DNSGCT)

Từ khoá: bãi đỗ sân baydịch vụkết hợpmáy bayXe hơi
Bài trước đó

Con rối và những vòng quay chong chóng

Bài kế tiếp

Xe hơi và máy bay kết hợp để tạo nên dịch vụ đẳng cấp mới

Bạn có thể quan tâm

Khi di sản trở thành kinh tế: So sánh câu chuyện Singapore và Việt Nam
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Khi di sản trở thành kinh tế: So sánh câu chuyện Singapore và Việt Nam

Đăng bởi Bình Nguyên
30/08/2025
Một giờ bay trên bầu trời vào thu…
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Một giờ bay trên bầu trời vào thu…

Đăng bởi Giản Thanh Sơn
25/08/2025
Tràng An viết tên mình vào bản đồ thế giới: Khi di sản trở thành mô hình thí điểm toàn cầu
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Tràng An viết tên mình vào bản đồ thế giới: Khi di sản trở thành mô hình thí điểm toàn cầu

Đăng bởi Minh Nguyệt
20/08/2025
Đua bò chùa Rô giữa mùa gieo mạ
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Đua bò chùa Rô mùa gieo mạ – Lời hẹn thiêng liêng của đất và người

Đăng bởi Trâm Anh
16/08/2025
Điểm lặn biển độc đáo từ con tàu bị bỏ quên
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Điểm lặn biển độc đáo từ con tàu bị bỏ quên

Đăng bởi Thiên Di
15/08/2025
Ticket to Indonesia – Khi hương vị kể chuyện hữu nghị
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Ticket to Indonesia – Khi hương vị kể chuyện hữu nghị

Đăng bởi Vinh Nguyen
14/08/2025
Di sản xuyên biên giới đầu tiên của Việt Nam: Biên giới mới của tư duy bảo tồn
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Di sản xuyên biên giới đầu tiên của Việt Nam: Biên giới mới của tư duy bảo tồn

Đăng bởi Minh Nguyệt
07/08/2025
voco Quảng Bình Resort – Nơi vẽ lại định nghĩa nghỉ dưỡng giữa miền di sản
Điểm Đến Tạo Giá Trị

voco Quảng Bình Resort – Nơi vẽ lại định nghĩa nghỉ dưỡng giữa miền di sản

Đăng bởi Thiên Di
07/08/2025
Không gian Japa Valley Tokyo với mái gỗ cong, tượng KAWS và khu vườn nghệ thuật giữa trung tâm Tokyo - 3
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Giữa Tokyo, có một nơi để mình thôi hối hả

Đăng bởi Minh Nguyệt
05/08/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Xe hơi và máy bay kết hợp để tạo nên dịch vụ đẳng cấp mới

Xe hơi và máy bay kết hợp để tạo nên dịch vụ đẳng cấp mới

MỚICẬP NHẬT

Khu vườn vĩnh cửu: Van Cleef & Arpels giữa sắc hoa Flowerlace và Fleurs d’Hawaï
Trang sức

Khu vườn vĩnh cửu: Van Cleef & Arpels giữa sắc hoa Flowerlace và Fleurs d’Hawaï

Đăng bởi Chang Q.
05/09/2025

Trong lịch sử hơn một thế kỷ, Van Cleef & Arpels luôn tìm thấy trong thiên nhiên nguồn cảm hứng...

Xem thêmDetails
The Pearl Harmony - Bản hoà ca của tình yêu và tự do

The Pearl Harmony – Giai điệu tri ân, bản hoà ca của tình yêu và tự do

05/09/2025
Container thông minh tại cảng Rotterdam gửi dữ liệu hành trình và nhiệt độ hàng hóa

Tương lai cảng biển: Khi thế giới nghĩ về 2050, ta vẫn mải lo ngày khánh thành

05/09/2025
Lee Kwang Soo cùng dàn diễn viên Việt ra mắt phim Tay Anh Giữ Một Vì Sao tại CGV Sư Vạn Hạnh - 2

Hoàng Tử Châu Á chạm ngõ màn bạc Việt Nam

04/09/2025
Ba mươi năm, một dấu ấn, nghìn hành trình

Ba mươi năm, một dấu ấn, nghìn hành trình

04/09/2025

NỔI BẬT

  • Trường Mầm non Iris Preschool: Vững vàng sau khó khăn nhờ “sự tử tế”

    Trường Mầm non Iris Preschool: Vững vàng sau khó khăn nhờ “sự tử tế”

    162 chia sẻ
    Chia sẻ 65 Tweet 41
  • Temix mở Trung tâm Thiết kế tiên tiến tại Việt Nam: Bước đi chiến lược trong viễn thông và không gian

    155 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Lời tri ân đến từ trái tim: 90 ca khúc của Trương Vĩnh Anh Duy

    155 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Vietnam Open 2025: Thùy Linh quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • 10 câu nói hoàn hảo về loài mèo

    489 chia sẻ
    Chia sẻ 196 Tweet 122
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.