Tại Hà Nội và TP.HCM, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt Không gian giao dịch công nghệ số – Vietcombank Digital Lab. Lần đầu tiên tại VN, khách hàng có thể trải nghiệm một khu vực giao dịch tự phục vụ ngay chính bên trong ngân hàng. Với mô hình mới này, thay vì phải xếp hàng chờ đợi tại quầy, khách hàng dễ dàng khởi tạo các giao dịch nộp tiền, rút tiền, chuyển khoản, đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử, mở tài khoản hay trải nghiệm các tiện ích khác với nhiều tính năng vượt trội về công nghệ. Kết nối hệ thống tự động từ Vietcombank Digital Lab với hệ thống giao dịch của Vietcombank sẽ giúp khách hàng thực hiện các giao dịch nhanh chóng. Với quầy phục vụ ưu tiên, khách hàng cũng sẽ có thêm nhiều thời gian để được tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu. Giao dịch của khách hàng cũng được rút ngắn thời gian khoảng 30% so với thông thường.
Việc ra mắt Vietcombank Digital Lab thể hiện sự đầu tư mạnh mẽ của Vietcombank cho công nghệ và khả năng ứng dụng công nghệ số trong cung ứng các dịch vụ ngân hàng với mục tiêu lớn nhất là hướng tới sự hài lòng cho khách hàng khi được trải nghiệm đồng nhất các dịch vụ trên tất cả các các kênh giao dịch của ngân hàng, từ truyền thống đến hiện đại.
(DNSGCT)