Thương hiệu Mazda đã có những bước chuyển mình đầy ấn tượng trong việc đa dạng hóa sản phẩm, chất lượng dịch vụ cũng như liên tục mở rộng hệ thống phân phối trên cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng cá nhân, gia đình và các doanh nghiệp tại Việt Nam.
Thành công bước đầu của thương hiệu xe Nhật Bản đến từ sự đầu tư nghiên cứu về tiềm năng phát triển, dung lượng thị trường và quan trọng hơn là nắm bắt thị hiếu, nhu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam. Nhờ đó, Mazda ngày càng được khách hàng đón nhận nhiệt tình, trong đó nổi bật là dòng xe sở hữu công nghệ vượt trội, gồm Mazda2, Mazda3, Mazda6 và CX-5. Chính thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại, vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu cùng giá bán hợp lý, chế độ dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp, phụ tùng thay thế chính hãng đã nhanh chóng giúp sản phẩm mang thương hiệu này trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.
Phát triển kênh phân phối và gia tăng dịch vụ
Với chiến lược kinh doanh bài bản, đề cao nhu cầu của người tiêu dùng, Thaco – nhà phân phối chính thức các sản phẩm Mazda đã chú trọng xây dựng hệ thống phân phối, thiết lập hơn 30 showroom, đại lý đạt chuẩn 3S Mazda toàn cầu trải dài khắp các tỉnh thành. Trong năm nay, Thaco còn nỗ lực nâng cao hình ảnh thương hiệu Mazda thông qua việc áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới nhất của Tập đoàn Mazda Nhật Bản cho hệ thống phân phối theo hướng sang trọng hơn, đẳng cấp hơn từ sản phẩm đến dịch vụ và không gian trưng bày nhằm mang đến những trải nghiệm chất lượng cho khách hàng.
Với mong muốn giúp khách hàng trên cả nước có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm xe Mazda một cách thuận tiện, Thaco đã tổ chức thành công chuỗi sự kiện trải nghiệm xe Mazda “Lái thử và cảm nhận” kết hợp trưng bày, roadshow xe Mazda tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Thương hiệu Mazda cũng luôn đi đầu thị trường trong việc giới thiệu những tính năng công nghệ mang tính ứng dụng cao, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm, công nghệ hiện đại và hệ thống an toàn toàn diện trên các dòng xe Mazda thế hệ mới. Đầu tháng 9-2015 vừa qua, Thaco đã tiên phong đưa vào hoạt động đường dây nóng hotline 1900545591 trực tiếp giải đáp và cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ xe Mazda.
Với sự đầu tư nghiêm túc và chiến lược hiệu quả, thương hiệu Mazda đã vượt qua nhiều thương hiệu ôtô lớn tại Việt Nam để vươn lên vị trí thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng trong năm 2015 theo kết quả Nghiên cứu Chỉ số dịch vụ khách hàng Việt Nam (CSI) 2015 từ J.D. Power Asia Pacific. Đây chính là kết quả ghi nhận những nỗ lực của Thaco trong việc không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị thiết thực và bền vững.
Từ chương trình chăm sóc xe đến chiến dịch hậu mãi mới
Bên cạnh đó, Thaco luôn sáng tạo không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ với các hoạt động chăm sóc và bảo dưỡng xe được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của Tập đoàn Mazda Motors. Điển hình là Dịch vụ bảo dưỡng lưu động, xử lý sự cố trên đường hay chương trình tư vấn và bảo dưỡng xe Mazda Car-care được tổ chức thường niên, xuyên suốt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Thực hiện chương trình này, các chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm của Mazda đã hỗ trợ khách hàng từ khâu kiểm tra xe miễn phí đến tư vấn, hướng dẫn chăm sóc, sử dụng các dòng xe Mazda. Những nỗ lực đó giúp chủ sở hữu xe an tâm và không còn mối e ngại di chuyển quá xa mới đến được trung tâm dịch vụ chính hãng.
Không có gì lạ khi doanh số bán hàng trong mười tháng đầu năm 2015 của Mazda đã đạt mức tăng trưởng 111% so với cùng kỳ năm 2014. Với thế mạnh về dòng sản phẩm chiến lược, hệ thống phân phối và dịch vụ chuyên nghiệp, hẳn Mazda sẽ còn tăng tốc hơn nữa trong năm 2016, khi thêm nhiều mẫu xe, phiên bản mới nữa sẽ được tung ra thị trường.
Từ ngày 1-12 đến hết 31-12-2015, Thaco giới thiệu chiến dịch “Chăm sóc khách hàng cuối năm” như một lời tri ân chân thành đến khách hàng với mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành trên mọi hành trình cùng khách hàng trong những dịp lễ lớn sắp tới. Cụ thể, khi khách hàng mang xe Mazda đến bất kỳ trung tâm dịch vụ của Mazda sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt, gồm kiểm tra miễn phí 20 hạng mục kỹ thuật, giảm giá 30% nhớt động cơ, 15% phụ tùng chính hãng và hơn 8.000 phần quà dành tặng cho khách hàng tham gia chương trình.
T.T (DNSGCT)