EuroStyle vừa chính thức khai trương showroom monobrand đầu tiên của Visionnaire – thương hiệu nội thất cao cấp hàng đầu đến từ Ý. Sự kiện có sự góp mặt của ông Leopoldo Cavalli – Đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Visionnaire, và ông Hoàng Đặng – Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc EuroStyle. Đây không chỉ dịp ra mắt một không gian trưng bày, mà còn là một tuyên ngôn thẩm mỹ mạnh mẽ, là lời cam kết cùng kiến tạo tương lai, nơi giá trị nguyên bản và thiết kế cá nhân hoá là chuẩn mực mới cho phong cách sống thượng lưu.

Visionnaire – Nhà thiết kế khơi mở chiều không gian mới
Vượt khỏi giới hạn của thiết kế nội thất đơn thuần, Visionnaire tạo dựng những hành trình đa giác quan, nơi cảm xúc, vật liệu và tinh thần nghệ thuật hoà quyện. Mỗi sản phẩm là một câu chuyện. Như chiếc ghế Shibari của Studiopepe, gợi lên hình ảnh “nút thắt” biểu tượng của sự gắn kết, và tình yêu vĩnh cửu. Hay bàn ăn Kerwan, một thiết kế của Alessandro La Spada, như một tác phẩm điêu khắc từ đá cẩm thạch mang vẻ đẹp vững chãi, tối giản nhưng có chiều sâu mỹ thuật. Đặc biệt, Pavone của Marc Ange, với tạo hình cảm hứng từ loài công huyền thoại, chính là tuyên ngôn rõ ràng: Với Visionnaire, nội thất không phải là đồ vật, mà là biểu đạt của một tâm thế sống.

Ông Leopoldo Cavalli chia sẻ: “Chúng tôi không dừng lại ở cái đẹp bề mặt. Visionnaire hướng đến những giá trị độc bản, mang chiều sâu văn hoá, có trách nhiệm với môi trường, vượt khỏi giới hạn thông thường của cái đẹp.”
Đó cũng là tinh thần “Meta-Luxury” mà thương hiệu theo đuổi: Xa xỉ đa chiều sâu, mỗi thiết kế là kết quả của tri thức, nhân văn, nghệ thuật và sự đồng cảm với thế giới.
EuroStyle – Người kể chuyện về cái đẹp của không gian sống
Gần hai thập kỷ dẫn dắt thị trường nội thất cao cấp tại Việt Nam, EuroStyle không chỉ phân phối những thương hiệu danh tiếng, mà còn là người phiên dịch ngôn ngữ của các đẹp thành không gian sống phù hợp với người Việt.
Không ngẫu nhiên mà Visionnaire và EuroStyle trở thành đối tác chiến lược tại Việt Nam. Sự cộng hưởng này không chỉ là sự hợp tác kinh doanh, mà còn là cuộc gặp gỡ của những tâm hồn đồng điệu. Hai thương hiệu cùng nhau định nghĩa lại khái niệm xa xỉ đương đại thông qua các giải pháp thiết kế độc quyền, phục vụ cho tầng lớp khách hàng có gu thẩm mỹ tinh tế và khắt khe nhất tại Việt Nam.
Không gian khác biệt cho người có gu
Tọa lạc tại tầng 3 của EuroStyle Saigon Center, showroom monobrand Visionnaire là một không gian đa chiều, giàu cảm xúc. Đây không chỉ dành cho giới lưu tìm kiếm sản phẩm, còn là điểm hẹn lý tưởng cho cả các kiến trúc sư, nhà thiết kế hay tín đồ thẩm mỹ đều có thể tìm thấy nguồn cảm hứng từ thế giới thủ công và sáng tạo không giới hạn.
Không gian showroom được thiết kế như một cuộc đối thoại thẩm mỹ giữa thủ công truyền thống Ý, tinh thần đương đại và sự gợi mở vị lai. Với triết lý “thiết kế đo ni đóng giày” (made to measure), mỗi món nội thất là một tác phẩm phản ánh tâm tính, cá tính và thế giới quan của chính người sử dụng.
Trong bối cảnh Việt Nam đang bước vào thời kỳ chuyển mình mạnh mẽ về phong cách sống, sự xuất hiện của không gian này là một lời tuyên ngôn thầm lặng nhưng đầy sức mạnh: Thiết kế không còn chỉ là đẹp, mà phải có hồn.