Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
23/12/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Chuyển Động Xe hơi

Xe hơi và máy bay kết hợp để tạo nên dịch vụ đẳng cấp mới

Huỳnh Khôi Đăng bởi Huỳnh Khôi
14/11/2014
Trong Xe hơi
Xe hơi và máy bay kết hợp để tạo nên dịch vụ đẳng cấp mới
Share on Facebook

Khuynh hướng hợp tác giữa các ngành dịch vụ khác nhau để cùng nhau tạo nên dịch vụ đẳng cấp mới đang rất thịnh hành trên thị trường kinh doanh hiện nay. Ngành hàng không với vị thế luôn dẫn đầu về sự năng động cũng không ngoại lệ, thậm chí còn đa sắc màu hơn rất nhiều so với những ngành nghề khác.

Hành khách của ngành dịch vụ vận chuyển hiện đại này từng rất thỏa mãn với sự xuất hiện trên các chuyến bay những ly cà phê của Starbuck, những thiết bị điện tử Samsung, bộ drap gối giường nằm sang trọng bậc nhất mang tên Westin và Hastens… Gần đây nổi bật trong việc kết hợp các sản phẩm đỉnh cao, những chiếc xe hơi sang trọng đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Mercedes, Porsche hay Cadillac… đã xuất hiện trong các bãi đỗ sân bay dành cho những hành khách muốn đạt được sự sành điệu một cách hoàn hảo.

DN583_HK141114_Dich-vu-dang-cap 3

Trong xu thế cạnh tranh mạnh mẽ giữa các hãng hàng không trong phân khúc thị trường khách hàng sang trọng, việc cung cấp những dịch vụ đi kèm với những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng được các hãng hàng không danh tiếng đẩy mạnh đầu tư nhằm gia tăng số lượng khách hàng cũng như khẳng định vị thế đẳng cấp của mình. Khuynh hướng này cũng được các thương hiệu đỉnh cao từ các ngành hàng khác ủng hộ hết mình bởi đây là sự kết hợp đôi bên đều có lợi, sức mạnh về mặt thương hiệu được san sẻ một cách công bằng, đồng thời tăng thêm cơ hội thu hút khách hàng tiềm năng. Khởi đầu bằng những dịch vụ vận chuyển hành khách hạng cao cấp với dịch vụ miễn phí door-to-door trên những chiếc xe hơi sang trọng từ nhà, cơ quan, khách sạn hay bất kỳ địa điểm nào khách hàng yêu cầu đến sân bay; thậm chí là đưa hành khách từ phòng chờ ra thẳng cửa máy bay như các hãng Air France, Lufthansa, SWISS, Qatar Airways hay Oman Air từng làm, các hãng hàng không của Mỹ hiện nay đang nâng cấp dịch vụ này lên một cấp độ mới bằng sự kết hợp với các thương hiệu xe hơi danh tiếng nhất trên thế giới.

ORD

Đầu năm 2012, Delta Airlines chính thức hợp tác với thương hiệu xe hơi Porsche để cung cấp các dịch vụ vận chuyển miễn phí cho hành khách khoang hạng nhất, hạng thương gia, khách hàng thân thiết của mình tại sân bay Atlanta. Để đổi lại Porsche được phép thực hiện các hình ảnh quảng cáo cho sản phẩm của mình trong nội thất chiếc xe sử dụng và cả trong các phòng chờ của hãng hàng không tại sân bay. Trong khi đó, để không bị lạc hậu so với các đối thủ, tháng 6-2013, hãng hàng không United Airlines mở màn sự kết hợp đẳng cấp của mình khi triển khai hai chiếc xe thương hiệu Mercedes sang trọng tại sân bay United Houston chuyên vận chuyển hành khách cao cấp của mình di chuyển trong khu vực sân bay, mở đầu cho một chiến dịch quy mô hơn là các mẫu Mercedes sang trọng này có mặt trên khắp các sân bay nước Mỹ chỉ để phục vụ cho hành khách của United Airlines.

Ý tưởng kết hợp giữa các thương hiệu để gia tăng sức mạnh cho các sản phẩm tham gia thì rõ ràng đây là khuynh hướng khá hấp dẫn với các hãng hàng không vì sẽ mang lại hiệu quả kinh tế. Đặc điểm khiến cho các thương hiệu hàng không được ưa thích trong quan hệ hợp tác chính là lượng khách hàng dồi dào, đầy tiềm năng với đủ mọi thành phần đối tượng. Chính vì vậy, mà hầu như các hãng xe hơi đẳng cấp đều tỏ ra không ngại chi cho các hãng hàng không có danh tiếng những sản phẩm mới nhất của mình nhằm mục tiêu tận dụng cơ hội quảng cáo rất lý tưởng đưa sản phẩm đến đúng đối tượng khách hàng của mình.

DN583_HK141114_Dich-vu-dang-cap 2

Nổi bật nhất có lẽ là sự phối hợp giữa hai thương hiệu được xem là biểu tượng của nước Mỹ, American Airlines và Cadillac. Cặp đôi thương hiệu vận chuyển khổng lồ này bắt tay nhau đem đến lợi ích hấp dẫn cho khách hàng cả hai bên. Đồng thời, với ước muốn xa hơn là tạo nên một giá trị mới về sự sang trọng trong nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng cao cấp tại Mỹ. Hiện tại, hai thương hiệu đình đám này đang triển khai hoạt động vận chuyển hành khách theo tiêu chuẩn sang trọng hàng đầu tại sân bay quốc tế Los Angeles dành cho các thành viên của chương trình ConciergeKey. Bao gồm, những chuyến xe đạt độ tuyệt đối về thời gian vận chuyển cùng với tiện nghi xa hoa và nhân viên hỗ trợ đến tận cửa máy bay. Còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng những giờ phút di chuyển đến sân bay trên những chiếc Cadillac sang trọng CTS, SRX hay Escalade. Bên cạnh đó, một lợi ích mà khách hàng của AA còn được hưởng thụ từ sự hợp tác đỉnh cao này chính là chương trình tích lũy lên đến 7.500 dặm trong AAdvantage khi tham dự các buổi lái thử mẫu xe mới của Cadillac trong tháng 11 này.

Sự kết hợp giữa các thương hiệu nổi tiếng trong cùng một dịch vụ cung cấp sản phẩm sẽ tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm một sản phẩm hoàn hảo đúng nghĩa; đồng thời, đây cũng là khuynh hướng sẽ sàng lọc mạnh mẽ về đẳng cấp thương hiệu trên thị trường khi các thương hiệu tự đưa ra đánh giá về giá trị của đối tác một cách công tâm và chính xác nhất.

Từ khoá: bãi đỗ sân baydịch vụkết hợpmáy bayXe hơi
Bài trước đó

Xe hơi và máy bay kết hợp để tạo nên dịch vụ đẳng cấp mới

Bài kế tiếp

Ngân hàng cần thêm nguồn vốn ưu đãi

Bạn có thể quan tâm

McLaren 750S Spider MSO Orange Coriolis với hiệu ứng sơn chuyển sắc lấy cảm hứng từ dòng khí Coriolis - 1
Xe hơi

McLaren 750S Spider Orange Coriolis: tuyên ngôn cá nhân trên từng chuyển động

Đăng bởi Vinh Nguyen
23/12/2025
Chớp thời cơ kinh doanh vụ Tết: Toyota tung ưu đãi "khủng" cho loạt xe - 1
Xe hơi

Chớp thời cơ kinh doanh vụ Tết: Toyota tung ưu đãi “khủng” cho loạt xe

Đăng bởi Hạnh Nguyên
17/12/2025
Audi R26 concept với phối màu titan – carbon – đỏ Audi, thiết kế hướng F1. - 6
Xe hơi

Audi R26: Tuyên ngôn tốc độ mở ra kỷ nguyên F1 của Audi

Đăng bởi Neo Ng.
13/11/2025
Vượt tháng ngâu với doanh số ấn tượng, Toyota tung ưu đãi khủng cho khách mua xe trong tháng 10 - 2
Xe hơi

Vượt tháng ngâu với doanh số ấn tượng, Toyota tung ưu đãi khủng cho khách mua xe trong tháng 10

Đăng bởi Hạnh Nguyên
07/10/2025
Yaris Cross - dấu son đẹp trong hành trình 30 năm kiến tạo niềm tin của Toyota - 1
Xe hơi

Yaris Cross – dấu son đẹp trong hành trình 30 năm kiến tạo niềm tin của Toyota

Đăng bởi Hạnh Nguyên
26/09/2025
Mazda CX-5 2026: Khi sự tĩnh lặng mang hình khối
Xe hơi

Mazda CX-5 2026: Khi sự tĩnh lặng mang hình khối

Đăng bởi Vinh Nguyen
13/07/2025
Bentley EXP 15 Concept: Hành trình đến một tương lai… biết lắng nghe
Xe hơi

Bentley EXP 15 Concept: Hành trình đến một tương lai… biết lắng nghe

Đăng bởi Vinh Nguyen
11/07/2025
Porsche 911 Carrera T Sholar Blue – Khúc tấu của đam mê và di sản
Xe hơi

Porsche 911 Carrera T Sholar Blue – Khúc tấu của đam mê và di sản

Đăng bởi Vinh Nguyen
09/07/2025
Ferrari Amalfi – 640 mã lực và một linh hồn nước Ý trong vóc dáng liền khối
Xe hơi

Ferrari Amalfi – 640 mã lực và một linh hồn nước Ý trong vóc dáng liền khối

Đăng bởi Vinh Nguyen
08/07/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp

Ngân hàng cần thêm nguồn vốn ưu đãi

MỚICẬP NHẬT

McLaren 750S Spider MSO Orange Coriolis với hiệu ứng sơn chuyển sắc lấy cảm hứng từ dòng khí Coriolis - 1
Xe hơi

McLaren 750S Spider Orange Coriolis: tuyên ngôn cá nhân trên từng chuyển động

Đăng bởi Vinh Nguyen
23/12/2025

Có những chiếc siêu xe sinh ra để đo thời gian. Và có những chiếc xe tồn tại để định...

Xem thêmDetails
Sea Games 33: Những khoảnh khắc vàng của Thể thao Việt Nam - 8

Sea Games 33: Những khoảnh khắc vàng của Thể thao Việt Nam

23/12/2025
Để thành công hãy bắt đầu từ những "bản nháp tồi" - 2

Để thành công hãy bắt đầu từ những “bản nháp tồi”

23/12/2025
SEA Games và bài học đắng , trách nhiệm của Liên đoàn Xe đạp ở đâu sau những thất bại được báo trước? - 5

SEA Games và bài học đắng , trách nhiệm của Liên đoàn Xe đạp ở đâu sau những thất bại được báo trước?

23/12/2025
Daikin Air Tower hướng tới chuẩn mực mới cho công trình xanh tại Việt Nam

Daikin Air Tower hướng tới chuẩn mực mới cho công trình xanh tại Việt Nam

22/12/2025

NỔI BẬT

  • SEA Games và bài học đắng , trách nhiệm của Liên đoàn Xe đạp ở đâu sau những thất bại được báo trước? - 5

    SEA Games và bài học đắng , trách nhiệm của Liên đoàn Xe đạp ở đâu sau những thất bại được báo trước?

    170 chia sẻ
    Chia sẻ 68 Tweet 43
  • Xu hướng nâng cao mức sống là cơ hội lớn của ngành sơn

    181 chia sẻ
    Chia sẻ 72 Tweet 45
  • Giáo sư NASA Bruce Vũ và triết lý bền bỉ của những người dẫn dắt

    167 chia sẻ
    Chia sẻ 67 Tweet 42
  • Những kiệt tác mỹ thuật của Michelangelo

    614 chia sẻ
    Chia sẻ 246 Tweet 154
  • Những điều thú vị về nhóm người thuận cả hai tay

    1571 chia sẻ
    Chia sẻ 628 Tweet 393
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.