Tại VIMS 2016, MBV mang đến danh mục sản phẩm đa dạng nhất với 27 mẫu xe khác nhau. Trong đó, có 11 mẫu xe được trưng bày ở khu vực triển lãm bên trong, 6 xe SUV và 2 xe MPV ở khu vực ngoài trời và 8 xe ở khu vực “Certified Pre-owned” (Xe đã qua sử dụng chính hãng). Không chỉ đứng đầu về số lượng, các sản phẩm của MBV còn đa dạng về mặt chủng loại với các dòng xe như Sedan, SUV, MPV, Coupé, Roadster, Cabriolet. MBV cũng sở hữu gian hàng lớn nhất VIMS 2016 với diện tích 776 m2, tọa lạc tại cửa Đông (sảnh A2) ngay cạnh cổng ra vào – rất thuận tiện để khách hàng tham quan.
Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành Xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi đang nỗ lực để phục vụ khách hàng tốt hơn cũng như tiếp cận nhiều hơn nữa những khách hàng tiềm năng tại Việt Nam”.
Dựa trên ngôn ngữ thiết kế “Sensual Purity”, gian hàng Mercedes-Benz được thiết kế tại Đức với những tiêu chuẩn cao nhất, mang đến trải nghiệm tương đồng với những triển lãm ô tô hàng đầu thế giới mà thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” đã hiện diện. Với chủ đề “Tuyệt tác từ Mercedes-Benz”, hãng xe 130 năm tuổi trưng bày tất cả những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất của mình cũng như tái khẳng định vị thế tiên phong trong sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô thế giới. MBV thiết kế riêng một khu vực đón khách VIP tiện nghi, sang trọng với sự đồng hành của thương hiệu nội thất cao cấp Eleganz và hãng âm thanh Bang & Olufsen. Thông qua sự kiện, MBV muốn nhắn gửi thông điệp rằng hãng sẽ tiếp tục đa dạng hóa danh mục sản phẩm, phát triển mạnh mẽ hệ thống đại lý nhằm phát triển bền vững, dài hạn tại thị trường Việt Nam.
(DNSGCT)